_______
"Firrrrr." Giọng Khaotung vang lên. Em bé vừa mới chơi game với Nong Winny nhưng mà bị thua mất tiêu rồi. Cái game gì mà khó thế, vừa nãy First chơi nhìn đơn giản lắm mà. Cái rèm vừa mới hạ xuống là em nói ngay mà không có kịp tẹo nào hết trơn khiến em dỗi lắm.
"Ơiiiii." First quay sang em nhưng lại chẳng thể giúp gì, được cái anh ta thấy em bé dễ thương.
"Fir, Nong nói nhanh quá, tao nói lại không kịp." Khaotung dậm chân như em bé quay lại méc First, thì là do em không nói nhanh bằng Winny thôi chứ không là em thắng rồi. First bị tiếng gọi của em làm giật mình nhưng miệng đã "ơi" theo bản tính mà rồi cũng quay sang chỗ khác ra vẻ bất lực lắm.First đang suy nghĩ xem là tối nay nên bày ra vẻ mặt gì cho em bé không dỗi thôi chứ cái đà này tối anh lại phải ra ôm Montow ngủ mất thôi nào.
"Ummmm." Khaotung vẫn có vẻ chưa chịu từ bỏ việc em thua Winny đến mức mà bây giờ mặt em vẫn còn nhăn nhó lắm. First nhìn vừa thương vừa buồn. Thương trong dễ thương còn buồn trong buồn cười.
Không đúng sao!
Khaotung bây giờ mặt mèo nhăn nhó hết vào, miệng phải chu ra cả thước, tay thì khoanh vòng ở trước ngực còn chân thì không thể đứng yên cứ đi loang quanh First khiến anh chóng hết cả mặt. Thôi nào, bé mèo vàng ơi đi nữa là First ngất vào lòng bé mất thôi đấy, từ từ chậm rãi lại nào.
"Bé, từ từ. Hay là mình đi chơi đi ha. Được không." First đang dùng chút sự ý thức chưa chóng mặt để cứu lấy mình, anh ta dụ em đi chơi nhưng mà giờ đi đâu được đây nhỉ?
Hmmmm...
First nghĩ chúng ta... à không anh và dễ thương sẽ đi biển. Đi hẹn hò ngoài biển rồi sáng ôm nhau ngủ trong căn phòng tới trưa chiều rồi về là hợp lý nhất không hề có nhưng.
"Không... không đâu. Anh chả hiểu em gì cả. Dỗi." Em bé phồng má rồi chạy đi mất tiêu khiến First giật mình, "xịt keo" mất năm giây.
"Ơ, bé... Anh yêu bé mà. Không, bé dễ thương mà... Không... Không."
"Anh..."
Tóm lại là First vẫn chưa thể xác định được mình nói cái gì bây giờ, tại thời điểm anh ta bị em bé dỗi.
Nhưng mà..._End_
BẠN ĐANG ĐỌC
Oh ter! Wản chiếp (Firstkhao )
Fiksi PenggemarFic viết về những thứ hàng ngày xoay quanh Fk . Những mẫu truyện ngắn tràn ngập sự dễ thương của otp . Fic được viết trên trí tưởng tượng của tác giả , không áp dụng lên người thật . Các mẩu truyện hoàn toàn không liên quan đến nhau. Ảnh bìa: Pint...