1- 10

461 10 1
                                    

Chương 1 trao đổi đệ 1 thiên

Ngự thiện món ăn trân quý, Kinh Thị trong giới người đều biết đến tư nhân định chế dược thiện quán, mặt tiền không lớn, trong tiệm lại là chín khúc mười tám cong, rừng trúc hoa viên, tiểu kiều nước chảy, còn có Tô Châu vận tới thật thạch chồng chất núi giả, Trường Bạch sơn không vận đá cuội phô thành đường nhỏ, tại đây tấc đất tấc vàng cao lầu san sát Kinh Thị, phảng phất thế ngoại đào nguyên.

Ngự thiện món ăn trân quý phần cứng đúng chỗ, phần mềm càng là nghiệp giới nhân tài kiệt xuất, bọn họ căn cứ mỗi một vị khách hàng thân thể trạng huống hiện trường định chế dược thiện, mỹ vị lại bổ dưỡng, còn chương hiển khách hàng tôn quý thân phận.

Chỉ là trong tiệm chỉ có sáu gian lớn nhỏ không đồng nhất nhã phòng, từng người giấu ở trong rừng trúc, không có tán bàn, cũng không duy trì ngoài ra còn thêm, cho nên một lần nhiều nhất chỉ có thể tiếp đãi sáu bàn khách.

Như vậy khẩn trương cơm vị, như vậy cao chất lượng dược thiện, muốn đặt được chỗ cũng không dễ dàng, thường xuyên xếp hàng hai ba tháng đều bài không thượng.

Có người chờ không kiên nhẫn, tưởng cấp thiện quán gây áp lực mở cửa sau, chân trước mới vừa uy h·iếp quá, sau lưng chính mình liền xúi quẩy, ngự thiện món ăn trân quý hậu trường ngạnh đến bây giờ cũng chưa người điều tra ra là ai.

Đánh không lại cũng chỉ có thể tuân thủ quy tắc, kinh vòng quyền quý vô luận là ai, đều chỉ có thể quy quy củ củ hẹn trước xếp hàng, dài nhất thậm chí phải đợi thượng một năm.

Yêu cầu chờ đợi thường thường liền sẽ trở nên trân quý, vô luận là người vẫn là đồ ăn.

Thật vất vả bài tới một cơm, đi ăn cơm giả thông thường sẽ mang quan trọng người lại đây, hoặc thân bằng hoặc khách quý hoặc ái nhân, dùng cơm quá trình cũng đều hài hòa vui sướng, chẳng sợ uống say cũng hiếm khi nháo sự.

Phía trước nhưng thật ra cũng có rượu phẩm không được bêu xấu, lập tức đã bị ngự thiện món ăn trân quý gia nhập sổ đen, vĩnh không tiếp đãi, thành trong giới chê cười.

Kể từ đó, ngự thiện món ăn trân quý hoàn cảnh liền càng u tĩnh, trừ bỏ hoa thơm chim hót cành lá sàn sạt, cơ hồ nghe không được tiếng người.

Nhưng là hôm nay, tựa hồ ra điểm ngoài ý muốn.

Ám hương sơ ảnh trung, một chỗ nhã phòng truyền đến nữ nhân cuồng loạn mà tức giận mắng.

"Ai chuẩn ngươi tới?! Ta thật vất vả mới ước Tô Ý ra tới, đều làm ngươi cấp làm tạp! Ngươi cút cho ta! Lăn!!!"

Trả lời nàng là một đạo mềm như bông thanh âm: "Ta chỉ là vội vã tìm ngài ký tên, tuyệt đối không phải muốn quấy rầy ngài cùng Tô tiểu thư, chủ yếu là Tiết tổng bên kia......"

"Ai hiếm lạ ngươi bán R đổi lấy hợp đồng? Chúng ta Sầm gia còn không có lưu lạc đến loại tình trạng này!"

"Ta không, không bán, ta cũng không cảm thấy công ty không được, ta chỉ là......"

"Lăn!"

Bang! Bang lang!

Vài tiếng cốt sứ bộ đồ ăn vỡ vụn thanh.

[ BHTT- QT ] OO luyến, bách hợp trung bách hợp!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ