61- 70

259 5 3
                                    

Chương 61 lẫn nhau xuyên đệ 61 thiên

Đèn đường sáng, hôn bạch ánh đèn ở trong màn mưa như là bao trùm mông lung sa, Biên Lộc nói, theo tí tách tí tách tiếng mưa rơi cổ động màng tai, như là sũng nước Tô Ý linh hồn, mạc danh mà dâng lên một tia quen thuộc cảm.

Này vũ, này cây bạch quả, này lập loè đèn nê ông, này xôn xao tiếng mưa rơi, còn có trong lòng ngực mềm ấm trọng lượng, đều quen thuộc giống như đã từng phát sinh quá.

Nàng nhớ tới Biên Lộc đã từng cùng nàng giảng quá cảnh trong mơ, không, kia không phải mộng, là Biên Lộc hồi ức kiếp trước, kiếp trước cũng phát sinh quá như vậy sự, Sầm Thanh Kha đem cưỡng chế nóng lên Biên Lộc tàn nhẫn mà ném ở ven đường, chính mình một người nghênh ngang mà đi.

Là bởi vì Biên Lộc cùng nàng nói qua, cho nên nàng mới cảm thấy trước mắt hết thảy đều như vậy quen thuộc sao?

Không, giống như không phải, cái loại này quen thuộc cảm, như có như không, lại thâm nhập linh hồn, không phải đơn thuần nghe được miêu tả là có thể cảm nhận được.

Nàng rũ mắt nhìn về phía trong lòng ngực Biên Lộc, Biên Lộc tay sờ ở nàng trên mặt, đầu ngón tay so này nước mưa còn muốn lạnh băng, cùng kia phun ở nàng cổ nóng bỏng hơi thở đối lập tiên minh.

Tô Ý giật giật môi, nhìn Biên Lộc lần nữa tan rã đôi mắt, kia trên mặt nơi nơi đều là vệt nước, chợt vừa thấy, phảng phất Biên Lộc đang khóc.

Trái tim run rẩy đau nhức hạ, Tô Ý hốc mắt trướng nhiệt, Biên Lộc khóc không khóc, nàng nước mắt nhưng thật ra muốn rơi xuống.

"Ngươi tay như thế nào như vậy lạnh? Có phải hay không phát sốt?"

Tô Ý ỷ vào này 5 năm tới còn tính chăm chỉ rèn luyện, bế ngang gầy yếu Biên Lộc hoàn toàn không cảm thấy cố hết sức, rơi xuống vũ cũng không tốt ở trong mưa xem xét, Tô Ý ôm Biên Lộc trước bỏ vào ghế phụ, vừa muốn buông tay sờ Biên Lộc cái trán, ẩm ướt tay áo bị túm chặt.

Biên Lộc túm nàng tay áo giác, ướt dầm dề đôi mắt không xê dịch nhìn chăm chú vào nàng, rõ ràng tiêu cự liền ở trên người nàng, nàng lại cảm thấy Biên Lộc ở xuyên thấu qua nàng nhìn một người khác, ánh mắt kia mang theo vui sướng, lại như là bi thương.

"Tỷ tỷ......"

Một tiếng mềm mại "Tỷ tỷ", hơi hơi mang theo âm rung, nhược nhược, thật cẩn thận, liền nghe người đều nhịn không được đi theo kinh hồn táng đảm, giống như này kêu gọi người tùy thời đều phải theo gió tiêu tán dường như, nhu nhược đáng thương, lại yếu ớt dễ toái.

Tô Ý duỗi hướng Biên Lộc cái trán tay run hạ, sau cổ tuyến thể đột nhiên nhảy trướng hạ, đầu óc lập tức đã bị này hai chữ loạn thành một nồi cháo.

Nàng cũng không biết chính mình là như thế nào đem bàn tay dán đến kia nhuận bạch cái trán, thủ hạ nóng bỏng độ ấm làm nàng đầu quả tim run lên, miễn cưỡng ở mãn đầu hồ nhão tìm được một tia lý trí.

"Ngươi thật sự phát sốt, lớn như vậy vũ, ngươi làm gì trạm chỗ đó bất động? Làm gì không đi bên trong tìm......"

Tô Ý nhớ tới kia hai phong cáo biệt đúng giờ bưu kiện, nửa câu sau lời nói ngạnh sinh sinh cắn ở đầu lưỡi, nuốt trở về bụng.

[ BHTT- QT ] OO luyến, bách hợp trung bách hợp!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ