Lúc quay phim,em để ý thấy Hùng Huỳnh và Hải Đăng Doo đều không vui vẻ gì,không còn thân thiết như trước nữa khiến mọi người xung quanh cũng lại hỏi thăm.
Nhưng mà không thể nói họ mới kết thúc mối quan hệ yêu nhưng không yêu này được,họ phải giả vờ như trước,cảm giác ấy rất khó chịu,em nhìn ra được hết nhưng cũng chẳng làm gì được cả.
Mọi thứ cứ tiếp diễn như vậy.Đến hôm ấy,có lẽ Hùng Huỳnh đã chịu không nổi nữa,xông thẳng vào phòng Hải Đăng Doo.
"Anh..làm gì vậy?"
"Đăng,anh mệt quá"
"Chúng ta không thể như trước được sao..""Em đã nói em-.."
Hùng Huỳnh đẩy Hải Đăng xuống giường,cưỡng hôn nhưng vì Đăng khỏe quá nên đã bị đẩy ra,mà không để ý nên Hùng ngã vào chậu hoa,thủy tinh rơi bể đầy sàn,rất may là chỉ xước tay thôi,vì lúc ngồi dậy Hùng dùng tay chống xuống nền nhà nên tay máu ứa ra không thôi.
"Anh..anh,em đưa anh đi bệnh viện nhé?"
"Hùng ơi,Hùng!"Hùng Huỳnh chỉ xua xua cái tay đầy máu,ngỏ ý không cần rồi đi về phòng.
Không đâu xa lạ,Hùng Huỳnh đang đi về phòng thì em thấy máu đâu tự nhiên chảy giọt giọt,đi theo thì thấy Hùng Huỳnh.
"Hùng,bị gì mà máu nhiều vậy?"
"Này,này!!"Hùng Huỳnh ngất đi ngay sau đó,thiếu máu quá nhiều mà.Rất nhanh đã có mặt tại bệnh viện,còn em thì đi đến phòng của Hải Đăng.
"Anh Hùng ổn không vậy?"
"Chuyện gì xảy ra vậy?"
"Em em.."
Hải Đăng kể lại mọi chuyện cho em nghe.
"Em không cố tình đâu..Khang tin em đúng không?"
"Ừm,nhưng mà hãy đến bệnh viện xem sao"
"Mất máu nhiều lắm đấy,cũng may là không bị cứa vào mạch máu mà đã vậy rồi""Em biết rồi"
"Em thực sự ngưỡng mộ tình yêu anh dành cho Wean.."Hắn từ đâu không biết,đi vào phòng đúng lúc Hải Đăng nói câu đấy.
"Sao phải ngưỡng mộ,trong khi mày cũng có người thích mày đấy"
"Long,em bảo anh về phòng mà"
"Không có em sao ngủ được,em đi về với anh"
"Rồi,đi về"
"Còn Đăng,suy nghĩ kỹ đi nhé"
"Hùng nó đánh mất cả bản thân nó vì mày đấy""Vâng,em sẽ suy nghĩ nghiêm túc về vấn đề đó"
---------------------
Hắn và em,như chưa từng có cuộc chia ly nào cả.Hắn luôn dành mọi thứ tốt đẹp cho em mà.
"Ngủ ngon,Khang"
"Yêu em""Long ngủ ngon"
"Em cũng yêu Long"