CHAPTER 49

48 1 0
                                    


WARNING.SLIGHT R18

Fern

Madilim pa ang paligid noong magising ako mabigat pa din ang dibdib ko kaya hindi ganon kaganda ang gising ko.

"Fern!"

Malamig na boses na nanggagaling kay Sean ang nagpabalik sa ulirat ko.

"At sinong nagsabing pumasok ka?wala kaba talagang modo?"Taas kilay na tanong ko.

"This is my place kaya gagawin ko ang mga bagay na gusto ko."Mariing sagot nito.

Nakaramdam ako ng takot pero hindi ko yun pinapakita sa kaniya dahil oras na malaman niyang takot ako sa kaniya ay magkakaroon lalo siya ng lakas para makontrol ako.

"Anong gusto mo para sa breakfast?"Biglang tanong nito.

"Wala."Tipid na sagot ko.

Marahas itong bumuntong hininga.

"Kahapon kapang Hindi kumakain,please baka magkasakit ka,ano ba talagang gusto mo."

"Gusto mo talagang malaman?"Matapang na sabi ko nakaharap na din ako sa kaniya.

Hindi siya sumagot bagkos ay tiningnan niya lang ako sa mata.

Nakita kopang dumaan don ang sakit,totoo nasasaktan siya?. Nevermind and I don't care.

"Hindi ikaw ang gusto ko..Hindi ang buhay na ito ang pinangarap ko."Umiiyak na sabi ko Tumigil din ako para punasan ang mga luhang kumakawala galing sa mga mata ko."Ayoko sayo hindi ikaw at hindi ang buhay na ito ang gusto ko Sean,ang gusto ko ay ang ibalik mo ang buhay na ninakaw mo saken"Pagpapatuloy ko.

"F-ern."

"Oo Sean Ezekiel Velazco Hindi ikaw ang lalaking para saken kaya.Parang awa mona,pakawalan mona ako."Umiiyak na pakiusap ko.

"NO!YOU ARE MINE FERN!ONLY MINE."Mariing sabi ni Sean,dahan dahan pa siyang humakbang papalapit sa akin.

"AND I WILL DO EVERYTHING PARA LAYUAN KA NG LALAKING YUN."

"A-nong gagawin mo?"

"I WILL MARK YOU!"nakangisi pa siya.

Mabili niyang hinawakan ang mukha ko at mabilis niyang hinalikan ang mga labi ko,dahil sa gulat ay hindi ako nakagalaw.

Ilang minuto pa bago ko tuluyang narealize ang nangyayari.

"Your lips taste good"Nakangising sabi ni Sean.

Mabilis ko siyang tinulak.

"How dare you!napaksama mo."Singhal ko.

Hindi siya sumagot bagkos ay mabilis siyang tumayo at marahas na sinira ang damit ko.

"S-ean p-lease don't"Umiiyak na pakiusap ko.

Pero tila nilamon na siya ng matinding pagnanasa.

"YOUR BODY LOOKS PERFECT BABY."

"P-lease don't"

Pababa na ng pababa ang halik niya hanggang sa tuluyan na niyang masira lahat ng suot ko.

Mabilis siyang umalis sa ibabaw ko kaya buong akala ko tapos na siya.

Tila gumuho ang mundo ko ng makita ko siyang dala dala ang isang bote ng chocolate syrup,mabilis niya iyong binuksan saka ibinuhos sa katawan ko.

Wala na akong nagawa pa kung hindi umiyak at makiusap na itigil na niya ang ginagawa niyang panghahalay sa akin.

"S-ean p-lease don't do t-his to me."Paos na sabi ko pero tuluyan ng nilamon ng pagnanasa ang katawan ni Sean kaya wala na akong nagawa pa kung hindi ang magpa-ubaya.

Para akong pinapatay sa ginagawa sakin ni Sean.

"Ow baby your so tight."

Hikbi lang ang isinagot ko sa mga Ungol na pinapakawalan niya.

Diring diri na ako sa sitwasyon ko ngayon pakiramdam ko ay napakarumi ko ng babae,at wala na akong karapatan pang maging masaya at maging malaya.

Dahil sa pagod ay tuluyan na akong nilamon ng antok.

I wish everything is just a nightmare.

Mataas na ang araw noong magising ako masakit din ang katawan ko patunay lang na hindi panaginip ang nangyari kagabi,kahit na nakasuot ako ng damit.

Hindi ko matatanggap na ganon lang ang sinapit ko,I was raped Pero hindi man lang ako lumaban.

May laban ba ako?.

ESCAPE(Velazco Series 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon