13.Laundry room??⚠⚠

21.2K 260 17
                                    

Mackenzie.....Binulong ko sakanya.





Hmm?.Saad nya saakin

Bu......Naputol ang aking sasabihin ng bigla syang mag salita.

BUNTIS KA??!!.Saad nya saakin at sinapok ko naman ito sa ulo ng malakas.

Tanga sabi ko BUBU KANG GAGO.Saad ko naman dito at sinapok ulit sya ng malakas.

Aray tama na so dika buntis?.Saad naman nito habang hinahaplos and likod ng ulo nito.

Hindi bobo kaba.Saad ko rito ng medyo pasigaw at umupo na para kumain na.

Nga pala wala sila manang ngayon at yung chef and driver ni Mackenzie nag simba kase sila.

Diba sabi mo you'll do anything.Saad ko sakanya at tumango lang ito saakin.

Then gusto ko bigyan mo ng 10k pamilya ko para makatulong naman ako sakanila at bili moko ng ice cream bago kita masapok ulit.Saad ko naman sakanya.

WHAT....hmmm fine basta sa uulitin ulit okay.Saad nito saakin at kumindat pa.

Anong uulitin sapukin kita dyan eh manahimik kana nga.Saad ko sakanya at tumayo na para bumalik sa kwarto ko ay bigla nya ako niyakap sa likod.

Aphrodite ngayon lang sige na.Sabi nito sakin na nagpapacute pa.

ANONG NGAYON LANG TUMIGIL KA NGA.Saad ko dito at tinulak papalayo sakin pero natamaan ko ang bukol sa shorts nya at nag tinginan kaming dalawa.

Nag taas baba naman ang mga kilay nito kaya hinampas koto sa balikat nya ng mahina at nagpatuloy na sa pag sa pag lalakad.

Sige na kasi mabilis lang pang thank you mo nadin na hindi na kita pinapahirapan sa paglilinis ng bahay kase may school ka.Saad nito saakin habang binack hug ako ulit.

Naramdaman ko naman na may tumutusok saakin sa bandang ibaba kaya naramdaman ko nanaman na nag iinit ang bandandang baba ko.

Sige na nga basta mabilis la-.Hindi kona natapos ang sasabihin ko ng bigla nya akong halikan at binuhat nya ako papuntang laundry room.LAUNDRY ROOM???!!! GAGO BATO?.

Pag pasok namin ay isinandal ako nito sa  washing machine at hinalikan ako pababa sa leeg ko at agresibo nyang tinanggal ang damit ko at bumungad sakanyang harapan ang aking dalawang dibdib at agad nyang sinuck ang kanan kong dibdib habang minamasahe naman ng isa nyang kamay ang kaliwa kong dibdib kaya diko na maiwasang mapaungol.

Ughhh Ma..Mackenzie.Saad kong ungol sakanya.

Yes Aphrodite moan my name.Saad naman nito at hinubad ang kanyang sulot na pang itaas.

Hinubad naman nito ang aking shorts at underwear at walang kung anomang warning ay ipinasok nito ang kanyang dalawang daliri sa aking kababaihan.

AHHHH.Sigaw ko sa sakit at agad naman nitong tinakpan ang aking bibig.

Tiis tiis lang Aphrodite.Saad naman nito saakin at tinanggal nya ang kamay nya saaking bibig.

Mas bumilis pa ang paggalaw ng kamay nya sa loob ko hanggang maramdaman ko na malapit nako ay bigla itong tumigil.

Bat ka tumigil?.Saad ko sakanya na hingal na hingal.

You can't cum yet .Saad nito saakin at hinubad nito ang shorts nito at  boxers at nilabas nito ang kanyang mahabang alaga.

My Naughty Roommate (Mikhaiah au)Where stories live. Discover now