Shania's POV
"After running a few test." Saad ng doctora ni ate Athena halatang kinakabahan na sya hinawakan naman ni ate Heaven ang kamay ni ate Athena para kumalma sya.
"Kalma kalang Athena okay, Kaya moyan." Saad ni ate Heaven kay ate Athena at niyakap nya pa ito ngumiti naman si ate Athena.
"Athena the result says that you're pregnant" Saad ni doctora na ikinagulat namin lahat Pero WHAT?? BUNTIS NGA SI ATE ATHENA!!??
"Congrats Athena" Saad ni doctora at lumabas ng kwarto pagkalabas naman ni doctora ay itinuon namin ang atensyon namin kay ate Athena.
Stacey: ATE!!
"ATE BUNTIS KA NGA!!" Saad ko kay ate Athena at biglang bumukas ang pinto at nakatayo doon ay si Gian at lumapit saamin.
Ate Monami: ATHENA!! SINO AMA NYAN HA!
Athena: Uhmm.
Gian: Ate how? how did you get pregnant?
Heaven: Hala alam naba yan ni Je?
Athena: I have someone in mind and im pretty sure that its her's.
Heaven: HER'S?? HER'S, WHAT DO YOU MEAN HER'S!?
Athena: Hindi si Jeremy ang tatay.
Shania: WHAT!!??
Stacey: Seryoso?
Gian: Then who?
Ate Monam: Aba sino man yan pag dika pinanindigan, Baka ano pa magawa ko sakanya.
Athena: Ate Monami naman eh.
Heaven: So if hindi si Jeremy so sino?? WAIT...... D-DID YOU CHEAT ON HIM!!??
Athena: What NO! I don't like cheating.
Heaven: Then how?
Athena: Earlier i received a message from a unkwon num she said that Jeremy cheated on me.
Ate Monami: Lokong yon.
Shania: WHAT!! Sya pa may ganang mag cheat!
Stacey: I know right.
Heaven: I knew it he's really cheating.
Athena: You already know?
Heaven: Not really but i just have a hunch.
"Pano na nyan to i'm not ready yet" Saad ni ate Athena at pinigilang tumulo ang mga luha nya.
"Ate naman eh andito kami for you." Saad ko kay ate Athena at niyakap sya.
"Sama ako." Saad ni Stacey at yumakap din kay ate Athena gaya gaya talaga tong Stacey nato eh.
"Ako din." Saad ni ate Monami at yumakap din kay ate Athena.
"Group hug nalang" Saad ni ate Athena at lumapit naman samin yung dalawa at yunakao din kay ate Athena pero nasan ba si Mackenzie?
"Guys nasan si Mackenzie?" Saad ni Athena at bumitaw sa pagkakayakap namin sakanya at tumingin pa sya sa pinto para silipin si Mackenzie asan na nga ba si Mackenzie?
"Ahh si Mackenzie mag ccr lang daw sya sabi nya kanina." Saad naman ni bebe at umupo sa tabi ko.
"Sure ka parang ang tagal nya namang mag cr." Saad ni ate Athena na parang nag aalala na kay Mackenzie.
YOU ARE READING
My Naughty Roommate (Mikhaiah au)
RomantizmAthena's(Aiah) Mother made her a payment for their debts made as Mackenzie's(Mikha) roommate/maid by Mackenzie's brother for a year.Can Athena survive a year with a rude and naughty Mackenzie or can she find a way to leave.