Athena's POV
Bumalik si Mackenzie na may dalang pag kain at inayos ko ang upo ko sa kama.
Mackenzie dahan dahan baka matapon.
Okay what do you wanna watch so i could set it up for you.
Hmmm wag nalang siguro kain nalang ako thank you pala.
Okay.
Kumakain nako at si Mackenzie naman naka tingin lang sakin habang kumakain ako baka naman matunaw ako nyan,
Uhmm Mackenzie are you okay?
Ah uhm...yeah.
Uhm so bat dika pa bumaba bat ka nakatitig lang sakin?.
Uhmm ano kasi wala yeah wala i would like to stay here nalang.
Sure ka? And just watch me eat?.
Uhmm ahh yeah because you know baka kailangan moko eh.
Not really but wala kabang work or kailangan puntahan?
No no wala naman ill stay beside you nalang.
Okay if you say so.
Ang akward naman naka titig lang sya sakin kaya nilagay ko muna sa tabi ng bed ang pagkain ko at kinuha ang unan at hinampas ko ito sakanya.
Ouch.
HAHAHAHAH dsurv tingin ka kasi ng tingin sakin.Saad ko sakanya habang tumatawa.
Ahh ganon.Saad nya saakin at hinampas din ako ng unan.
Mga ilang oras ang lumipas di naman namin napansin kasi ng nag haharutan lang kami.
(Author mong tamad:Huii NAG LALARO SILA OKAY HINDI NAG AANO baka ibang harutan nasa isip nyo tsk.)
HAHAHAHAHH kala koba maangas ka bat pabebe mo mag pic sa phone mo.Saad ko sakanya habang tumatawa.
Stop it ah bat ba kasi ganyan yung laro why do you need to go through my phone.Saad nya saakin at kinuha ang phone nya sa kamay ko.
HAHAHAHAH cutes sa pic mo dito sino nag edit nito HAHAHHA.Saad ko sakanya at pinakita sakanya ang pic na nasa photos nya.
It's cute my fans made it kaya.
WAHAHHAHAHA.
Hey stop that dika titigil.Saad nya at trinay kunin ang phone nya saakin.
Make me.Saad ko sakanya at nilapit ko ang phone nya sa muka nya.
Nilapit ko ang muka ko sa phone nya at agad nyang nilapit ang muka nya sa phone nya kaya agad kong tinanggal ang phone nya at nilayo at biglang nag dikit ang aming mga labi JHGFDSIAOJMVSN i could feel the butterflies na gosh Mackenzie naman.
YOU ARE READING
My Naughty Roommate (Mikhaiah au)
RomanceAthena's(Aiah) Mother made her a payment for their debts made as Mackenzie's(Mikha) roommate/maid by Mackenzie's brother for a year.Can Athena survive a year with a rude and naughty Mackenzie or can she find a way to leave.