5: Dear Sputnik

170 24 17
                                    

NamJoon khi nghe những lời tâm sự của đứa bé trước mặt mình, anh đã không kìm lòng được trước sự hiểu chuyện đến đau lòng của cậu nhóc, nhóc đó đã phải trải qua những gì vậy chứ, lúc mới debut anh gặp nhóc đó, gương mặt và ánh mắt của nhóc Huening Kai luôn ngập tràn nét vui tươi hồn nhiên, nhóc đó hệt như một em bé mang lại nguồn nặng lượng tích cực cho những người ở gần vậy đó, vậy mà chỉ sau một thời gian ngắn anh gặp lại nhóc con này thì gương mặt lúc nào cũng mìm cười và luôn tỏ ra bình thản, nhưng ẩn sâu trong ánh mắt lại là những tia sắc ảm đạm, buồn tẻ, như thể trên đời này không có gì có thể khiến nhóc đó cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc vậy đó. Nhóc con này giờ đây đã trưởng thành hơn rồi nhưng cái giá của việc trưởng thành sao mà đắt quá, Huening Kai làm anh nhớ đến cậu em áp út nhà mình, Taehyungie cũng từng có một đoạn thời gian như là Huening Kai vậy đó, mặt thì luôn nở nụ cười, ánh mắt cậu vẫn thể hiện niềm vui, nhưng những hành động vô thức của cậu đã khiến anh nhận ra cậu em áp út nhà mình đang gặp khó khăn và cũng trong khoảng thời gian đó cũng chính anh là người bên cạnh cậu em nhà mình để giúp em ấy vượt qua được nó. Để rồi giờ đây khi nhìn thấy những biểu hiện và lời nói của Huening Kai anh lại có một cảm giác quen thuộc tới đau lòng " nhóc ấy thật giống Taehyungie 5 năm về trước, chẳng qua là Taehyungie thì giỏi che giấu cảm xúc của mình rất tốt còn Huening Kai lại chọn thành thật với anh, thật là chắc anh sẽ phải tìm Soobin để hỏi thăm tình hình gần đây nhóm em ấy ra sao quá"

- Được rồi anh đã hiểu, câu hỏi tiếp theo, em nghĩ sao về việc người mà em yêu có người mình thương nhưng người thương của họ lại phản bội lại họ, em sẽ xử lí tình huống đó như thế nào?

Em suy nghĩ câu hỏi một lúc lâu "mình sẽ phản ứng thế nào nhỉ? Chắc là sẽ nói cho anh ấy biết rằng người mà anh thương không xứng đáng với tình thương của anh ấy đâu nên hãy rời xa người đó đi, người đó chỉ đem lại đau khổ cho anh thôi, là vậy ư? Nhưng liệu người đó có tin lời em nói không hay lại quay ra trách móc em muốn phá hoại hạnh phúc của người đó, hay là anh sẽ tin em nhưng anh sẽ lại rơi vào hố sâu đau khổ, nếu như vậy thì em thà rằng em làm nhân vật phản diện cũng sẽ không cho anh tới với người anh thương từ lúc ban đầu rồi, đau ngắn còn hơn là bị phản bội lại rồi mất niềm tin vào nhưng người phía sau"

- Dạ thế thì em sẽ ngăn cản họ tới với nhau ngay từ đầu ạ
-Tại sao em lại có suy nghĩ như thế?
- Bởi vì nếu ngay từ đầu em đã biết người thương của người em thầm yêu phản bội anh ấy thì em thà rằng khiến anh ấy đau lòng trong khoảng thời gian đó còn hơn là phải chịu vết thương bị phản bội do chính người mình yêu thương gây ra, cho dù có ghét em sau đó thì em cũng không quan tâm đâu

NamJoon thở dài một hơi "nhóc con này đích thực là đang rơi vào hoàn cảnh y hệt Taehyungie lúc đó, nhóc đó phản ứng và hành động không khác gì Taehyungie cả, ôi thật là..., mà phải rồi nhóc đó nói gì ấy nhỉ? "Anh ấy" ư? Chẳng lẽ nhóc con đó có tình cảm với một người anh nào đó? Mà mình nghe nói nhóc đó cũng làm gì có bạn bè nào khác ngoài mấy nhóc trong nhóm chứ? Chẳng lẽ nhóc con này đang thích thầm một người nào đó trong nhóm nên chính vì thế mà nhóc này không thể nói ra được lòng mình nên mới u buồn như vậy? Sao tình hình ngày càng rắc rối vậy nhỉ"

(Allkai) MUSENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ