Nhạt.

409 49 1
                                    


Dọn dẹp xong mớ hỗn độn,hắn thấy em có vẻ không hài lòng lắm.Bình thường làm xong em đã mệt mỏi lăn đùng ra ngủ như chết,bây giờ em lại nằm trên sofa bấm điện thoại.

"Anh dọn xong rồi,đi ngủ thôi"

"Em không buồn ngủ,anh ngủ trước đi"

"Em biết không có em anh sẽ không ngủ được mà"

"Vậy anh lên giường đợi em chút"

Hắn để ý thấy em nãy giờ cứ lướt gì đó trên điện thoại,mà nhìn em tập trung lắm kìa,hắn sợ em nhắn tin với ai đó,giựt điện thoại em.

"Ê này!!"

"Gì vậy?"
"Làm gì để người yêu không chán?"

"Của em,trả điện thoại"

"Em search gì vậy?"

"Thì..coi sao"
"Hỏi tụi Hiếu An cũng như không"

"Aisss Khang à,nhìn thẳng vào mắt anh đi"

Em ngước lên nhìn hắn,hắn nâng cằm em lên,nhẹ nhàng đặt lên nó một chiếc hôn.

"Anh đã đánh mất em 1 lần rồi,sẽ không bao giờ lập lại lần 2 đâu"
"Kể cả khi em khóc hết nước mắt,van xin anh sẽ từ bỏ em,anh cũng sẽ không bao giờ làm vậy"

"Hic..Long à"

Em nhào vô người hắn,ôm chầm lấy cơ thể to lớn.Hắn chớp thời cơ bế em lên giường,đắp chăn cho em rồi cả hai đi ngủ.

Sáng hôm sau,Hiếu và An,có cả Hùng Huỳnh cũng đến rủ em và hắn đi ăn sáng.

Em mệt mỏi vì ngủ không đủ giấc,nên thôi đành chịu,ăn sáng xong cũng đi quay mất rồi.

"Hùng nay đi một mình hả?Đăng đâu"

"Ờm..tôi với Đăng dạo này có chút chuyện nên.."

"À,xin lỗi nhé"
"Tôi không biết hai người đang cãi nhau"

Hắn còn nằm dài trên giường,nghe tiếng động cũng mò dậy.Đi ra sau lưng ôm em trước mặt 3 thằng khờ..

"Gì vậy..vô ngủ đi"

"Long..là mọi người đấy"
"Buông em ra"

"Tính rủ đi ăn sáng,mà thôi cơm chó no rồi"
"Về bây ơi"

"Thôi mà,đi ăn đi ăn"
"Đợi chút tôi với Long chuẩn bị cái"

"Lẹ đi,cho 10 phút đó"

"Okok"

Đóng cửa cái sầm,sau đó em và hắn vệ sinh cá nhân thay quần áo các kiểu,chưa tới 10 phút thì đều xong hết rồi.

Lúc em và hắn đi thang máy xuống trước cửa nhà chung thì gặp Hải Đăng Doo với Pháp Kiều đang đi chung với nhau.

"Ủa Khang,Wean"
"Hai anh đi đâu vậy?"

"Đi ăn sáng,còn em với Đăng?"

"Bọn em mới đi ăn về nè"

"Kiều đi với Đăng thôi à?"

"Đúng rồi,Đăng rủ em hôm qua rồi á"
"Thôi Đăng ở lại nói chuyện đi,Kiều về phòng nghỉ xíu lát còn quay"

Tạm biệt xong Kiều đi về phòng,Hải Đăng Doo thì đứng đó nhìn em và hắn,có lẽ cũng biết được em tính nói chuyện gì.

"Hùng không đủ tốt à?"

"Không phải..anh ấy rất tốt"
"Chỉ là em thấy mình không thích anh ấy.."

"Sao không thử nói hết ra đi"

"Hôm qua em đã nói với anh ấy rồi,anh ấy cũng hiểu mà"

"Vậy là mối quan hệ của tụi bây kết thúc rồi đó hả..nhảm nhí"

"Biết sao được,em không thể quen một người em không có tình cảm"

Em nóng lắm rồi đấy,không có hắn đứng kế thì em đã sổ một tràng ra rồi,nhưng mà thôi,cạn lời với thằng nhóc này,em đi với hắn ra gặp mọi người.

"Ê lâu nha,15 phút"

"Xin lỗi xin lỗi,nói chuyện với lại Kiều xíu nên muộn tí"

Rồi cả đám dắt nhau đi ăn sáng,sau đó thì về nhà chung,bắt xe một đám 30 người lên trường quay.

________

Để tựa là nhạt tại chap này nhạt quá,chap sau chắc có vị hơn ấy =))))

[WeanLexHurryKng]MotNguoiViEm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ