8.Family time muna.

12.2K 215 3
                                    


Athena's POV

After namin manood ay iniwan nanamin si Epep sa kwarto nya nakatulog kasi kanina habang nanonood.

Pag pasok ko sa kwarto ko ay agad akong natulog dahil din sa pagod.


The next day

Nagising nalang ako ng may naramdaman akong gumalaw sa tabi ko.

ANONG GINAGAW-naputol ang sasabihin ko ng takpan nya ang aking bibig gamit ang kamay nya.

Shh shut up just whisper.Saad nya sakin ng pabulong habang naka pikit parin ang mga mata nya at itinuro si Epep na natutulog sa ng nakayakap sakin.

Ahhh ok pero bat kayo nandito?.Saad ko sakanya habang niyakap nya lang ako ng mahigpit sa aking tyan.

Ill explain later.Saad nya sakin at bumalik na sya sa pagtulog.

Isi-nawalang bahala ko nalang ito at natulog nalang ulit.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ FF ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Nagising ako ulit at nakita ko na wala na si Mackenzie sa tabi ko si Epep naman ay wala na rin kaya napagpasyahan ko na tumayo na ng kama ko at ayusin na ito.

pagkatapos kong ayusin ang kama ko ay lumabas nako ng kwarto para mag almusal.

pag labas ko ng kwarto ko ay nakita ko na sinusubuan pani Mackenzie si Epep ang sweet naman nila.

Lumapit ako kay Mackenzie at bumulong sakanya You owe me an explaination.Tumango lang ito saakin at umupo na ako sa upuan ko at nagsimula ng kumain.

Pag katapos namin kumain ay nagyaya si Epep na mag swimming kaya nag palit na kami ng pang swimming naming mga damit.

Nag papalit parin ako at nag soot ako ng two piece na kulay black at bumaba na.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ FF ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

                                                    Mackenzie's POV

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

It's late so we ate dinner i was feeding Epep and Athena was eaating her's peacefully Gian got a condo already so it's just the three of us.

After we ate dinner Epep wanted to swim so we joined him i changed my outfit into a swim shorts and a white top and i gave Epep a shorts and a t-shirt since he don't have a swimsuit.

While Epep already was swimming at the kid area of the pool and i was just waiting for Athena and watching Epep swim.

She walked outside wearing a black two piece that really looked at her i can't get eyes of her when my my phone suddenly rang i looked at it and saw ate Nico was calling.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

At the call

Mackenzie:Why did you call po Nico?

Nico:It's not Nico it's me Moana her wife Mackenzie.

Mackenzie:Bat po kayo napatawag ate Monami?


                                                                                                                   ..........Continuing Tom

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

A/N

Sorry guys late update nawalan kami wifi kahapon tas umalis kami kanina.Sorry ulit guys eto muna eto lang kaya ko sobrang sakit ng ulo ko guys dont forget mag vote.

BTW STREAM CHERRY ON TOP!!! GOODNIGHT!

My Naughty Roommate (Mikhaiah au)Where stories live. Discover now