Trên đường về,em ngại ngùng không dám nhìn thẳng vào mắt hắn.Hắn thì ngại ngùng gì đâu,đan tay mình vào trong tay em rồi dắt nhau về nhà.Vừa về đến phòng,hắn đẩy em xuống giường,vồ lấy đôi môi đỏ mộng,gặm nhấm từng vị ngọt trong đôi môi.
Tay hắn không chịu để yên,cởi chiếc áo sơ mi trắng mỏng,không quên tặng kèm một dấu vết tình yêu trên cổ em.
Từng chút một tiến đến cặp mông nõn nà,cởi chiếc quần ra rồi từng lúc từng ngón tay tiến vào bên trong em.
"Ổn không,hay anh làm nhẹ hơn nhé?"
"Ah..không sao đâu"
"Chắc tại lâu rồi không làm"Hắn nghe em nói vậy,không nghĩ gì nhiều mà đưa ngón tay vào sâu hơn bên trong em,dễ dàng tìm được điểm nhạy cảm,ước đẫm như cách Hiếu từng nói.
Đột nhiên đang làm thì hắn dừng lại,em ngứa ngáy khó chịu không thôi.
"Ưm..đừng dừng lại mà~"
"Thế cần phải nói gì nhỉ"
"Long ah..đút thứ đó vào bên trong em đi"
Giọng điệu quyết rũ,kèm theo khuôn mặt đỏ ửng,cặp môi bị hắn hôn đến sưng tấy,cổ thì chi chít vết hôn.Sao mà cưỡng lại đây?
Hắn cởi quần mình ra,thằng nhóc của hắn như được giải thoát vậy,dựng đứng lên chỉa thẳng vào mông em.
Dù cho có làm tình bao nhiêu lần với hắn,cũng chưa lần nào em không sốc vì độ to lớn của nó.
Tiến vào bên trong,ngay lập tức em co rút người lại,hắn nhấp nhẹ nhàng nhưng em vẫn không chịu nổi kích thích ấy.Ra liên tục 2 lần luôn rồi.
"Sao em bỏ anh ra 1 mình hoài vậy?"
"Hức..chậm,chậm lại"
Hắn đứt sợi dây lí trí từ khi em nói với hắn đút vào rồi.Nhấp phát vào sâu hoắm phát đó,nó còn đâm thẳng vào điểm nhạy cảm của em.
Cuối cùng hắn cũng bắn ra bên trong em,em cong người nhận hết đống tinh đặc sệt của hắn.
"Hic..kêu anh dừng mà"
"Xin lỗi,anh bị điếc"