Hắn và em về lại nhà chung,căn phòng lại lần nữa ấm áp trở lại.Những tiếng cười nói vui vẻ của 2 thằng đàn ông với nhau.Hắn ôm chặt em trên giường,không muốn buông tay,như kiểu nếu hắn chỉ cần buông em ra chút em sẽ lại biến mất khỏi hắn thêm lần nữa và rơi vào tay người khác vậy.
Em cũng sợ,em sợ hắn sẽ lại rời khỏi em.Cả hai đều có nỗi sợ và đối phương sẽ rời bỏ nhau lần nữa,nhưng có lẽ chính họ cũng không biết,thật ra họ chưa bao giờ rời xa nhau một giây phút nào cả.
"Khang ngủ ngon,yêu em"
"Yêu Long,Long ngủ ngon"
---Sáng hôm sau---
Tiếng gõ cửa của Negav vang lên khiến em phải dậy để mở cửa,hôm nay là ngày quay chương trình nên mọi người dậy sớm hẳn.Chỉ riêng em với hắn ôm nhau cạ cạ trên giường không chịu dậy làm thằng út khờ Negav phải ra tay đó.
"Dậy lẹ,cho 2 người 15 phút cuối cùng"
"okok"
Em và hắn như hình với bóng,đánh răng cũng đánh răng chung,ngủ chung,thay đồ cũng không thèm vào nhà tắm mà cứ vậy thay ở giường luôn mà.
Hắn chuẩn bị xong trước,nhưng cũng đợi em chút để cả hai đi chung.Rồi mọi người đến trường quay.
Không khí vẫn luôn vui vẻ như mọi ngày,hôm ấy là ngày diễn công 2 nên nói là không áp lực thì không đúng,nhưng mọi người đều mang tâm trạng vui vẻ đến để cố gắng hết sức và cổ vũ nhau.
Hắn diễn trước em,lúc bài hát được diễn ra em luôn theo dõi,đến đoạn của hắn thì thực sự rất bùng nổ,khiến em dán chặt mắt vào không dứt được.Có anh người yêu đẹp quá cũng khổ,mấy fangirl ở dưới sung quá trời.
Lúc hắn diễn xong vào lại phòng chờ gặp em,hắn liền lao đến chỗ em.
"Hmmmm anh mệt quáaaaa"
"Bớt đi,mọi người nhìn kìa"
"Không chịu đâu,diễn mệt quá trời"
"Cho anh sạc pin tí đi"Hắn ngồi ngay bên cạnh em,hôn vào má em,rồi ôm chặt lấy em,cứ vậy dựa vào vai em.
"Khang,nhìn anh có ngầu không?"
"Hả?"
"Anh có tuyệt không?Lúc trình diễn á"
"Có chứ,anh ngầu lắm"
"Và..rất tuyệt""Hì hì..yêu em nhất"
"Đi ra cổ vũ cho nhóm anh đi kìa'
"Vâng,ở đây chút nhé lát anh quay lại với em yêu ngay"
Hắn nói câu đó đúng lớn luôn,vì hắn vừa nói vừa đi cùng team ra lại sân khấu nên mọi người còn lại trong phòng chờ đều nghe thấy.
"Dữ vậy ta,em yêu đồ đó"
Em bị Negav và Pháp Kiều trêu chọc đến đỏ hết cả tai,chỉ biết ngồi một chỗ cười ngượng ngùng.
"Thôi màaaa"
"Trời ơi,ngồi đợi anh nha em yêuuu"
"Nhớ đợi anh nha em""Thành An yên lặng đi,để Bảo Khang chờ Thượng Long"
Dương Domic còn vả thêm câu khiến em cứng người,nghĩ mà tức thật chứ.
"Aisss Long ơi,lát anh về đây tôi bụp anh chếttt"
________________