Chương 11 trao đổi đệ 11 thiên
Nếu có thể, Biên Lộc không nghĩ lại cùng Sầm Thanh Kha có bất luận cái gì liên lụy, nhưng nàng vẫn như cũ chỉ có thể đứng ở quen thuộc chung cư trước cửa, nhìn nàng không nghĩ tái kiến người, không có lựa chọn nào khác.
Nàng là tới tìm Sầm Thanh Kha muốn tin tức tố, đó là mẫu thân cứu mạng dược.
Mẫu thân bởi vì nhiều năm sử dụng ức chế tề, dụ phát rất nhiều di chứng, tinh thần không quá bình thường, thân thể cũng thật không tốt, đặc biệt là dụ phát tin tức tố ỷ lại chứng, mỗi lần phát tác lên đều làm mẫu thân sống không bằng chết.
Muốn chữa khỏi này bệnh, yêu cầu xứng đôi thích hợp tin tức tố phụ trợ trị liệu, mà cái này tuyến thể nguyên phi thường khó tìm.
Tuy rằng tin tức tố có thể hiến cho, có thể tin tức tố rời đi tuyến thể tam đến năm giờ liền sẽ biến dị, cho nên cần thiết là hiện quyên hiện dùng.
Tin tức tố hiến cho cũng không phải chỉ quyên một lần là đủ rồi, yêu cầu ngắn thì một hai năm lâu là bảy tám năm trường kỳ cung ứng, rất ít có người có thể kiên trì hiến cho lâu như vậy.
Hơn nữa khoảng cách cũng hạn chế hiến cho, mặc kệ là đi hiến cho giả sở tại, vẫn là làm hiến cho giả đi vào người bệnh sở tại, đều yêu cầu đại lượng tiền tài chống đỡ, không điểm của cải rất khó thực hiện.
Sầm Thanh Kha là nàng tìm ba năm đa tài tìm được duy nhất thích hợp tuyến thể nguyên.
Đời trước nàng cảm kích Sầm Thanh Kha hiến cho, mặc kệ Sầm Thanh Kha đưa ra bất luận cái gì yêu cầu nàng đều tiếp thu, mặc kệ Sầm Thanh Kha như thế nào đối nàng, nàng đều từ đầu chí cuối thủ vững hứa hẹn.
Nàng chưa từng hận quá Sầm Thanh Kha, nàng chỉ là cảm thấy mệt mỏi.
Thật vất vả giải thoát rồi, vì cái gì còn muốn trọng tới một lần?
Nàng thật sự tưởng không rõ.
Sầm Thanh Kha cùng 6 năm sau không có quá lớn khác nhau, chỉ là đối mặt thình lình xảy ra kinh hỉ thiếu 6 năm sau trầm ổn, môn chỉ khai một nửa liền sững sờ ở đương trường.
"Tô, Tô Ý?"
Sầm Thanh Kha âm điệu rõ ràng cất cao, so ngày thường không chút để ý trong trẻo không ít, dĩ vãng nhìn đến nàng luôn là mỉa mai ánh mắt, lúc này nhìn đến khoác Tô Ý ngoại da nàng lại là che lấp không được nhiệt liệt.
Nàng hơi hơi gật đầu, thói quen tính cười nói: "Ngượng ngùng quấy rầy, ta là ứng Biên Lộc ủy thác tới lấy tin tức tố."
"Tin tức tố? Nga đúng đúng, tin tức tố." Sầm Thanh Kha ánh mắt lập loè hạ, như là mới vừa lấy lại tinh thần, theo bản năng liêu hạ bên tai toái phát, "Ta, ta thu được tin tức, không nghĩ tới ngươi nhanh như vậy liền tới rồi."
"Quấy rầy."
"Cái gì quấy rầy? Khách khí như vậy làm gì? Mau mời tiến."
Sầm Thanh Kha rốt cuộc là kinh nghiệm lão đạo gặp qua các loại trường hợp, chỉ là một cái vén tóc đơn giản động tác, đã ổn định cảm xúc, ít nhất mặt ngoài khôi phục ngày thường hào phóng cẩn thận, nghiêng người mời nàng vào nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] OO luyến, bách hợp trung bách hợp!
RandomTác giả: Nghị Kỳ Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trọng sinh , Chủ công , Hào môn thế gia , ABO , Hoan hỉ oan gia Tag: Linh hồn thay đổi Hào môn thế gia Hoan hỉ oan gia Trọng sinh Chính kịch