________
Tương truyền ở đất nước Eldoria xinh đẹp và xa xôi kia có một vị công chúa xinh đẹp tuyệt trần. Nàng mang cho mình đôi mắt tròn, làn da trắng tuyết, đôi môi đỏ hồng đã làm xiêu lòng không biết bao nhiêu hoàng tử của các nước kế bên. Thế nhưng kỳ lạ thay nàng lại chẳng phải lòng bất kỳ ai, có người bảo nàng có bệnh ngoài da không tiếp xúc được lại có kẻ ác mồm bảo nàng là phù thuỷ hại người nên ai gặp nàng đều chết mất không còn ai để mà cưới. Nhưng người đời đâu biết được nàng công chúa mỹ miều ấy mang trong người một bí mật kinh hoàng.
"Thưa công chúa, đến giờ thức dậy rồi đây." Một hầu nữ đến gần khẽ kéo lớp màn dài ra khỏi giường lớn. Nó nhanh chóng cột vào hai bên thành ở đó rồi đưa tay đỡ người quyền quý kia đứng dậy.
"Chà, hôm nay trời đẹp nhỉ?" Nàng công chúa kia cất lời, giọng nói nhẹ tựa lông vũ khẽ mà chạm vào tai của người nghe. Nó mang lại cảm giác dễ chịu như phong thái của của nàng vậy.
"Thưa, hôm nay có lịch hẹn với tiểu công tước Rattanakitpaisan của đất nước Calendor đấy ạ."
"Ừ."
Sau tiếng đáp ngắn đấy, các hầu nữ bắt đầu chuẩn bị váy vóc để nàng đi gặp khách mời của ngày hôm nay. Những chiếc váy lớn và xinh đẹp được chuyển nhanh chóng sang phòng thay đồ, đây là những chiếc váy được đặt thiết kế riêng bởi nàng công chúa này mang chiều cao hơi khác thường. Mặc dù là nữ nhưng nàng lại sở hữu chiều cao bằng với những người em trai của mình.
Căn phòng trở lên yên tĩnh...
"Ra hết chưa."
"Rồi, phắn hết oii." Giọng hầu nữ kia cất lên một cách cợt nhả với chủ nhân của mình.
"Này con kia mày có nói chuyện hẳn hoi không hả?"Giọng công chúa bắt đầu thay đổi nhẹ nhàng qua một tông giọng khác có vẻ hơi đàn ông.
Thì ra bí mật ẩn dấu kinh khủng của nàng công chúa của hoàng gia Puitrakul đó chính là giả gái. Bởi vì lý do nào đấy mà nàng...chàng từ nhỏ đã được cho mặc những bộ váy lung linh lấp lánh. Đầu tiên anh cũng khó hiểu nhìn phụ huynh nhưng sau lại thôi để ấy mà thôi thắc mắc song sau này anh cũng tìm được câu trả lời.
"Choang."
Cửa kính vỡ toang, mảnh vỡ vương vãi khắp nơi trong căn phòng xinh đẹp, First và hầu nữ của mình đang trố mắt ra nhìn người vừa nhảy vào bên trong kia. Nhưng có vẻ không phải là người mà... là một con mèo vàng, nó mang trên người bộ lông dày và bóng bẩy ngoại hình được đánh giá là khá quý tộc.
"Ê, con mèo kia lạ thế nhỉ. Nhìn...nhìn kìa Mani." First chỉ chỉ con mèo kỳ lạ từ đâu chui vào phòng mình kia, nhìn vừa quen lại vừa lạ. Cảnh vừa rồi cũng thật khiến hai người giật mình mà né tránh nhưng rồi cũng nhanh chóng xác định danh tính của con mèo kia.
"Meo meo." Con mèo nhìn hai người kia rồi kêu lên một tiếng ngắn ngủi.
''Ê, nó nhìn tao với mày ấy Mani.'' First đang nhìn thấy con mèo đang thoả thích mà liếm lấy bộ lông vàng chói của nó. Trông...đúng thật là chả ra thể thống gì cho cam.
''Nhìn cái gì hả? Mở cửa cho Chanchan vào đi.'' Con mèo vẫn đang mải miết chải chuốt bộ lông của nó rồi lại ngẩng lên nói cho ''nàng công chúa'' đang đứng ở kia ra mở cửa cho một ai đó.
''Cạch.'' Chiếc cửa lớn được mở toang cho người kia vào, đương đứng ngoài cửa kia là một hầu nữ khác nhưng lại mặc trang phục lại mang đặc trưng của miền Bắc Calendor. Tà váy dài nhưng lại mang cảm giác nhẹ nhàng như càng tôn lên vẻ kiêu kỳ vốn có của con người ở vùng băng tuyết. Người ấy nhẹ nhàng cúi đầu chào First rồi bước đến bên con mèo vàng kia.
''Người lại biến thành mèo rồi chạy biến đi mất dạng, lần nào cũng thế.'' Chanchan, người hầu thân cận của Khaotung đang lên tiếng nhắc nhở với chủ nhân của mình. Thì ra chú mèo vàng kia chính là tiểu công tước nhà Rattanakitpaisan, gia tộc nổi tiếng với bề dày lịch sử 3000 năm trường tồn với cơ thể là nhân thú và trí óc được ban phước bởi thần linh.
''Không biến thành mèo thì sao biết được nàng công chúa của ta lại là một người con trai to cao hơn cả ta chứ.''Khaotung có chút đanh đá liếc mắt về phía First đang ngơ ngác ở kia. Nói ngơ ngác thì cũng chưa đúng bởi có lẽ chăng First đã rất nhiều lần thay cái cửa kính kia rồi, trông nó khá mới mà là giật mình vì bị nói đúng tim đen. First với nhiều lần chết tâm của anh ấy thì chưa lần nào có cái lý do nhẹ nhàng cả.
First từ đầu đâu định lừa gạt dễ thương của anh chỉ là lý do có hơi khó nói. Hoàng gia của Eldoria là nước không được thần linh ban phước thậm chí là ghẻ lạnh vì...không có con gái. Từ lâu cái lời nguyền ấy được lập lên bởi một tên phù thuỷ của đất nước Grimhold láng giềng, hắn ta ghen tị bởi những đời sau của hoàng gia Eldoria đều mang những dòng chảy mana mạnh mẽ để thi triển phép thuật một cách dễ dàng và từ đó gia tộc Puitrakul không có lấy một người con gái. Vì vậy để lấy lại phước lành mà First-Người con trai thứ hai đã phải giả thành một cô công chúa xinh đẹp. Mà đùa thay lời nguyền ấy làm gì có thật chỉ là First đang giả bộ tổn thương để lấy lòng vị công tước nhỏ của đất nước Calendor thôi, ai mà ngờ chú mèo nhỏ ấy tin thật. Khaotung rất thấy thương cho First vậy nên cậu hàng tháng đều sang bên đây để bầu bạn với anh nhưng cậu đâu ngờ, cậu sắp không cần phải sang hàng tháng nữa rồi mà là ở lại đây luôn.
''Chanchan, ngươi với Mani đi ra ngoài đi, để ta với Khaotung ở đây nói chút chuyện quan trọng.''
_End_
BẠN ĐANG ĐỌC
Oh ter! Wản chiếp (Firstkhao )
FanficFic viết về những thứ hàng ngày xoay quanh Fk . Những mẫu truyện ngắn tràn ngập sự dễ thương của otp . Fic được viết trên trí tưởng tượng của tác giả , không áp dụng lên người thật . Các mẩu truyện hoàn toàn không liên quan đến nhau. Ảnh bìa: Pint...