Si.

321 40 3
                                    


Negav ra khỏi phòng,bây giờ trong căn phòng chỉ còn lại em và hắn.

Em ổn định cảm xúc của mình lại,đi vào nhà vệ sinh rửa mặt.Đang đứng rửa thì hắn ôm em từ sau lưng,kề mặt lên vai em.Em ngước lên nhìn gương,thấy hắn vậy em cũng xót xa.

Khuôn mặt hắn chỉ sau 1 ngày thôi mà trông nó tệ kinh khủng khiếp,đôi mắt hắn sưng húp vì khóc tưởng đâu mất em rồi,cũng không chịu ăn uống gì mà cứ lang thang ngoài đường.Điện thoại thì hư,nhà thì các anh em biết lại lo lắng nên cũng chẳng dám về.

Em cảm thấy bản thân mình thật tệ,đã không giữ đúng lời hứa,làm trái lời của hắn,còn để người khác chạm vào cơ thể,và để lại dấu hôn to đùng trên cổ nữa chứ.Bản thân em chưa bao giờ dám làm tổn thương bất kỳ ai,nhưng bây giờ thì em đã làm tổn thương hắn,người đàn ông của em.

Hắn nhìn vào cổ em,thấy dấu hôn hắn cũng không biết nói gì thêm,chỉ lặng lẽ an ủi.

"Không sao,lỡ rồi dù muốn cũng không làm gì được"

"Long có bỏ rơi em không?"

"Không không,không bao giờ anh bỏ rơi em hết"
"Em là thứ quý giá nhất trên cuộc đời này anh được sở hữu"

"Em sợ lắm..em sợ Long sẽ lại bỏ rơi em"
"Em không muốn mất Long đâu hức..hic"

Em ôm chặt lấy hắn,giống như không muốn hắn sẽ lại bỏ đi lần nữa,nhưng thật ra hắn chưa bao giờ để em phải níu hắn lại,vì hắn luôn bên cạnh em mà.

"Đừng khóc nữa,nhiêu đó nước mắt đủ rồi"
"Mãi mãi,anh luôn yêu em"

"Em được hôn anh không?"

"Được"

Em choàng tay qua cổ hắn,kéo hắn xuống cho gần em rồi đặt lên môi hắn một nụ hôn.

"Em dễ thương thế này sao anh bỏ rơi em nổi đây"

"Bớt trêu đi,đừng nghĩ đẹp là có quyền nhé"

"À..còn cái kính vỡ"

"Dọn thôi,rồi gọi người gắn cái mới"
"Mà sao nó tan nát được vậy hay thế?"

"Anh nóng quá..khi nhận được cuộc gọi từ em,nhưng giọng nói lại không phải em"
"Anh như phát điên vậy đó,nên anh đã ném điện thoại vào kính"

'Tính ra kính nhà chung mình phèn ha?"
"Mới vậy đã tan nát"

"Biết sao giờ,kinh phí hạn hẹp"

Em và hắn bắt tay nhau dọn dẹp,rồi gọi người tới gắn một cái kính khác xịn hơn.Trong lúc ra ngoài đợi người ta lắp kính thì em rủ hắn đi qua phòng mọi người đợi chung.

Phòng của Isaac đông vui nên em và hắn nhập hội,gồm nguyên Team Isaac và có cả em yêu Negav của mình.

Đang ngồi tâm sự nói chuyện thì hắn xin đi vệ sinh,vừa vào đến cửa đã thấy Hiếu đang đứng rửa tay.

Hắn đứng nhìn Hiếu,không biết sao nhưng lúc đó cả hai đều không biết nói gì,cảm giác không chỉ gượng gạo mà còn có gì đó khó nói lắm,không diễn tả bằng lời được.

Lúc cả hai đứng kế bên nhau rửa tay,với tư cách một người có lỗi,Hiếu đã chủ động nói chuyện.

"Em xin lỗi anh vì chuyện tối hôm đó"
"Chắc anh đã nghe thằng An kể rồi"

"Ừm"

"Em thực sự xin lỗi anh,em đã không nghĩ nó ảnh hưởng như vậy"
"Em sai rồi,em xin lỗi"

"Nhưng mà..mồi ngon đến miệng sao lại không húp?"

"Aha..dù gì em cũng còn đủ tự trọng để không làm chuyện đó với một kẻ đang mất ý thức"
"Thậm chí đang gọi tên người khác,là anh đó Wean"

"Em ấy..gọi tên anh?"

"Vâng,em không đủ can đảm,cũng không chai đến mức ấy"
"Em xin lỗi,mong chúng ta vẫn là anh em tốt"

"Ừm,anh không để bụng chuyện đó"
"Dù gì trái tim của Khang vốn dĩ thuộc về anh ngay từ đầu mà,haha"

[WeanLexHurryKng]MotNguoiViEm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ