Chương 91 quy vị đệ 1 thiên
Từ thúc cùng phương bác sĩ lúc chạy tới, chỉ nhìn đến xe taxi ngừng ở ven đường, đèn xe chói lọi chiếu đường xi măng, bên đường mương tài Tô Ý mới từ trong nhà khai đi xe.
Xe đại đèn mở ra, tại đây không có đèn đường đoạn đường, chói lọi thập phần thấy được.
Cảnh sát đang ở phong tỏa hiện trường, Từ thúc cùng phương bác sĩ đi theo cảnh sát mới nhìn đến mương hai người.
Biên Lộc mặt triều hạ ghé vào mương đế cỏ hoang trung, vẫn không nhúc nhích, đã chết giống nhau, thảo diệp vựng đèn xe thỉnh thoảng hoảng quá một chút màu đỏ tươi toái mang. Tô Ý đầy trán máu tươi, trong tay còn bắt lấy một khối dính máu cục đá, nghiêng người ngã vào Biên Lộc bên cạnh người.
Từ thúc già cả mắt mờ, híp mắt mới thấy rõ, thiết tranh tranh hán tử chỉ liếc mắt một cái liền cả người lay động hạ, thiếu chút nữa không đi theo tài tiến mương.
Phương bác sĩ chạy nhanh duỗi tay túm chặt Từ thúc.
"Ngươi cũng không thể đảo, hiện tại đúng là yêu cầu ngươi thời điểm, ngươi xuống dưới giúp ta."
Phương bác sĩ an ủi quá Từ thúc, cõng hòm thuốc nhảy vào mương, Từ thúc hung hăng chà xát mặt, cũng chạy nhanh đi theo nhảy xuống.
Cảnh sát không phải bác sĩ, không dám tự mình hoạt động hai người, phương bác sĩ trước xem xét hai người hơi thở, Tô Ý hơi thở thực trọng, chỉ có cái trán thương, không quan trọng. Biên Lộc hơi thở lại rất suy yếu, đến chạy nhanh trước cứu giúp.
Cứ việc Tô Ý mới là nàng chân chính chủ nhân, nhưng phương bác sĩ cùng Từ thúc trong lòng đều rõ ràng, loại này thời điểm khẳng định muốn trước cứu Biên Lộc, bằng không mặc kệ Biên Lộc cuối cùng có hay không sự, Tô Ý đều sẽ không tha thứ bọn họ.
Hai người bất chấp tự hỏi Tô Ý vì cái gì phải dùng cục đá tạp đầu mình, trước chạy nhanh cấp Biên Lộc cầm máu.
120 tới rồi khi, phương bác sĩ mới vừa làm xong nhất cơ sở cấp cứu, đang lo không có huyết túi cùng dưỡng khí vại, 120 vừa lúc tục thượng.
Phương bác sĩ phối hợp nhân viên y tế làm tốt an toàn thi thố sau, lúc này mới tiểu tâm mà đem Biên Lộc nâng thượng cáng, tiểu tâm nâng ra cống ngầm, nâng lên xe cứu thương.
Nâng đi rồi Biên Lộc, phương bác sĩ mới lo lắng chạy nhanh giúp Tô Ý xử lý miệng vết thương.
Tô Ý bị thương cũng không trọng, chỉ là bị chính mình tạp hôn mê.
Xe cứu thương chỉ có một cái cáng, phương bác sĩ chỉ có thể ở vài tên nhân viên y tế dưới sự trợ giúp, trước đem Tô Ý thác ra cống ngầm, lúc này mới đi theo Biên Lộc cùng nhau bình bài nằm vào xe cứu thương.
Trong xe địa phương tiểu, phương bác sĩ không thể đi lên, chỉ có thể ngồi Từ thúc xe theo sát ở xe cứu thương sau, nhanh chóng tiến đến gần nhất bệnh viện.
Biên Lộc xương cột sống chiết, nội tạng bất đồng trình độ bị hao tổn, bụng nhỏ kia một đao tuy rằng không có trát đến quan trọng khí quan, nhưng lại dẫn tới đại lượng mất máu, tình huống không dung lạc quan.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] OO luyến, bách hợp trung bách hợp!
RandomTác giả: Nghị Kỳ Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trọng sinh , Chủ công , Hào môn thế gia , ABO , Hoan hỉ oan gia Tag: Linh hồn thay đổi Hào môn thế gia Hoan hỉ oan gia Trọng sinh Chính kịch