31- 40

263 8 0
                                    

Chương 31 trao đổi đệ 31 thiên

Biên Lộc không nghĩ tới một giấc ngủ dậy lại xuyên trở về Tô Ý, từ cả người khó chịu đến nháy mắt nhẹ nhàng quá trình, như là địa ngục tới rồi thiên đường, mãnh liệt đối lập làm toàn thân đều khinh phiêu phiêu, liền đầu óc đều nhịn không được phóng không, hưởng thụ mỗi một cái lỗ chân lông thoải mái hô hấp.

Khá vậy gần chỉ là trong nháy mắt, nàng nghĩ tới Tô Ý, nàng nhẹ nhàng, kia Tô Ý đâu? Tô Ý ở thay thế nàng chịu khổ.

Nàng lúc này mới chú ý tới tay nàng nắm Tô Ý tay, hoặc là nói, Tô Ý tay cầm tay nàng.

Tô Ý là nắm tay nàng ngủ?

Vì cái gì? Tô Ý không phải có...... Thói ở sạch sao?

Phía trước kiss là bị bức bất đắc dĩ, dắt tay ngủ lại là vì cái gì?

Là sợ nàng lại thiêu cháy sao?

Biên Lộc nắm Tô Ý tay, rõ ràng là chính mình tay, chỉ là linh hồn thay đổi, lại có loại rất kỳ quái cảm giác, lòng bàn tay ấm áp, chỉnh trái tim đều mềm đến không thể tưởng tượng.

Nàng tối hôm qua giống như làm kiếp trước mộng.

Nàng mơ thấy nàng bị Sầm Thanh Kha cưỡng chế hướng dẫn sau ném ở đêm mưa ven đường, rõ ràng nhớ rõ thấy được Tô Ý, nhưng mở to mắt lại là một người ở trống rỗng phòng bệnh.

Nàng hỏi hộ sĩ là ai đưa nàng tới?

Hộ sĩ nói là cái thật xinh đẹp Alpha.

Tô Ý là Omega, cũng không phải Alpha, bất quá Tô Ý không phải điển hình Omega diện mạo, chỉ cần không lộ ra cổ sau cách trở dán, bị ngộ nhận vì là Alpha cũng không hiếm lạ.

Hơn nữa, ai sẽ bạch bạch cấp người xa lạ ứng ra tiền thuốc men?

Tuy rằng nàng cùng Tô Ý quan hệ cũng không tốt, nhưng rốt cuộc cũng là bạn cùng trường, Tô Ý thiện tâm quá độ cứu nàng cũng là có khả năng, có lẽ đối Tô Ý tới nói, cứu nàng tựa như ở ven đường tùy tiện cứu chỉ miêu miêu cẩu cẩu.

Nói thực ra, nàng không có xã khủng, sinh hoạt cũng không cho phép nàng xã khủng, nhưng cấp Tô Ý gọi điện thoại, cơ hồ hao hết nàng sở hữu dũng khí.

Nghe đô đô thanh âm, nàng tâm nhắc tới cổ họng, điện thoại chuyển được nháy mắt, nàng khẩn trương cả người đều cứng đờ.

Vì cái gì như vậy khẩn trương? Nàng đến bây giờ cũng nói không rõ.

Nàng hỏi Tô Ý: "Tối hôm qua là ngươi đưa ta tới bệnh viện?"

Tô Ý cười nhạo thanh, "Sốt mơ hồ sao? Ta sao có thể đưa ngươi? Ngươi chết ở ven đường ta đều sẽ không xem một cái."

Dứt lời treo điện thoại.

Nàng giơ di động sửng sốt nửa ngày, không có bởi vì Tô Ý châm chọc khổ sở, chỉ là cảm thấy mất mát.

Nguyên lai cứu nàng không phải Tô Ý.

Ngay sau đó nàng lại nghĩ tới, Tô Ý vừa rồi nói gì đó? "Sốt mơ hồ sao"? Tô Ý như thế nào biết nàng phát sốt? Nàng căn bản là không đề tối hôm qua đã xảy ra chuyện gì.

[ BHTT- QT ] OO luyến, bách hợp trung bách hợp!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ