Sau khi kết thúc vòng thi,hắn đi vào phòng chờ gặp em.Em có lườm cho hắn phát,nhưng mà mặt em cưng lắm,nên lườm cũng cưng,không thấy ghét chút nào."Sao em lườm anh dữ vậy..anh sợ"
"Haizz,nhờ ơn anh mà tôi bị mấy anh kia ghẹo rồi"
"Không biết giấu mặt đi đâu cho hết mắc cỡ đây""Giấu chi,mặt xinh đưa cho người ta ngắm chứ"
"Người yêu của anh đẹp mà""Được cái dẻo miệng thôi,còn lại cũng bình thường"
"Vậy đó hả?"
Đang nói chuyện với hắn thì em được Hùng Huỳnh gọi vào ôn bài lại,trông Hùng Huỳnh cười nói vui vẻ vậy thôi,chứ em biết vẫn còn lụy ai kia lắm.
Đêm nào cũng nhắn tin tâm sự với em xong bày tỏ nỗi nhớ nhung đồ mà.
Sau khi ôn bài xong hết,mọi thứ ổn hết rồi em mới lại chỗ hắn đang ngồi rồi cả hai tiếp tục nói chuyện.Chuyện gì trên trời cũng lôi ra nói,ngày nào cũng vậy,ngày nào cũng có chuyện nói luôn mới ghê.
Lúc tới phần diễn của em,hắn quẩy sung lắm,dù vẫn mệt vì phải quay lâu,hắn cũng buồn ngủ lắm rồi nhưng khi thấy em tỏa sáng trên sân khấu thì toàn bộ những mệt mỏi ấy đều quy ra thành năng lượng để hắn có thể cùng em cháy hết mình.
Sau khi quay xong,cũng đã rất trễ rồi,ai nấy đều chỉ muốn về nhà làm một giấc đến sáng thôi chứ chẳng muốn ở đây thêm phút giây nào nữa.
Hắn và em cũng không ngoại lệ,cả hai đi về nhà chung rồi đi thẳng lên phòng,tiện đường về hắn có ghé mua cho em một cái bánh kem để ăn mừng cả hai đã không bị loại trong công 2 vừa rồi.
"Tiếc thật,ai cũng giỏi hết mà"
"Ừm,tiếc Tage nhất..."
"Haizz,thôi không sao"
"Bánh kem đâu,em muốn ăn""Để anh lấy cho em,đợi chút"
Hắn lấy cái bánh kem được để nãy giờ trong tủ lạnh cho mát rồi đưa cho em.Hắn không thích đồ ngọt nên chỉ nhìn em ăn thôi,em thì mê bánh kem lắm nên em ăn quá trời.
"Anh ăn chung với em đi"
Em đưa muỗng bánh kem ra trước mặt hắn.
"Nói aa nào"
"Aa"
Em đút hắn ăn,sau đó cả hai ngồi ăn hết chiếc bánh rồi lên giường đi ngủ.
--------------------
Hùng Huỳnh sau khi trình diễn xong phần thi và bản thân mình cũng không bị loại thì mừng lắm,mừng hơn nữa khi biết được Hải Đăng Doo cũng không bị loại.
Dù nói hết yêu,cố gắng enjoy với hiện tại nhưng đâu đó trong tim của Hùng Huỳnh vẫn mong mình có thể ở bên cạnh người mà mình yêu nhất,một cuộc sống yên bình chỉ có cả hai.
Nhưng chờ đợi điều gì từ tình yêu đến từ một phía đây?Tệ thật.
________________
Kh lẽ h t cho Hùng vs Đăng chia xa thật bây😞?