Chương 71 lẫn nhau xuyên đệ 71 thiên
Dương Văn Chân này một câu, Tô Ý vốn dĩ chính là có tật giật mình, sợ tới mức chạy nhanh triệt trở về.
Tô Ý giơ tay chắn chắn hoảng mắt màn hình quang, hít một hơi thật sâu, liền giường trở mình, đối mặt Dương Văn Chân nói: "Ta không làm gì."
"Ta đều thấy, ngươi còn tưởng chống chế?"
Tô Ý nói: "Ta chính là...... Một ngày không gặp, thật sự tưởng nàng."
"Tưởng nàng liền có thể tùy tiện chạm vào nàng, còn muốn cắn nàng?"
Đốn hạ, Dương Văn Chân lạnh lùng nói: "Không đúng, kia không phải cắn, ngươi tưởng đánh dấu nàng? Ngươi là A trang O?!"
Dương Văn Chân ngồi dậy, nữ tính Alpha nhưng không ngừng có thể làm Omega mang thai, nữ tính beta cũng giống nhau.
Dương Văn Chân xuống giường liền tưởng bật đèn đánh thức Biên Lộc, Biên Lộc vừa mới ngủ, Tô Ý không nghĩ đem nàng đánh thức, chạy nhanh đè thấp thanh âm nói: "Ta không phải A trang O, ta thật là Omega, trên mạng không phải đều công bố sao?"
"Trên mạng công bố liền nhất định là thật sự? Khoảng thời gian trước không còn có cái lật xe nam đoàn thành viên O trang A, lừa thật nhiều Omega fans cho hắn đánh bảng?"
Dương Văn Chân đã vòng tới rồi Biên Lộc bên kia, Tô Ý chạy nhanh nói: "Ta có thể chứng minh ta là Omega, ngươi đừng đánh thức nàng, nàng thật sự rất mệt."
Cuối cùng câu này thành công ngăn trở Dương Văn Chân, Dương Văn Chân do dự.
Dương Văn Chân nói: "Ngươi muốn như thế nào chứng minh?"
Tô Ý nói: "Chúng ta đi cách vách, đi ta phòng, ta chứng minh cho ngươi xem."
Dương Văn Chân nói: "Hảo, bất quá không đi ngươi phòng, đi ta phòng."
Tô Ý nói: "Vì cái gì?"
Dương Văn Chân nói: "Ta trong bao có tin tức tố giấy thử."
beta chỉ có thể ngửi được tin tức tố hương vị, vô pháp phân chia là Alpha tin tức tố vẫn là Omega tin tức tố, tin tức tố giấy thử có thể trợ giúp làm khoa học thực nghiệm beta nhóm phân chia tin tức tố thuộc tính.
Tô Ý trước đi theo Dương Văn Chân ra phòng ngủ, tiểu tâm đóng cửa, lại đi theo Dương Văn Chân quải cái sân, tới rồi Dương Văn Chân phòng, lúc này mới hỏi: "Ngươi như thế nào tùy thân mang theo loại đồ vật này?"
Dương Văn Chân mở ra rương hành lý, nhảy ra giấy thử, rương hành lý có mini tiểu thùng tưới, bên trong thuần tịnh thủy.
Dương Văn Chân nhéo giấy thử phun một tầng thủy, mắng mắng phun nước thanh hỗn Dương Văn Chân hơi lạnh thanh âm.
"Bởi vì luôn có Alpha giả mạo Omega tiếp cận ta."
Alpha bởi vì tuyến thể ảnh hưởng, phần lớn sẽ cưới Omega làm thê tử, rất ít có Alpha sẽ lựa chọn beta, nhưng cố tình có chút beta lớn lên xinh đẹp, câu Alpha thèm trùng, bọn họ vì hống đến này đó beta, liền sẽ ngụy trang thành beta, hoặc là dứt khoát ngụy trang thành Omega, lấy khuê mật thân phận thả lỏng các nàng cảnh giác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] OO luyến, bách hợp trung bách hợp!
RandomTác giả: Nghị Kỳ Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trọng sinh , Chủ công , Hào môn thế gia , ABO , Hoan hỉ oan gia Tag: Linh hồn thay đổi Hào môn thế gia Hoan hỉ oan gia Trọng sinh Chính kịch