Lành.

418 51 6
                                    


"Em..em không nói nhầm đấy chứ?"
"Với tất cả những thứ anh đã làm với em sao?"

"Vâng,chúng ta hãy là một đôi tiếp nhé?"

Hắn ôm em,siết chặt giống như không muốn bỏ lỡ em thêm phút giây nào nữa.

"Anh hôn em được không?"

"Đừng xin,anh luôn có quyền đó mà"

Cả hai trao nhau nụ hôn,một cái chạm môi nhẹ nhưng nó là cả một quá trình.Cuối cùng em cũng đã cười,nụ cười sáng như ánh bình minh mỗi sáng mà hắn đều muốn nhìn thấy,bây giờ hắn đã được thấy lại nó rồi.

Giải quyết xong em và hắn đi ra ngoài,Hiếu thấy em vui vậy cũng hiểu được phần nào.

Quay xong,hắn lấy cho em chai nước,rồi cũng tự mình uống chung chai với em.Nicky gần đó chứng kiến tất cả,Nicky không biết họ yêu nhau nên đã ngỏ lời trêu ghẹo.

"Ê nha,Khang với Wean hơi gần nhau rồi đó"
"Yêu nhau hay gì đấy?"

"Gì chứ,kh-.."

"Đúng rồi,đang yêu đấy"

Hắn cướp lời em,hắn nói 1 câu cả trường quay đều nghe được luôn.Bây giờ thì giấu diếm gì nữa,mọi người vay quanh hỏi tội thì mới lòi ra đống chuyện để hóng.

Mấy người biết chuyện rồi như Hiếu,An,Kiều,Hải Đăng Doo và Hùng Huỳnh cũng chẳng nói gì,âm thầm ủng hộ 2 cậu trai trẻ,tình yêu lúc nào cũng mãnh liệt như thế thì tốt biết mấy.

"Em và Wean quen nhau lâu rồi,nhưng mà không dám nói với mọi người"
"Tụi em xin lỗi vì đã giấu diếm chuyện như thế"

Em kể lại cho mọi người nghe về lúc cả hai bắt đầu thân thiết,làm quen rồi cả lúc tỏ tình cũng vậy.Mọi người đều rất mừng cho cả hai khi đã tìm được nhau.

Chỉ riêng Hùng Huỳnh,nép một góc nhìn em và hắn.Hải Đăng Doo và Hùng Huỳnh đúng là đang trong một mối quan hệ yêu đương,nhưng thật ra chỉ là Hùng Huỳnh tự đa tình,Hải Đăng Doo chịu làm người yêu cũng chỉ vì sợ làm Hùng Huỳnh tổn thương nên mới vậy.

Không nghĩ đến chuyện đó nữa.Hôm ấy mọi người quay phim rất vui,nhất là em với hắn khi đã hòa được với nhau.

"Khang ơi"

"Ơi,em nghe"

"Mai mình đi hẹn hò nha"
"Nghĩ kỹ lại thì hình như chúng ta chưa hẹn hò lần nào nhỉ"

"Vâng,chưa lần nào"

"Vậy để lần này anh bù cho em"

[WeanLexHurryKng]MotNguoiViEm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ