Chuyên mục đu trend cùng otp.
Những ảnh dưới đây là mình tự edit khi thấy những trend dễ thương trên tóp tóp nha.
___________
"Bình thường thật không thế hả?"Khaotung ngồi trên giường rồi lại nằm ườn ra hỏi First, nhìn em có vẻ rất vui, miệng em cười tươi, mắt híp hết cả vào.
"Anh rất bình thường đó bé."
First ôm lấy con mèo quậy này, ôm ôm, nắn nắn, thật sự rất mềm, chỉ muốn ôm mãi trong lòng thôi.
_________
Outfit chấn động địa cầu của Khaotung như thế nào khiến cho tổng tài First Kanaphan của chúng ta bùng nổ như vậy? Hãy chiêm ngưỡng nhé .
Xinh quá chài ơi, đúng là ngoan xinh iu của Phớt ka pê.
__________
Chuyên mục vô tri cùng gmm.
Còn mọi người, otp của mọi người là gì và tại sao lại chọn họ. Hãy comment nhaaaaa.
________
Mẩu chuyện nhỏ của ngôi nhà xinh yêu.
3.
"Nào, bạn có bỏ tay ra khỏi người em được không thế hả?"
Giọng nói bất lực của Khaotung vang lên, bây giờ thật sự là cho mười cái não thì cũng không ai dám tưởng tượng là First Kanaphan đang ôm lấy chân em bé cứng ngắt ở phòng khách, khuôn mặt lại có chút uẩn khúc, mếu máo như bị nghe chửi vậy.
"Nhưng mà sáng nãy, bé cười với somsoms nhiều lắm á, bé chả cười với anh tí nào."
"Nhưng đấy không phải cái lý do để bạn không cho em đi lấy đồ ăn cho Montow."
"Meo meo..."
Đến Montow cũng phải lên tiếng với cái độ trẩu này của cha First, hình ảnh thường ngày hay thấy nhưng không bao giờ vừa mắt, Montow ủng hộ papa Khaotung đuổi papa First ra đường bằng cả 4 chân và 1 cái đuôi.
"Nào,..."
"Không chịu đâu, kệ Montow, bé phải ở đây với anh cơ."
"Tối nay cút ra sofa nhanh, lòng vòng lắm chuyện, Montow chỉ chỗ First ngủ đi con."
"Noooooo...."
Như được chờ hiệu lệnh, Montow nhảy bật lên sofa ngay cạnh đó, ra hiệu cho First với nội dung đầy đủ như sau: "chỗ này nè papa First, Papa Khaotung tối nay ngủ với con."
"Đừng mà béeeeee."
Tiếng hét thất thanh của First Kanaphan vang vọng cả cái khu đấy, nhưng sau đó. Làm gì có sau đó. Tối đó First Kanaphan thật sự đã ra làm bạn với muỗi.
_End_
BẠN ĐANG ĐỌC
Oh ter! Wản chiếp (Firstkhao )
FanficFic viết về những thứ hàng ngày xoay quanh Fk . Những mẫu truyện ngắn tràn ngập sự dễ thương của otp . Fic được viết trên trí tưởng tượng của tác giả , không áp dụng lên người thật . Các mẩu truyện hoàn toàn không liên quan đến nhau. Ảnh bìa: Pint...