Trông chừng trẻ em(cuối).

122 17 1
                                    

_______

[Ủa, sao mình lại nằm ngay cạnh thằng First thế này, duma thằng First đang ôm mình kìa, nhưng mà hình như hơi mát.]

"Aaaaaaaaa"

"Ủa bé, sao bé đạp anh xuống giường được thế."

"Duma thằng First, mày làm gì taoooo."

First vừa ăn cú đá xé gió vừa được ăn chửi nên tỉnh hẳn. Bây giờ trên giường Khaotung cũng đã lớn và tỉnh không kém. Tình trạng bây giờ chính là một lời khó nói nên thành chuyện, First đầu bù tóc rối quần áo xộc xệch, Khaotung ngồi trên giường và không mặc gì cả. Khung cảnh thật sự vô cùng ám muội. Chiếc đèn ngủ vẫm sáng nhưng mà không rõ, khuôn mặt của cả hai bắt đầu nóng bừng lan hết ra hai bên má. First bắt đầu loạng choạng đứng dậy, tiến gần lại chỗ Khaotung, hơi thở bắt đầu nặng nề một cách khó nói. Khaotung thì cả người cứng ngắt, mặc để cho First động vào mặt bởi lẽ em cũng chính như là đang biết yêu và tình yêu đang đến gần chẳng ai lại nỡ từ chối kể cả Khaotung.

"Mày, mày có nhớ chuyện gì không?"

"Chuyện, chuyện gì nhỉ?"

Khaotung ngập ngừng, cố ngoảnh mặt đi tránh ánh mắt của First. Thì ra là First đã nhân lúc bé ngủ mà hôn bé một cái, lén lút nhưng công khai, tưởng không ai thấy thì người không ngờ lại thấy.

"Um"

"Sao mày lại hôn tao."

"Tại tao yêu mày đấy, mày có yêu tao không Khaotung."

Nói dứt lời, First như mất trọng lượng ngả vào lồng ngực trắng nõn của Khaotung. Ai nói anh khờ, anh chính là khờ ôn khôn.

"Khaotung, mày có yêu tao không."

"Tao..."

"Khaotung, nhìn thẳng vào mắt tao này, đây này."

First nói nhưng giọng đã nghẹn hết cả vào rồi. Anh đánh cược tất cả vào lần này, được ăn cả ngã về không. Anh khóc rồi, giọt nước mắt mang theo tâm trạng lẫm lộn, mắt First vốn rất đẹp, nó đẹp theo cách riêng biệt như chủ nhân của nó. Nó bây giờ như bầu trời sao ngập trong nước. Nó long lanh sóng sánh. Nó đẹp, đẹp theo cách khác, đẹp trong nỗi buồn, đẹp trong niềm vui của tương lai.

"Đừng khóc nữa First, mày khóc tao xót lắm, mày đau mắt còn tao đau tim. Nên đừng khóc nữa nhé."

"Ukm"

First chính là một mình ôm trọn lấy niềm vui, sự hạnh phúc của giây phút bây giờ chính là thứ anh luôn mong chờ. Ôm Khaotung vào lòng, First bây giờ không từ gì có thể nói lên tâm trạng bây giờ.

"First, bé muốn hôn anh."

"Hả, bé muốn hôn anh hả?"

"Ukm"

Hai người trao nhau nụ hôn sâu, tất thẩy những nào là tình yêu, sự muộn phiền trong nhưng giây phút trước có kẽ đã tan biến hết, chỉ còn hai kẻ đang yêu nhau vẫn ngồi đây nói nhau nghe những câu từ bướm đậu, ong bay. Có lẽ nó là gia vị khiến cuộc sống ngọt ngào vô cùng.
________

"Này, First mày có thể để tao đi mặc quần áo vào đã không."

Khaotung nói trong khi cả người đang được bọc bởi chăn và vòng tay của First, thực chất thì bây giờ em đang không mặc gì cả. Cả hai khóc sướt mướt rồi lại nhìn ngắm nhau đâu hơi thời gian mà chú ý mấy chuyện đấy.

"Ỏ, không xưng bé nữa hỏ."

"Cút"

"Ỏ, cần gì mặc, mai mặc luôn cho tiện. Mặc giờ vướng tay anh lắm bé."

Nói xong, First lập tức đè Khaotung xuống giường, đồng thời cởi bỏ lớp chăn ra, ngắm nhìn một lượt xong tồi bắt đầu hành động.

Chịu chết, cảnh chỉ cho trẻ em có dung lượng tưởng tượng vươn tầm vũ trụ biết thôi, em nào ở trái đất thì chịu khó không tưởng tượng nữa nhé.

Không nghe lời là bị cung khòn nhập đấy.
__________

Sáng hôm sau.

"Um"

"Bé xinh thế, èo ơi đúng là người yêu anh"

"Câm mồm vào cho tao ngủ."

"Bé Khaotung ơi, bé mà không xưng bé là anh làm đấy nhé."

"Ờ ờ, để im bé ngủ không bé đi với thằng khác đấy."

First đang cảm thấy khó chịu vô cùng tận với em bé siêu bướng nhà mình, gì đâu mà bướng kinh khủng, chả biết giống ai.

"Duma thằng First, mày làm gì bạn tao rồi."

First:99 problems -> 100 problems

Từ ai, từ chằng cha Neo chứ ai. Vừa mới sáng sớm còn chưa kịp hú hí với em ghệ mà thằng cha này đã phá bĩnh, èo ôi người gì đâu mà xấu tính xấu nết. First đang cố chứng minh với lòng mình là nó đúng để tẹo nữa xuống bụp luôn thằng Neo cho đỡ bực từ sáng tới giờ. Không phải First giận cá chém Neo đâu nhé, chỉ là hơi dỗi Khaotung thôi nên chỉ đấm chứ đâu có đánh đâu.
________

"Vậy là mày và thằng này là người yêu."

"Ừm hứm."

Tại sao bọn mày lại yêu nhau? Là câu hỏi mà xuất hiện nãy giờ trong đầu Neo, nó chỉ muốn đứng dậy và hét lên thật lớn vào mặt hai tên này. Nhóm chơi có ba đứa hai đứa yêu nhau rồi, thế giờ Neo biết phải làm sao?

"Tao là tao thấy mày với cha Mark Pakin là hợp đôi đó."

"Mày có câm cái mỏ vào không hả First, thở được câu nào hẳn hỏi thì hẵng thở nhé."
_______

First và Khaotung đã tiến tới mối quan hệ yêu đương công khai. Cả hai đều vui, đều hạnh phúc. Khaotung đương nhiên sẽ vẫn là em bé ngoan xinh yêu của First và First thì vẫn sẽ là người trông trẻ có trách nhiệm.

Dịch vụ trông trẻ đến cuối đời.

_End_

Oh ter! Wản chiếp (Firstkhao )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ