Special chapter

325 8 0
                                    

Warning: R18

~

•~•~•~•~•~•~•~•~•~
Honeymoon

Althea Pov

Pagkatapos ng kasal ay kaagad kaming nagbyahe papunta dito sa boracay kasi dito ang gusto ng asawa ko.

Ang sarap talaga sa pandinig yung asawa ko.

Nandito kami sa kwarto kakarating lang at gabi na rin naman kaya bukas nalang kami gagala mag papahinga muna kami.

Si jena naman nasa cr naliligo para siguro mabango kong sisirin joke lang.

"What are you thinking?" Tanong ng kakalabas lang na babae sa cr.

Tumingin naman ako sakanya at umiling.

"Wala come here ma'am." Malambing na sabi ko lumapit naman ito sakin na naka robe lang.

Tapos yung cleavage nag hello sakin. Bigla naman akong nag-init dahil sa nakita ko.

"You spacing out love." Sabi niya hinila ko naman siya kaya ayun nakakandadong siya sakin.

"Ikaw ba naman ang may sexy na asawa at maganda." Pagmamayabang ko at hinalikan siya sa labi smack lang.

Ipinulupot niya naman ang kamay niya sa batok ko, pareho kaming nakangiti.

"Iloveyou." Bulong niya.

"I know mako iloveyou too." Sabi ko kaagad ko siyang sinunggaban ng halik kasi kanina pako nag pipigil sakanya.

Kaagad naman niyang tinugun dahan-dahan ko pinasok ang kamay lo sa loob ng suot niya at walang bra kaya malaya kong nilamas ang dalawang bundok niya. Kumalas naman ako ng halik sakanya at tinignan siya, nakapikit ito habang nakakagat labi kaya mas uminit dito sa loob.

"That it love more....hmmmmm" Ungol niya kaya mas lalong kupang inigihan hindi na siya mapakali sa kandungan ko maya kaagad ko siyang binuhat tsaka dahan-dahan nilapag sa kama namin.

Tumayo muna ako para hubarin ang damit ko nakita ko naman ang paglunok niya kaya napangisi ako.

Dumagan ako sakanya at hinalikan uli.

Pababa ang mga halik ko sa leeg at papunta sa puson niya hindi na rin mapakali si ma'am dahil sa ginagawa ko.

"Ahhhhh love"

Hubo't-hubad siya sa harapan ko hindi rin pala nag panty to naks naman.

"Ganda ng view." Sabi ko.

Binuka ko ang dalawang hita niya tsaka dinilaan ang hiwa niya.

"Ahhh.....hmmmm more love." Ungol niya nakahawak na siya ngayon sa buhok ko at maglalong idiniin ang ulo ko sa gitna niya.

"Ahhhhhh....."

"Uhmmmm baby......"

"Faster......"

Kaya sinununod ko naman ang sinabi niya kaagad ko ipinasok ang tatlong daliri ko kaya mas lalong siyang napaungol.

"Ahhhhh it's hurts love." Sabi niya.

"Maya-maya magiging masarap din yan ma'am." Sabi ko dahan-dahan akong bumalik sa taas at natawa ako kasi namumula na siya.

Dahan-dahan ko namang nilabas pasok ang daliri ko.

"Faster mahal." Ungol niya.

Kaya sympre masunurin tayong asawa kaagad kong binilisan, napakapit naman siya ng mahigpit sa batok ko habang nakanganga.

"Uhmmmm.....ahhhh...."

"That it ma'am."

"Baby...... I'm cummy." Mahabang sabi niya.

Naramdaman ko naman ang pagsikip ng loob niya kaya kaagad kong binilisan ang pagdaliri ko hanggang sa naramdaman kong basa na ang kamay ko.

"Ohhh mako marami kang nilabas look ohh." Sabi ko at pinakita sakanya ang kamay kong basang-basa namula naman ito at tsaka hinampas ako.

"Let's sleep i'm tired." Hingal na sabi niya.

"Ayy bitin pako." Pang-aasar ko hinaplos ko naman ang gitna niya kaya napanganga ito ulit.

"Stop love." Ungol niya.

Tumango nalang ako at inalis ang kamay ko sa gitna niya halatang pagod siya.

"Matulog kana at lilinisin kita." Sabi ko sabay halik sa labi niya.

Tumayo naman ako at pumunta cr para kumuha ng towel at binasa, bumalik ako sa kama at nakita ko siya tulog na.

Ng natapos ko siyang linisan ay kaagad akong kumuha ng damit tsaka pinasuot, tumabi naman ako at pina-unan ang braso ko kaya napayakap siya sakin napangiti naman ako.

Ang ganda ng asawa ko sarap titigan buong araw.

"Iloveyou mako." Bulong ko at natulog na rin.

___________________

Pahabol lang byee thank you for votes and reads🤙

Please support me sa on-going story ko🤍

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 22 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Wait for meTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon