Chapter 39

271 6 0
                                    

Warning ⚠️: Bawal sayo to if gusto mo parin na basahin goodluck^⁠_⁠^

___________________

Althea Pov

Tumayo ako at lumapit sa gitarang nakasabit, kinuha ko naman ito at namangha ako kasi ang linis parang bago.

"Ehemmm!! You like it araw-araw kong nililinisan yan!!" Sabi ni ma'am humarap ako sakanya at ngumiti.

"Yeah thank you mako!!" Tumango naman siya at hinila ako pa-upo sa kama, inabot niya sakin ang isang sobre curious akong tumingin sakanya.

"Nong na aksidente si Jeferson nakita yan sa mga gamit niya at may pangalan mong nakalagay hindi na namin binuksan kasi hinintay ka naming bumalik!!" Sabi niya at tumabi sakin.

Dahan-dahan ko naman itong binuksan at bumungad sakin ang isang sulat.

Dear thea:

Hi tol sorry sa mga kasalanan na ginawa ko sayo at kay jena, kong mababasa mo man tong sulat nato siguro wala nako kasi nalaman kuna umalis ka, at sayo ako may tiwala tol alagaan mo ang anak ko kapag nag kita kayo mahalin muna parang anak muna rin at pati yang nanay niyang moody ingat mo ang future anak at asawa mo!! Thank you tol at pasensya ulit sa nagawa ko:⁠-⁠)

Poging Jeferson!!!

Hindi kuna malayan na tumulo na pala ang luha ko, kaagad akong niyakap ni ma'am.

"I'm here love hindi nakita iiwan!!" Bulong na sabi niya. Kumalas ako ng yakap sakanya at kaagad siyang hinalikan, na malugod niya namang tinugon.

Ihiniga ko siya sa kama niya at kaagad akong pumatong sakanya.

Nagkatinginan muna kami nakita ko naman ang pagmumula ng mukha niya.

"Your so beautiful love." Bulong ko dahan-dahan ko ulit inilapit ang mukha ko tsaka hinalikan siya, itinukod ko naman ang right hand ko sa pagitan ng ulo niya at mas lalo akong nalunod sa halik niya dahil sa lambot at masarap siyang humalik.

"Hmmmm....." We both moan i felt suddenly hot here sa kwarto niya.

Hinawakan ko naman siya sa baywang at pinisil ito ng bahagya napaungol naman siya dahil sa ginawa ko.

"Let's make love." Her said seductively, napangisi naman ako sympre game tayo jan.

Tumayo naman ako tsaka hinila siya patayo, i remove all her clothes she's so f*cking sexy walang kupas talaga ang hubog ng katawan niya.

"Titignan mo nalang ba." Umiling ako hinalikan ko siya ulit at nilamas ang dalawang bundok niya.

Binaba ko naman ang mga halik ko sa leeg niya papunta sa gitna niya, nag-iwan din ako nga marka sa katawan niya.

"Hmmmm.....love." Tawag niya sakin ang sarap sa pandinig.

"Lay down mako let me pleasure you."

Humiga naman siya kaya kaagad kong inayos ang pagkakaluhod ko at binuka ang legs niya.

Ohh nag hello ang flower niya mamula-mula at mabango pa.

Kaagad ko namang sinunggaban ng aking dila ang gitna niya.

"Ahhh love that its more....." Rinig kong ungol niya. Hinawakan niya naman ako sa buhok at mas lalong iningod-ngod sa gitna niya.

"Urghhhhhhh yes love." Hindi na siya mapakali dahil sa sensyon na naramdaman niya siguro.

Kaagad ko namang ipinasok ang daliri ko sa butas niya kaya mas lalo siyang nalibugan sa ginagawa ko.

"Ahhhh.....ahhhh.....love."

"Faster....... Love." Kaya sinununod ko ang utos niya. Naramdaman kuna kumipot lalo ang loob niya.

"Cum-cumming love.....Ahhhhh" Hiyaw niya mangisay-ngisay naman ito sa ibabaw ng kama, patuloy lang ako sa pagdila at naramdaman ko ang pag-agos ng katas niya.

Inubos ko lahat ng juice niya tsaka ako bumalik sa taas natawa naman ako dahil hingal na hingal ito.

"I'm tired." Reklamo niya hinalikan ko naman siya sa labi.

"You taste it mako juice mo yan." Namula naman ito sa sinabi ko.

"Your so daya love ako nakahubad na ikaw nakadamit pa." Natawa naman ako at inayos siya ng higa tsaka kinumutan.

"Yan ang top mako Hahahahh." Pang-aasar ko sinamaan niya naman ako ng tingin lagot.

"Top ka talaga." Tumango naman ako sympre ipagmamalaki ko ang pagiging top.

"Yes naman."

"Sige wag kang tumabi sakin labas sa kwarto." Pagtatampo niya tinulak -tulak niya pako tsaka tumalikod sakin lagot na.

"Joke lang love." Sabi ko sabay yakap sakanya at hinalikan ang balikat niyang expose, papunta sa leeg niya.

Hindi niya parin ako pinapansin kaya dahan-dahan kong hinaplos ang gita niya.

"Hmmmm." Halinghing niya tampo pala ah.

"Ahhh....."

Ipinasok ko ulit ang daliri ko habang siya ay nakatagilid, inayos ko naman ang paa niya idinantay ko ito sa tuhod ko lara hindi ako mahirapan sa pag daliri sakanya.

"Fa-faster please ahhhh......" Kaya binilisan ko ang pagtrabaho sa ilalim niya. Ipinaunan ko sa kanya ang braso ko kasi nangangalay nako.

Pinag-intertwined niya ang kamay namin, hinalik-halikan ko naman siya sa pisngi.

"I'm cumming again love urghhhhhhh....." Mahabang sabi niya naramdaman ko naman na may lumalabas sa gitna niya.

"I'm sorry." Bulong tsaka hinalikan siya sa pisngi, kinuha ko naman ang kamay kong nasa ilalim niya, pinaharap ko naman si ma'am tsaka dinalaan ang daliri kong ginamit ko sakanya.

Namula naman ito naks ibang klase, hinampas niya naman ako sa dibdib ko kaya natawa ako.

"Okay na tayo." Pilyang sabi ko inikutan lang ako nito ng mata sabay tango.

"Ibang klase ka magsorry no." Sabi niya natawa ulit ako tsaka hinalikan siya sa labi ng matagal.

"Nagustuhan mo naman."

"Heh tumahimik ka thea baka masakal kita." Sabi niya at inayos ang pagkakahiga sa braso ko.

"Ibang sakal ang nasaisip ko mako."

"Talaga ito ohh sakal." Sabay sakal sakin natawa nalang ako dahil hindi naman masakit masarap oo.

"Stop mako baka mag round 3 pa tayo sige ka." Banta ko inalis naman niya ang kamay niya sa leeg ko.

Umunan ulit siya saka yumakap sakin.

"Let's sleep." Sabi niya tumango ako.

Tinignan ko lang siya at mukang nakatulog na nga dahil sa ginawa namin.

"Now we're okay i promise to you na aalagaan kayo ni jade hanggang sa pagtanda mahal na mahal kita mako." Bulong ko sabay halik sa ulo niya.

_____________________

Good morning🤍

Wait for meTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon