12.Movie with friends

11.7K 243 6
                                    

Oh Shania bakit?.Saad kong tanong kay Shania.

Ate tagal mo naman mag bihis tara na mag stastart na yung movie.Saad ni Shania sakin.

Tara na dali.Saad ko kay Shania at itinulak sya papalabas ng kwarto.

Bumaba na kami at umupo na sa foldable sofa.

Guys asan naba si Kenzie at Gian tagal naman nila.Saad ni Shania samin lima.

Baka may ginawa lang sila.Saad naman ni Jaxien.

Ano naman gagawin nila manahimik ka nga Jax nangigigil pako sayo.Saad naman ni Stacey kay Jaxien at inirapan ito.

Ano nanaman poba ginawa kopo baby ko?.Saad ni Jaxien kay Stacey na pacute ang tono nito.

Dinare mo pa kasi si Shania eh yan tuloy na basa phone mo pano mo nako nyan mauupdate hmp!.Saad naman ni Stacey kay Jaxien na parang galit pa.

Bibili nalang po ako ng bagong phone dont worry baby ko.Saad naman ni Jaxien kay Stacey.

Tangina mo dun ka nga ang asim asim mo gago.Saad naman ni Stacey kay Jaxien at nagsitawanan naman kami.

Baby ko naman wag kana magalit di naman po ako maasim eh.Nag papout pa si Jaxien kay Stacey.

Isa Ja subukan mong lumapit di kana makakatabi sakin matulog.Saad ni Stacey kay Jaxien pero lumapit parin ito at akmang yayakapin na dapat si Stacey ng biglang nagsalita si Stacey.

ISA JAXIEN MAX ROBLES SUBUKAN MONG YUMAKAP DI KA MAKAKAPASOK NG KWARTO MAMAYA!!.Saad ni Stacey kay Jaxien na parang iritang irita na kay Jaxien.

Sabi ko nga dina ko yayakap.Saad naman ni Jaxien at lumayo ng kaunti kay Stacey

Under HAHAHA.Saad naman ni Nico habang tumatawa.

Manahimik ka nga.Saad naman ni Jaxien kay Nico.

Dika talaga mananahimik JAXIEN!.Saad naman ni Stacey ng pasigaw kay Jaxien hindi na umimik si Jax at umupo nalang sa dulo ng sofa.

Under ka talaga bro WAHAHAHA.Tawang tawa na saad ni Nico.

Manahimik ka kung gusto mo pang makita anak mo bukas.Saad naman ni Monami kay Nico at nanahimik nalang si Nico.

Mga Under HAHAHAHA.Nagulat kami nang biglang mag salita si Gian na may dala dalang ice cream at kasama nya si Mackenzie sa likod.

Gusto moba magaya sakanila bebe?.Saad ni Shania kay Gian.

Dipo bebe here i bought you chocolates nakita namin sa 7/Eleven kanina eh.Saad ni Gian kay Shania at ibinigay ang heart shaped box ng ferrero rocher sana all buti pa si Gian greenflag.

Very good bebe come here na manood na tayo,Saad naman ni Shania kay Gian at umupo na silang magkatabi habang si Mackenzie naman ay umupo sa tabi ko.

Nagulat naman ako ng biglang bumulong si Mackenzie sa tenga ko.

Here this is for you.Binulong nya sa tenga ko at ibinigay sakin and isang box ng ferrero rocher ang bait naman pala ng futer gf ko char lang.WAG KANG DELULU BEH.

After namin matapos ang movie na pinanood namin ay napagdesisyonan namin na matulog na kaso dalawa lang ang guess room kaya yung mag asawa na Vergara ay natulog nalang sa kwarto ng anak nila at yung dalawa na mag jowa ay natulog sa guess room.

In the morning.

Pag ka gising ko ay inayos kona ang kama ko at bumaba na para mag almusal.

Pagbaba ko ay nakita ko na nandun na sila nagreready na umalis.

Kumain naba kayo?.Saad kong tanong sakanila at tumango nalang sila saakin.

Pagkaalis nila ay naglakad ako papalapit kay Mackenzie na kumakain ngayon  at bumulong sa tenga nito.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

A/N

ANO KAYA BINULONG NYA KAY MACKENZIE?.Pag overthink ko muna kayo.Guys thank you sa 2.5k reader lahams na lahams ko kayo.Maa-apriciate ko if mag cocoment kayo maa-apriciate ko din if di kayo makapag comment anyways lets end this guys pagod nako😥 char update ko kayo bukas mwa!.

My Naughty Roommate (Mikhaiah au)Where stories live. Discover now