9.Maid or Not?

10.4K 217 1
                                    

........Continuing


~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Mackenzie:Why did you call po Nico?

Nico:It's not Nico it's me Moana her wife Mackenzie.

Mackenzie:Bat po kayo napatawag ate Monami?

Nico:Oh i thought di mo nako kilala haha.

Mackenzie:I still know you pa po it's only been 3 years po since we saw eachother eh.

Nico:Well were going back there tomorrow at 9am pasundo nalang ah.

Mackenzie:Okay po ate Monami,bye po im still watching Epep po eh bye.

Nico:Okay bye see tom thank you for watching over Epep for awhile bye.

Call ended

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

After our call i went back at the pool area where i saw Athena playing with Epep at the kid area of the pool i can feel my self hardening as my eyes landed on her sexy body and i just excused my self to go to the bathroom.

Uhm guys ill just go to the cr. They just nodded in response and i went to the bathroom.

As i got inside the bathroom i sat at the toilet and looked at my shorts and i could see my member make a mound on my short as i pulled my shorts and boxers down my member pop out and i started to stroke my self slowly.

As my stroking became faster and faster as i reached my climax my cum spread all over the floor and i grabbed the tissue and started cleaning the mess i did and my member aswell.

I throwed the tissue and got out of the bathroom and i joined them.

After a few hours i could tell that Epep is already tired and sleepy so we decided to just sleep because Athena still have school tomorrow and i have to pick ate Nico and her wife at the airport.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

                                                             Athena's POV

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Pagkatapos namin mag palit sa pantulog namin ay sinigurado namin na tulog na si Epep bago pumunta sa kanya kanyang kwarto.

Pag kahiga ko sa kama ko ay nakatulog din ako agad.

The morning.

Nagising ako ng maaga para maligo na at maglilinis pa kasi ako ng bahay.

Pagbaba ko ay may nakita akong ibang mga maids na nadito den kaya agad akong pumunta sa office ni Mackenzie.

Kumatok ako ng tatlong beses at binuksan ko na ang pinto pag bukas ko ay wala sya dito sa loob kaya pumunta nalang ako sa kwarto nya.

Kumatok din ako ng tatlong beses pero walang sumagot kaya binuksan ko na lang ito.Pag bukas ko ay hindi ko parin sya nakita sa loob kaya napaisip ako kung baka nasaan nanaman ito.

Ahh baka nasa kwarto sya ni Epep.Saad ko sa sarili ko at nagtungo na ako sa kwarto ni Epep.

Kumatok ako ulit ng tatlong beses at may sumagot ng Come in it's open.Saad ni Mackenzie.

Pag pasok ko ay nakita ko na binibihisan ni Mackenzie si Epep na parang aalis sila.

Biglang tumakbo papunta sakin si Epep at sumigaw ng Mommy ganda!!.At niyakap ako.

Aalis kayo san kayo pupunta sama ako.Saad ko kay Mackenzie habang yakap yakap ko si Epep.

Where going to make sundo mommy and daddy!!.Saad sakin ni Epep

Huh kala ko anak mo si Epep hehe.Saad ko kay Mackenzie at kinarga ko si Epep.

No he's my pamangkin anak sya ng pinsan ko.Saad saakin ni Mackenzie buti naman kala ko anak nya eh atleast akin lang sya char huyy!!!.

And you can't come may pasok kapa and ma memeet mo naman sila mamaya dito daw sila mag didinner.Saad sakin ni Mackenzie.

Btw bakit may mga maid sa baba?.Saad kong tanong kay Mackenzie.

Oh because may pasok kana nyan eh so i thought na mahihirapan ka sa time mo so i hired maids so di kana mahirapan.Saad nya sakin at ngumiti saakin.

Nararamdaman ko ang pag bilis ng tibok ng puso ko at may mga paro parong nagkakagulo saaking tyan nararamdam ko din na namumula ang aking mga pisngi dahil sa kanyang mga ginawa.

Go changed may pasok kapa ng 9 diba.Saad nya saakin at tumango nalang ako at ibinaba kona si Epep at tumabo na ng mabilis papuntang kwarto ko.

Pagka labas ko ng mansion nya ay nakita kong naghihintay sya sa labas ng sasakyan nya at pinag buksan pako nito ng pinto sa backseat dahil si Epep ay nasa passanger sit.

Di ba tayo kakain ng almusal.Saad kong tanong sakanya habang inaayos nya pa ang kanyang seat belt at seat belt ni Epep.

Drive thru nalang tayo mamaya.Saad sakin ni Mackenzie at pinaandar nya na ang kanyang sasakyan.

Sige saad ko sakanya at natulog nalang muna matagal pa naman kasi ang byahe papuntang school ko eh.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

A/N

Yan muna busy pako pero gagawa pako mamaya dont worry.Lahams ko kayo guys ill always make time for you guys dont forget to vote:)

STREAM CHERRY ON TOP NOW!!! THANK YOU!!

My Naughty Roommate (Mikhaiah au)Where stories live. Discover now