25.The truth now is out.

9.2K 157 38
                                    


Athena's POV

Nagising nalamang ako dahil ginigising nako ni Mackenzie trinay ko gumalaw pero ang sakit ng katawan ko ayaw kasi mag paawat kanina parang ano.

Athena tara na. Saad nya saakin at bumaba ng kotse para pag buksan ako ng pinto.

AHHHH!! Sigaw ko ng bigla ako tumayo dahil sobrang sakit ng ibabang parte ng katawan ko.

Okay kalang? Saad nyag tanong saakin at agad akong inalayan kasi parang bibigay na katawan ko sa sakit.

PISTI!! MUKA BAKONG OKAY?? Saad ko sakanya at agad naman nyakong binuhat papunta sa loob ng mansion nya.

Pag pasok namin ni Mackenzie ay nakita namin ang mga kasambahay nya na nakatingin lamang samin dahil buhat buhat ako ng mokong nato.

Mackenzie ibaba mo nako nakakahiya. Saad ko sakanya at nilagay na lamang ang ulo ko sa leeg nya para diko na makita ang mga kasambahay nyang nag bubulungan.

Hayst masakit katawan mo diba. Saad nya saakin at nag patuloy lang sa paglalakad habang buhat buhat parin ako.

Pumasok na kami sa loob ng kwarto ko at dahan dahan nya kong ibinaba sa kama ko at akmang aalis na pero bigla akong nag salit.

Mackenzie wait!! 

Yes?

A: Mackenzie may tatanong sana ako.

M: Hmm what is it?

A: Did you accept the mission?

M: Hmm no kasi ayaw sila payagan ng gf nila so di nalang din ako.

M:Wait how did you know about that?

Sh1t lagot isip isip Athena Queen Arceta isip pano kung mabuking ka sh1t sh1t sh1t.

Athena hello?? Saad nya saakin at kinawayan pako at bumalik naman ako sa ulirat ko.

A: Uhmm ano ah sinabi sakin ni ate Monami yes ate Monami told me about that.

M: Oh okay.

A: Sorry Mackenzie.

M: What? What do you mean??

I guess pwede ko na sabihin sakanya tapos na din yung mission ko kay dad pero masasaktan sya eh wait bakit bako nag aalala i was here because of my mission at the first place.

Please lock the door before i tell you this. Saad ko sakanya at nilock nya naman yung pinto at umupo sa kama malapit sakin.

A: Please wag kang magagalit.

A: Always remember na im sorry.

A: Ayaw kitang nakikitang umiiyak pero isa lang purpose ko dito.

M: W-What d-do you m-mean Athena??

A: Mackenzie i planned it all my dad planned it all.

M: What do you mean Athena please tell me the truth.

A: Mackenzie it was just a mission.

M: Mission?? What do you mean??

A: My dad assigned me to make you fall for me to convince you to not accept your mission.

M: What!! Please tell me when you said you like me it was true please Athena.

N-No Mackenzie it was just part of the plan. Saad ko sakanya at umiwas ng tingin sakanya alam ko na umiiyak na sya ayaw ko na nakikita syang umiiyak nasasaktan din ako.

My Naughty Roommate (Mikhaiah au)Where stories live. Discover now