15.Hambebe and Macolet paalam

9.1K 181 3
                                    

Gian POV

After mag chat ni Mackezie ay agad kong chinat si bebe para mag paalam.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

                                                       MY BEBE💕🐰

 Gian:Bebe can i come over sa condo mo? mag papaalam lang po ako.

Shania:Eyy ka muna eyy🤙🤙

Shania:Joke lang po sure bebe ano ba gusto mong pag-paalam?

Gian sabihin ko nalang po kapag nandyan napo ako.

Shania:Sige po bebe ingat😘

Gian:Sige po love you po💕

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Pag katapos kong ichat si bebe ay nagmadali nakong pumunta sa bahay ni bebe.

Pag pasok ko sa loob ng kotse ko ay  agad akong pumunta sa kondo ni bebe para mag paalam about sa mission.

Pag dating kosa building ng condo ni bebe ay agad akong pumasok sa loob at nag elevator papunta sa condo ni bebe.

Pag dating ko sa pinto ng condo ni bebe ay agad akong kumatok at agad ko naman napansin na na bukas na ang pinto kaya pumasok ako sa loob.

Pag pasok ko ay nilock ko ang pinto at pumunta sa kitchen pero wala sya don chineck ko naman sa living room pero no sign of her so i thought baka nasa kwarto nya sya.

Pag pasok ko sa kwarto nya i saw her sleeping peacefully napagod ata sa sleep over namin kahapon.

I decided na tabihan sya sa pagtulog.

I was staring at her for a few minutes ganda talaga ni bebe ang swerte ko talaga.

I decided na matulog nalang den kasi mukang matagal pa siya magigising.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

                                          Author nyong laging lutang daz me.
                                                            Eyy muna kayo

Explain ko sainyo ano nangyari after hingin ni Gian/Gwen X and number ni Shania/Sheena.

Gian's POV

After i chatted ate Athena's friend sinabi ko kay ate Athena na pareto ako sa friend nya kase ang ganda eh.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

                                                             Ate Athena

Gian:Ate Athena pareto naman sa friend mo.

Athena:Sure sino ba dun?

Gian:Yung tinanong ko sayo kung ano number nya.

Athena:Ahh si Shania nako wag mong sasaktan yun ah.

Gian:👍

Athena:Cold natin ah.

Gian:Pareto nalang po te.

Athena:Dont worry na reto na kita dun😉

Gian:👍

Athena:Nu bayan cold mo naman ni thank you wala.

Gian:Ty po.

Athena:Welcome.

My Naughty Roommate (Mikhaiah au)Where stories live. Discover now