6. Meet the pamangkin

13.1K 209 7
                                    

Mackenzie's POV

After she's done changing she was wearing a skirt only up to her knees and a cardigan and a white top.

I opened the car door for her and gave her a small smile and she reciprocated my smile while she's going inside my car.

While were inside i saw she was struggling with her sit belt so i decided to help her and our faces is just inches away from each other that i can even smell her soft breathing.

She's just looking at me while i fastened her seat belt i can feel the butterflies in my stomach going wild and my heart is beating so fast.

I moved back to my seat and started to drive i can see she fell a sleep she's prettier sleeping gosh i decided to go to starbucks and buy drinks for us.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Athena's POV

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

I woke up from her shaking me i saw she was holding a drink from starbucks.

"Here this is your's." Saad nya sakin at kinuha ko nalang ito at nag pasalamat sakanya.

"Tha..thank you." Saad ko sakanya.Mabait naman pala talaga sya pogi pa gentle women pa kaso ayaw ko sa spy eh.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ FF ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Nakarating na kami sa airport and pinag buksan nya ako ulit ng pinto at kinindatan pako ng gago.

"Aphrodite here!!" Saad nya sakin at hinawakan ang kamay ko papasok sa loob nakaramdam nanaman ng halimaw sa tyan ko hayst ano bato.

Binitawan nya lang ang kamay ko nung nakita nya and isang batang lalake na may kasamang matangkad na petit na babae at tumakbo papunta sa deriksyon nila.

Lumuhod ito sa harapan ng bata at niyakap ang bata.

Eto ba yung nakita ko sa picture yung kasama nya ang cute naman nilang mag ina pero bat parang ang bata nya mag karon ng anak.

"Daddy Mack!!!" Saad ng bata habang yakap yakap si Mackenzie.

"I missed you baby!!" Saad naman ni Mackenzie sa bata at kinarga ang bata.

"I missed you too." Saad ni Mackenzie sa babaeng petit at niyakap ito.

"Long time no see MaKenzie." Saad nito kay Mackenzie wow ah parang wala ako dito.

"And who is this gooddess?" Saad nyang tanong kay Mackenzie habang tumingin sakin

"Oh hi im Athena." Saad ko sakanya.

"Hi Athena im Giana you can call your's and ill call you mine." Saad nya sakin at kinidatan pako at nakipag kamay pa saakin.

"Don't flirt with my maid bro." Saad ni Mackenzie na parang naiirita at naglakad na papuntang sa sasakyan nya sa labas habang karga karga yung bata kanina.

Sinundan ko na lang si Mackenzie at pumasok ito sa loob ng sasakyan nya pinasakay nya yung bata sa passanger sit kaya sumakay nalang ako sa back seat iniwan nya naman yung kaibigan nya sa airport.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ FF ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Habang nag dridrive si Mackenzie ay biglang tumawag and kaibigan nya.

"Bro pupunta ako sa bahay mo ah wala pakong condo eh." Saad ng kaibigan nya sa phone at inend ang call.

"Was that titow Gian poww?" Saad ng batang nasa tabi nya.

"Yes baby do you wanna go and mag drive thru gutom kana ba?" Saad nyang tanong sa bata at tumango lang ito sakanya.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ FF ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Naka uwi na kami sa mansion ni Mackenzie and nakita namin yung friend nya na nasa sala nanonood ng movie.

"Oh you guys are here na." Saad ni Giana samen.

"Yeah yeah bukas dapat nakahanap kana ng condo mo ah." Saad ni Mackenzie kay Giana at ibinaba yung batang karga karga nya.

"Baby before you go this is Athena and Aphrodite this is Epep." Pagpapakilala sakin ni Mackenzie sa bata.

"Hi nice to meet you." Saad ko sakanya.

"Hi pow is she my mommy pow sayo daddy Mack." Saad nya kay Mackenzie at napatawa nalang ako ang cute nya talaga mag salita ang conyo haha.

Habang si Mackenzie ay mukang nahihiya pa ang cute nya naman pag nahihiya haha.

"Akyat nako Mackenzie bye and bye Epep." Saad ko sakanila at tumango lang sya sakin.

Pag pasok ko sa kwarto ko ay agad akong tumalon papunta sa kama ko at chinat sila sa gc.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

SA GC NG MGA MAY BILAT

Athena: Shania may pogi dito type mo.

Shania: Weh pag yan diko type.

Athena: Type mo to basta maniwala ka

Shania: Sige nga pasend pic

Athena: Buti nalang na pic ko kanina.

(Send the pic)

Shania: Ay oo nga pogi mine kona.

Stacey: Bat ba ang ingay nyo nag bebe time pa kami eh istorbo kayo.

Shania: Edi wow kaw na may jowa.

Athena: Mamaya na lang matutulog muna ako.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Pag katapos ko sila ichat ay humiga nako at nakatulog ng mahimbing diko namalayan na nakalimutan kong mag alarm para di ako malate sa dinner.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

A/N

Next chapter na sya mag kakaron ng punishment guys.Kahit busy ako ngayon go lang update ko parin kayo. try ko mag update mamaya.

My Naughty Roommate (Mikhaiah au)Where stories live. Discover now