Mật.

301 30 0
                                    

Chap này dành cho cặp phụ DooGem nhé.

Doo - Gã.

Gem - Cậu.

----------------------

Sau khi nhận được lời tỏ tình đột ngột từ gã,người từng phũ phàng bỏ rơi cậu.Cậu suy nghĩ nhiều lắm,không phải là hết tình cảm,còn yêu lắm.

Nhưng mà gã thay đổi nhanh như vậy khiến cậu cũng có nghĩ đến trường hợp gã chỉ trêu đùa với cậu thôi,người như gã thì chuyện gì không làm được.

Cậu mang tâm trạng ấy suốt khoảng thời gian qua,cũng không mấy vui vẻ gì,chủ yếu là nhốt mình trong phòng nghĩ xem nên đáp lại tình cảm của gã ra làm sao.

Hôm đó gã nhịn không được qua phòng cậu,gã muốn biết câu trả lời của cậu.

Gã gõ cửa,lúc thấy cậu gã đã không kìm được nỗi nhớ nhung của mình mà nhào đến ôm chằm lấy cậu.

Gã không gặp cậu mấy ngày nay rồi,cậu cứ tránh gã thì gã biết làm sao bây giờ?

"Buông tôi ra,sắp nghẹt thở rồi"

"Em xin lỗi,hì hì"
"Tại em nhớ anh"

Cậu biết gã qua phòng cậu với mục đích muốn biết câu trả lời,cậu cũng không lòng vòng,vào thẳng vấn đề.

"Tôi nghĩ là..ờm"
"Nếu được,chúng ta hãy từ từ nhé?"

"Ý anh là gì?"

"Đột ngột như vậy,tôi cảm thấy hơi bất ngờ"
"Cậu từng từ chối tôi mà"

"Em biết em từng từ chối anh"
"Vì em đã quá chậm trễ để có thể nhìn nhận lại tình cảm của mình"
"Em yêu anh,chỉ do thằng ngốc như em không nhận ra sớm hơn.."

"Đăng,ai dạy em nói câu đó vậy hả?"

"Xin anh đừng từ chối em,em chết mất.."

"Thứ anh cần là hành động,không phải lời nói"

Gã chần chừ một lúc,sau đó gã bế cậu lên,gã khỏe lắm,bế cậu gọn ơ à.

Bây giờ cậu không khác gì miếng thịt trước mặt hổ đói cả,gã đặt cậu lên giường,lao vào nhau như thiêu thân.

Xua đi cái lạnh của ngày mưa bằng nụ hôn ấm áp,bàn tay gã lạnh khi bế cậu,nhưng trong miệng gã thì ấm áp đủ để sưởi ấm cậu rồi.

"Ah..Đăng à"
"Xin em hãy nhẹ nhàng với anh"

"Xin lỗi nếu em làm hơi vụng về nhé"

Gã cởi quần cậu ra,cúi xuống mút thằng bé của cậu,dù đã cố dùng sức đẩy ra vì thực sự ngại lắm,nhưng vẫn không cản được gã liếm cho cậu.

Không biết do gã có kinh nghiệm hay do cậu quá khích,mà rất nhanh sau đó cậu đã bắn vào miệng gã.

"Này,anh xin lỗi"
"Nhả nó đi"

"Ực..không sao đâu"

"Em..em.nuốt rồi à?"

"Hehe,vâng"

Cậu ngại ngùng quay mặt đi,gã có cơ hội đút ngón tay vào phía dưới cậu nới lỏng.Đây là lần đầu tiên của cậu,nên cảm giác khó tả vô cùng.

"Có đau không?"
"Nếu có thì nói em,em sẽ dừng lại"

"À ừm.."
"Dù sao anh cũng từng tưởng tượng ra cảnh thế này rồi"

"Vậy à?Anh có tưởng tượng em sẽ nới lỏng cho anh thế này không?"

"Ah..hức ah~"
"Bí mật ưm.."

"Anh kỳ quá đó"

Gã đưa 3 ngón tay vào luôn rồi,phía dưới cậu liên tục rỉ nước,cũng đã mềm nhũn đợi đút vào rồi.

Gã chịu không nổi,liền cởi quần áo đưa thằng em của mình vào bên trong cậu.

Nó khác hẳn so với ngón tay,nó to và dài hơn rất nhiều,cảm giác được lắp đầy bên trong khiến cậu thay vì đau lại sung sướng một cách khó hiểu.

Mỗi cú nhấp đều đâm thẳng vào điểm nhạy cảm của cậu,cậu bắn nhiều đến nổi không trụ vững nữa mà cứ gục lên gục xuống.

Nhưng gã thì còn sung lắm,cứ ra vô ra vô mãi phía sau cậu không ngừng nghỉ.

Gã không quên đánh dấu lên người cậu vài vết.Mỗi nơi miệng gã đi ngang đều để lại vết hôn đỏ.

Hai đầu ti bị gã nghịch đến sưng,cũng có hằn vết cắn trên đó rồi.

Môi cậu cũng không dễ dàng được gã bỏ qua,âm thanh hôn hít vang lên khắp phòng.

Những tiếng rên rỉ,da thịt chạm vào nhau tạo ra những âm thanh khiến người nghe phải ngượng ngùng đỏ mặt.

"Hức..ah Đăng à"
"Anh yêu em,rất yêu em"

"Vậy là anh đồng ý rồi nhé"
"Em cũng yêu anh"

[WeanLexHurryKng]MotNguoiViEm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ