Athena's POV
Nasa sasakyan na kami ayaw ko talagang sumama sakanila pero alam ko namang pipilitin at pipilitin ako ni Jeremy hayst.
Nasa Backseat ako habang yung dalawa ay nag lalandian sa front seat kainis kung alam ko lang sana na mag lalandian tong dalawa edi sana di nako sumama pero diko din alam bakit parang sinasaksak ako kapag nakikita ko silang dalawa na mag kahawak ng kamay or pag hahalikan ni Heaven pisngi ni Mackenzie parang sinasaksak ako sa dibdib tapos agad iinit yung ulo ko pero kapag si Jeremy naman may kasamang iba na babae di naman ako ganon.
Athena why may sugat ka sa lips? Tanong na saad sakin ni Heaven wag kanang mag tanong diko rin ginusto ito.
Ahh wala nakagat ko lang kanina. Saad ko at inirapan pa sya narinig ko namang tumawa si Heaven ng mahina kainis tong babaeng to.
Daan muna tayo market bili lang ako ng stocks of food para sa bahay. Saad naman ni Mackenzie kay Heaven at tumingin naman sakin si Heaven at namula naramdaman ko naman na namula ang pisngi ko dahil naalala ko yung ginawa namin dati sa pantry ng bahay nya.
Okay lang ba sayo Athena? Tanong na saad saakin ni Heaven at tumango nalang ako sakanya bilang sagot.
Mga ilang minuto pa ay naka rating na kami sa market at bababa na dapat si Mackenzie pero pinigilan sya ni Heaven
Lumapit naman si Heaven kay Mackenzie at hinalikan si Mackenzie sa labi para naman akong binaril ng paulit ulit sa puso sobrang sakit pero ano bang magagawa ko jowa nya yan eh,
Naka tingin lang ako sakanila at hindi kona namalayan na tumutulo na pala mga luha ko bakit koba kasi pinakawalan si Mackenzie? ang sakit sobra ayaw kona.
Nabalik lang ako sa ulirat ko ng biglang nag salita si Heaven "Ingat ka babi" saad ni Heaven kay Mackenzie at tumango lang si Mackenzie bilang tugon at isinara nya na ang pinto ng sasakyan pinunasan ko na lamang ang luha ko at itinuon ko ang atensyon ko sa cellphone ko.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Mackenzie's POV
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
I went inside the super market and putted some fishes, meats and shrimps inside the basket and i putted fruits and some vegetable aswell.
I even went to get chocolates so when i'm craving something sweet and grabbed some marshmallows for Heaven cause i know she loves marshmallows and how could i forget Athena's favorite chocolate.
After buying foods i left the super market and made my way to the parking lot where Heaven parked her car.
I saw Heaven's car and even waved at it i walked towards it and opened the door and went inside.
I'm back sorry it took a while i was looking for fishes. I said and looked at Athena i saw she was about to puke.
Athena are you okay? I said in a worried tone and she just held her stomach and mouth and Heaven looked over at Athena aswell when she heard my worried voice.
C-Can we g-go sa ba-bathroom. She said holding her puke i immediately got out of the car and opened the door for her and helped her get out of the car and Heaven got out aswell and we helped Athena go to the bathroom.
Heaven waited outside the bathroom while i'm inside the bathroom with Athena who's now puking in the toilet and i just caressed her back.
After she was done puking i helped her get up and wash her face.
YOU ARE READING
My Naughty Roommate (Mikhaiah au)
RomanceAthena's(Aiah) Mother made her a payment for their debts made as Mackenzie's(Mikha) roommate/maid by Mackenzie's brother for a year.Can Athena survive a year with a rude and naughty Mackenzie or can she find a way to leave.