7. Magic

137 20 26
                                    

Quay lại với hiện tại em đang chìm dần vào một giấc mơ đối với em, em ước gì nó có thể hoán đổi với hiện thực của em. Ở đây em vẫn là idol, nhưng em lại được mọi người yêu thương, tình yêu thương được nhận bởi các bạn Moa đáng yêu, tình yêu thương của các anh và tình yêu thương của chính bản thân em. Ở đây em là một cậu bé vui vẻ hoạt náo đáng yêu, Soobin hyung lại là gumdakji của em, Yeonjun hyung vẫn là nguồn động lực của em, Beomgyu hyung luôn là người quan tâm em, Taehyun thì mãi là bạn thân nhất bên em, còn Moa các bạn ý đã dành nhiều sự chú ý tới em hơn, yêu thương em hơn và các bạn ý công nhận tài năng của em. Ở đây mỗi ngày trôi qua em đều được đắm chìm trong niềm hạnh phúc, không còn những đau khổ, buồn tủi mà em đã phải đơn độc chịu đựng, cũng không còn những lời chỉ trích, miệt thị em. Ở đây em được chào đón, được trân trọng, được là chính em.

Hôm nay em và các thành viên sẽ bay sang Mỹ để chuẩn bị cho tour diễn showcase đầu tiên của nhóm, ai cũng hồi hộp và lo lắng không ngoại trừ em, suốt cả chặng bay em không tài nào ngủ được vì đã rất lo lắng cho màn thể hiện sắp tới. Em biết ai trong số chúng em đếu đã cố gắng luyện tập rất nhiều trong một quãng thời gian rất dài để chuẩn bị cho ngày hôm nay, nó như là cột mốc đánh dấu cho sự nghiệp của chúng em vậy đó, lần trình diễn này sẽ là màn ra mắt với các bạn Moa bên Mỹ, vì là ấn tượng đầu tiên nên nó vô cùng quan trọng, bới đâu ai muốn ngay lần gặp đầu tiên mà đã không vui rồi đúng không. Cũng vì lẽ đó em đang luyện tập lại phần tiếng anh mà em đã được chuẩn bị để giao lưu cùng các bạn Moa, em muốn họ không phải cảm thấy cô đơn vì thích một thần tượng không nói chung một ngôn ngữ và không thể hiểu được thần tượng của mình đang nói gì, như vậy các bạn Moa sẽ cảm thấy như họ mãi mãi sẽ không thể nào rút ngắn khoảng cách lại được với chúng em vậy đó. Em muốn làm bạn với các bạn ý, em muốn họ thấy được rằng khi họ trao đi tình yêu thương cho người mà họ thích thì người mà họ thích cũng sẽ đáp lại họ, không còn cái định nghĩa tình yêu idol là tình yêu một chiều nữa mà thay vào đó họ sẽ cảm nhận được tình yêu đến từ cả hai phía, như vậy họ sẽ cảm nhận được sự chân thành trong con người chúng em họ sẽ quyết định đồng hành với em cho tới mãi về sau này.

Khi em đang đọc lại lời thoại tiếng anh, đã thu hút được sự chú ý của Taehyungie và Beomgyu hyung vì em ngồi giữa hai người họ mà. Em nhận ra được là họ đang nhìn chằm chằm em, khiến em có chút sợ à nha

- T-Taehyun à sa-sao cậu lại nhìn tớ thế, cả Beomgyu hyung nữa?! Bộ em làm phiền tới hai người hả?
- Không đâu, cậu cứ đọc tiếp đi, chỉ là tớ thấy hôm nay Hueningie của tớ thật là đẹp và quyến rũ khi cậu tập trung làm một cái gì đó ý. Tớ muốn được ngắm nhìn thiên thần của tớ học bài
- Ừ anh thấy Taehyun nói đúng đó, chẳng qua anh muốn khắc hoạ lại vẻ đẹp mà tình yêu anh dành cho em vào trong tâm trí của em, rồi lại đưa bóng hình em in sâu vào tâm trí anh để em không thể rời xa anh được nữa thôi

Em tự nhiên được tỏ tình dù đã được nghe họ nói mấy câu sến sẩm đó cả trăm cả ngàn lần rồi nhưng mỗi lần nghe em đều sẽ ngượng ngùng và bối rối y như lần đầu mà em được nghe. Mặt em khẽ hồng lên, môi em mím mím lại, đôi mắt long lanh cùng hàng mi như cánh bướm quyễn rũ mà khẽ chớp nhẹ hai lần, giọng nói có phần thẹn thùng mà cất lên

(Allkai) MUSENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ