Chương 21 trao đổi đệ 21 thiên
Biên Lộc chạy, Tô Ý nằm ở giường bệnh phiên giấy tờ giận dỗi.
Liền ngày hôm qua một buổi trưa, sáu bảy tiếng đồng hồ thời gian, Biên Lộc người kia mặt thú tâm cẩu nữ nhân cư nhiên xoát nàng hơn một trăm vạn.
Hơn một trăm vạn!
Tuy rằng đối nàng tới nói chút tiền ấy cũng chính là một bộ lễ phục tiền, còn không phải cao đính, nhưng chính mình tiền tưởng xài như thế nào đều có thể, không duyên cớ làm cái bá chiếm chính mình thân thể người hoa, kia còn không bằng ném xuống thủy đạo xem màu sóng biển đào.
Tô Ý là nhẫn nhất thời tức giận đến cắn răng, lui một bước hận đến hộc máu.
Nàng chính đầy mình tà hỏa không chỗ phát đâu, Sầm Thanh Kha tới.
"Tô Ý đâu? Như thế nào chỉ có ngươi?"
Sầm Thanh Kha vừa vào cửa liền tìm "Tô Ý", một bên đem cơm sáng đặt ở tủ đầu giường, một bên đã đem toàn bộ phòng bệnh nhìn quét cái biến, còn không quên nhìn mắt toilet.
"Hỏi ngươi đâu, Tô Ý đâu?"
Này chất vấn ngữ khí, nghe liền rất không thoải mái, như là ở thét to nhà mình không nghe lời cẩu.
Nàng mỉa mai nói: "Ngươi như vậy quan tâm, làm gì không trực tiếp hỏi nàng?"
Sầm Thanh Kha một lòng đều ở tìm Tô Ý thượng, căn bản không chú ý nàng ngữ khí, lại hỏi: "Ngươi là như thế nào leo lên Tô Ý?"
"Cái gì kêu leo lên Tô Ý? Đều là một cái trường học đồng học, còn dùng phàn?"
Sầm Thanh Kha đi đến bên cửa sổ, đẩy ra lam pha lê triều hạ nhìn xung quanh, phong mang theo hạ mạt nhiệt lượng thừa rót tiến phòng bệnh.
Sầm Thanh Kha cũng không quay đầu lại khinh thường nói: "Ngươi cái gì thân phận? Nàng cái gì thân phận? Trong lòng không điểm nhi số?"
"Cái gì thân phận? Đều là 23 đối nhiễm sắc thể, phân cái gì đắt rẻ sang hèn?"
"Ta không rảnh cùng ngươi dong dài, Tô Ý rốt cuộc đi đâu vậy?"
"Đều nói hỏi nàng đi, lỗ tai bối quải nhĩ mũi hầu khoa, ta cũng mặc kệ chữa bệnh."
"Biên, lộc!"
"Kêu lớn tiếng như vậy làm gì? Điếc chính là ngươi lại không phải ta."
Sầm Thanh Kha rốt cuộc không hề vịn cửa sổ nhìn xung quanh, quay người lại đi đến mép giường, từ trên xuống dưới nhìn xuống nàng.
"Ta biết ngươi trong lòng không thoải mái, nhưng chúng ta trước đó đều nói tốt, ngươi chỉ là Tô Ý thế thân, ta đối với ngươi không có cảm tình, sớm muộn gì đều là muốn phân. Nếu là ngươi chủ động nói ra, vừa lúc đau dài không bằng đau ngắn. Đến nỗi mẹ ngươi bên kia, ta sẽ tiếp tục phối hợp hiến cho, tiền không đủ ta cũng có thể cho ngươi."
—— thế thân? Có ý tứ gì? Cái gì kêu Tô Ý thế thân?
—— hơn nữa ngày hôm qua Sầm Thanh Kha còn vẻ mặt không thể tiếp thu bộ dáng, như thế nào hôm nay đột nhiên liền tưởng khai?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] OO luyến, bách hợp trung bách hợp!
RandomTác giả: Nghị Kỳ Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trọng sinh , Chủ công , Hào môn thế gia , ABO , Hoan hỉ oan gia Tag: Linh hồn thay đổi Hào môn thế gia Hoan hỉ oan gia Trọng sinh Chính kịch