15. Nap of a Star

59 15 6
                                    

Trong lúc em ngủ thì các anh cũng đã được anh quản lí thông báo rằng em đã tỉnh lại và đã quay về kí túc xá. Soobin kích động muốn hủy bỏ lịch trình để quay về kí túc xá ngay lập tức, anh muốn nói chuyện với em muốn hỏi em tại sao có bệnh mà giấu anh, muốn hỏi em tại sao giờ đây em không còn thân thiết với anh như trước nữa, anh muốn hỏi em rất nhiều câu hỏi tại sao khi mà lòng anh rối như tơ vò khi nhận ra việc em đối với anh quan trọng hơn tất thảy những suy nghĩ trước giờ của anh, anh muốn được nghe chính em giải đáp thắc mắc cho anh.

- Vậy giờ tụi em có thể xin huỷ bỏ lịch trình luyện tập ngày hôm nay và quay về kí túc xá được không ạ? Thực sự em rất lo lắng cho em ấy khi mà hiện tại em ấy đang ở nhà một mình như vậy

Không chỉ riêng gì Soobin anh kích động mà tất cả những người còn lại đều có cùng suy nghĩ như trưởng nhóm nhà mình. Sau khi chuyện này xảy ra họ biết em quan trọng hơn tất thảy những thứ khác trên đời. Nhưng anh quản lí như bà la sát sao có thể chiều theo lòng người cho được cơ chứ.

- Không được! Tụi em sắp comeback rồi nên không thể huỷ bỏ lịch trình lúc này được, Huening Kai em nó cũng lớn rồi, em ấy sẽ tự biết chăm sóc bản thân thôi, anh biết tụi em cũng sốt ruột mà lo lắng cho em ấy nên anh sẽ cố gắng sắp xếp để các em có thể được về sớm nhưng với điều kiện hôm nay luyện tập sẽ không có khoảng thời gian nghỉ ngơi. Các em có đồng ý không?

Cả bọn không chần chừ mà đáp lại lời anh quản lý

- Tụi em đồng ý ạ!

- Vậy tất cả mau tập hợp lại và tập luyện lại đi, có gì tầm 6 giờ anh tới đón mấy đứa

- Dạ

Nói xong mọi người tự giác ai vào vị trí của người nấy mà tập luyện. Trong lần tập luyện này họ cố gắng hết sức mình để hoàn thiện tốt bài hát chủ đề lần này. Bởi vì họ làm tốt đến bất ngờ nên đến cả anh chị nhân viên cũng khen lần này là lần mà họ trình diễn bài hát một cách tốt nhất từ trước tới giờ trong đội hình thiếu đi em út thiên thần của nhóm.

Thời gian cứ trôi nhanh đi mà họ chẳng hề phát giác, chẳng mấy chốc mà đã tới 5 rưỡi chiều, vì họ đã hoàn thành tốt công việc của ngày hôm nay nên họ đã được tan làm sớm hơn dự kiến 30 phút. Trong khoảng thời gian đợi anh quản lý tới đón, họ nằm vật ra sàn nhà mà nói chuyện với nhau, đúng vậy không phải ngồi mà là nằm, vì dù có là người nào khi tập luyện liên tục trong hàng mấy tiếng đồng hồ thì cũng không còn đủ sức lực để mà ngồi dậy ngay ngắn mà nói chuyện được nữa.

Soobin lên tiếng đầu tiên, phá vỡ đi không gian im ắng nơi phòng tập lúc mới vừa rồi còn ồn ã tiếng nhạc.

- Không biết giờ Huening đang làm gì nhỉ? Mọi người đoán thử xem, tí nữa về tới nhà xem em ấy đang làm gì để biết được ai là người hiểu em ấy nhất, có ai muốn tham gia không?

Đáp lại anh là Yeonjun, anh cả của nhóm

- Anh nghĩ em ấy đang xem tiếp bộ anime mà em ấy đã bỏ lỡ vào tuần trước

- Còn em nghĩ em ấy đang nằm ườn ở ghế sofa mà nghịch điện thoại đó

Soobin tiếp lời Yeonjun

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 31 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(Allkai) MUSENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ