Chương 101 quy vị đệ 11 thiên
Biên Lộc khó có thể tin mà nhìn màn hình máy tính.
Tô Ý là như thế nào ở vừa mới sống sót sau t·ai n·ạn, hơn nữa ức chế tề còn không có hoàn toàn phát huy tác dụng dưới tình huống, nhanh chóng nghĩ đến tụ điểm thành tượng?
Nàng biết Tô Ý thông minh, lại trăm triệu không nghĩ tới sẽ thông minh đến loại tình trạng này, buồn cười nàng thế nhưng hoàn toàn không có ý thức được Tô Ý dùng một ngón tay đối với nàng thử là có mục đích riêng.
Nhìn màn hình kia từng cái điện lưu quang điểm đua thành mặt bộ hình dáng, nàng mạc danh có chút hoảng hốt, kia hình dáng có thể nói là tương đương rõ ràng, liền tính không thể liếc mắt một cái phân biệt ra là nàng mặt, cũng có thể nhìn ra kia tuyệt đối là người mặt.
Tô Ý đều không sợ hãi sao?
Hơn phân nửa đêm một người ở trong nhà, bên cạnh đột nhiên xuất hiện một trương người mặt, nghĩ như thế nào đều thực kh·iếp người đi?
Chính là Tô Ý trên mặt lại không có một chút sợ hãi ý tứ, ngược lại hết sức chuyên chú nhìn không chớp mắt.
Này thật sự có điểm...... Không hợp với lẽ thường.
Nàng cũng không phải nói Tô Ý không bình thường, nàng chính là không thể tưởng tượng Tô Ý như thế nào có thể như vậy bình tĩnh thả tư duy nhanh nhẹn.
Nàng trơ mắt nhìn Tô Ý đem khâu tốt quầng sáng mặt moi ra tới, nhảy ra một trương nàng ảnh chụp, phóng đại ảnh chụp trung nàng mặt, điều chỉnh quầng sáng mặt lớn nhỏ phương hướng, đối với nàng mặt trùng điệp ở bên nhau.
Nàng khẩn trương mà nhìn chằm chằm kia mắt thấy liền phải trùng hợp kín kẽ mặt bộ đồ tầng, bất chấp kinh ngạc Tô Ý như thế nào sẽ có nàng ảnh chụp? Cũng bất chấp tự hỏi vì cái gì Tô Ý cái thứ nhất đối lập chính là nàng ảnh chụp mà không phải người khác? Chỉ lo không ngừng đè thấp thân hình, không ngừng hướng màn hình trước thấu.
Mắng mắng ——
Như mây tựa sương mù sợi tóc buông xuống, như có như không cọ ở Tô Ý mặt sườn, đang ở làm cuối cùng điều chỉnh Tô Ý dừng lại, nắm con chuột ngón tay vô ý thức giật giật, đột nhiên triều nàng phương hướng chộp tới!
Nàng:!!!!!
Nàng đột nhiên không kịp dự phòng, chạy nhanh triệt thân né tránh, lại vẫn là bị Tô Ý hổ khẩu xuất phát từ nội tâm, móc ra liên tiếp màu tím lam điện lưu.
Nàng biết Tô Ý nhìn không tới điện lưu, nhưng là có thể cảm giác được kia tê dại cảm giác tự giao phối tiếp chỗ một đường lan tràn đến toàn bộ linh hồn.
Nàng bay tới trần nhà, cơ hồ kề sát không dám hạ thấp, Tô Ý đứng dậy lại đuổi theo bắt vài cái, đều bắt không.
Tô Ý sờ sờ ngón tay, giống như kia tê dại cảm còn tàn lưu ở đầu ngón tay dường như.
Tô Ý không có lại giống như phía trước như vậy mãn nhà ở tìm, mà là về phía sau lui ngồi trở lại máy tính ghế.
Tô Ý nhảy ra di động, không biết click mở cái gì, màn hình thay đổi lại đây, cử cao đối với không khí nói: "Ngươi cái này căn bản là không phải tĩnh điện, ta thử qua, tĩnh điện đánh ra tới là cái dạng này."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] OO luyến, bách hợp trung bách hợp!
RandomTác giả: Nghị Kỳ Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trọng sinh , Chủ công , Hào môn thế gia , ABO , Hoan hỉ oan gia Tag: Linh hồn thay đổi Hào môn thế gia Hoan hỉ oan gia Trọng sinh Chính kịch