Athena's POV
Ibinaba nya ako sa kama nya at tinangal ang saplot nya sa pang ibabang parte ng katawan nya .
Nung nakita ko syang walang suot na damit ay nakaramdam naman ako ng pagtataksil pero parang nawala nadin ang sparks na nafefeel ko dati pag kasama ko si Jeremy feel ko lagi mali na kasama ko sya kahit di naman.
Agad naman syang lumapit saakin at agad akong sinungaban ng halik at sinagot ko naman ang mga halik nya nararamdaman ko naman ang maiinit na halik nya saakin pero diko naman sya binigyan ng mga maiinit na halik at ang ginawa ko ay sinagot ko nalang pero hindi mainit.
Tatangalin nya na dapat ang aking pang itaas na damit pero agad ko naman syang pinigilan sadya talagang lagi ko nalang naiisip si Mackenzie at feel ko laging mali ang ginagawa ko pag kasama ko si Jeremy o kaya kapag hinahalikan nya ko.
Jeremy Stop!! Saad ko sakanya at itinulak sya ng mahina para tumigil ito.
Why babe? Saad nya saakin at susungaban dapat ako ulit ng halik pero ako na mismo ang lumayo sakanya.
Jeremy i don't think i'm ready yet. Saad ko sakanya at tumayo na sa kama.
Why Athena? Lagi mo nalang yan sinasabi di mo manlang ako pagbigyan tsk!! Saad nya at tumayo din at lumapit saakin.
Sorry Jeremy i wish you understand na i'm not ready yet. Saad ko sakanya at umatras ng onti kasi sobrang lapit nya na saakin pero mas lumapit lang ito nag lakad lang ako paatras hangang maramdaman ko ang pader sa likod ko.
Please babe birthday ko naman eh. Saad nya at naramdaman ko ang mainit nyang dila at maiinit na halik sa leeg ko.
Jeremy Stop! Bibilan nalang kita ng gift dipa talaga ako ready sana understand mo. Saad ko sakanya at tinulak sya papalayo at nag lakad nako papalabas ng kwarto nya.
Nagulat naman ako ng bigla nya kong hatakin papalapit sakanya.
Jeremy ano ba!! Saad ko sakanya pero hinawakan nyalang ang dalawa kong kamay.
Athena naman kahit nyayon lang birthday ko naman eh. Pagmamakaawa nya at susungaban dapat ako ng halik pero nakawala ako sa pagkakahawak nya sa kamay ko at agad ko syang tinulak.
Ano ba Jeremy ayoko nga diba A Y O K O dipa nga ako ready!! Sigaw kong saad sakanya at lalabas na dapat kaso bigla nyang hinila ang kamay ko ulit.
Ano b- Di kona natuloy ang dapat kong sabihin ng bigla nya akong sinungaban ng halik sinubukan ko namang kumalas pero masyado syang malakas.
Tinulak nya ako sa kama at agad akong sinungaban ng halik at tinangal nya ang suot suot kong tshirt natatakot nako kay Jeremy kasi masakit nadin labi ko kasi lagi nya kinakagat at naramdaman kona ang dugp na nangagaling sa labi ko at tumutulo nadin ang luha ko dahil sa sakit at takot.
Akamang tatangalin nya na dapat ang shorts kong suot pero may biglang kumatok sa baba.
Bwisit istorbo naman. Saad nya at tinignan nya ang pintuan ng kwarto nya at tumingin din saakin at sinungaban ako ulit ng halik.
Bigla namang bumukas ang pinto ng kwarto nya at may dalawang babae na nakatayo doon at si Jeremy naman ay agad nyang kinuha ang saplot nyang twalya at agad nilagay sa ibabang parte ng katawan nya pang takip at ako naman ay nakatingin lang sa dalawa hindi makapaniwala na nandito sya ngayon at parang tumigil din ang mundo ko sa taglay nyang ganda
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Mackenzie's POV
YOU ARE READING
My Naughty Roommate (Mikhaiah au)
RomansaAthena's(Aiah) Mother made her a payment for their debts made as Mackenzie's(Mikha) roommate/maid by Mackenzie's brother for a year.Can Athena survive a year with a rude and naughty Mackenzie or can she find a way to leave.