A: So sorry po sa nag expect na may iyakan or ano pa jan sa bestfriend series nato kasi po, marami na kasing nag pm sakin about sa story bakit hindi tragic or walang slight na ano basta ganon alam niyo na yan......
Uhmmm kasi po tungkol talaga to sa magkakaibigan nangyari sa totoong buhay JS, shs college mag bestfriend na talaga sila ginawa kulang na nakakatawa kasi puro kalukuhan lang talaga alam ko at pumapasok sa isip ko sorry....At ginamit ko rin yung name nila and okay naman sakanila yun ang saya nga nila.....si randy, Alfred, Vincent, thea at sm po ay totoo sila ginawa kulang pong LGBTQ kahit straight sila at si sm lang yung bisex alam din nilang apat yun na ginawa kong beks bwehehehe, sa lovelife ni sm totoo po yon kasi po na-compare ko lang din sa pinagdaanan ko sa naging ex ko ayun at hindi po teacher ang naging ex ko ah, sa ka fling naman si belle, divine, mae and rina joke lang yun.
Ginawa ko lang na professor kasi may crush ako noon na prof namin sa minor sub at para naman may ka trill.....
Sorry po gusto ko talagang mag explain kaso nahihiya din ako.... Sa nag mess din sakin sa tiktok and messenger ito napo ang explanation sorry sa na disappoint sa story kuna to.
Ehem totoo to i know iba sa atin may kanya-kanyang kaibigan, cof at bestfriend kaso yung iba ay hindi mo palang totoong kaibigan nakaranas ng bully at hindi muka close pero itong story kuna to ay kong ano po katatag ang pagkakaibigan namin hanggang ngayon, kahit may kanya-kanyang pamilya na hindi mawawala ang bonding namin sa isa't-isa, kahit tampuhan, pikunan, asaran lasing palagi (pero masaya) kapag kasama mo sila ayun lang kasi yan yung naramdaman ko kapag kasama ko sila.
Sana kayo rin nasa totoong bestfriend or barkada kayo kong sinisiraan ka ng isa sakanila iwasan muna joke lang hehehehe.
Thank you sa votes and reads na rin ingat po kayo🤍
Take note: in real life single si sm....
BINABASA MO ANG
Wait for me
Short StoryBestfriend series #2 Professorxstudent Started: April 28, 2024 End: July 7, 2024