Chương 51 lẫn nhau xuyên đệ 51 thiên
Sợ quấy rầy đến Biên Lộc biên tập Weibo, phương bác sĩ cũng không có liêu thật lâu, chờ Chu dì bọn họ thu thập xong sau, phương bác sĩ liền đi theo bọn họ cùng nhau trở về từng người sân.
Biên Lộc một người ngồi ở trống rỗng nhà ăn, ánh đèn sáng tỏ, bóng đêm an bình, chỉ có đại sưởng cửa phòng ngoại tí tách lịch tiếng mưa rơi, hỗn nàng chính mình nhạt nhẽo tiếng hít thở.
Rõ ràng không có người quấy rầy, Biên Lộc lại như thế nào cũng tập trung không được tinh thần.
Triệu Thư Nhan vì cái gì đột nhiên kêu đi Tô Ý?
Đối với Triệu Thư Nhan tới nói, kia không phải Tô Ý, đó là dính ở chính mình nữ nhi trên người trói buộc, là trở ngại nữ nhi chướng ngại.
Triệu Thư Nhan có thể hay không nói một ít không tốt lắm nghe nói? Tô Ý nghe xong sẽ nghĩ như thế nào?
Biên Lộc thực mâu thuẫn, nàng đã hy vọng Tô Ý không cần cùng nàng xa cách, lại hy vọng Tô Ý cùng Triệu Thư Nhan quan hệ hòa hợp.
Nhưng sao có thể?
Lựa chọn chỉ có hai cái, không phải Tô Ý nghe xong mẫu thân nói cùng nàng xa cách; chính là Tô Ý không nghe mẫu thân nói, cùng mẫu thân quan hệ không hòa hợp.
Này hai loại kết quả đều không phải nàng muốn nhìn đến.
Không đúng, nàng tưởng sai rồi, nàng hẳn là hy vọng Tô Ý cùng nàng xa cách, cùng mẫu thân hòa hợp mới đúng.
Chờ sự tình hạ màn, không sai biệt lắm chính là nàng rời đi lúc, Tô Ý cùng nàng trước thời gian xa cách mới là hẳn là.
Hơn nữa, nàng như thế nào có thể như vậy ích kỷ? Hiện tại hẳn là suy xét chẳng lẽ không nên là Tô Ý muốn thay thế nàng bị Triệu Thư Nhan châm chọc mỉa mai?
Tuy rằng lấy Triệu Thư Nhan tu dưỡng không đến mức nói được quá khó nghe, thật có chút lời nói không phải dùng dễ nghe phương thức giảng thuật nó liền sẽ trở nên dễ nghe, đả thương người nói chẳng sợ bọc lên tám thước hậu bọt biển, nó vẫn như cũ là đả thương người.
Trong bất tri bất giác, nàng thiếu Tô Ý giống như càng ngày càng nhiều. Thiếu tiền nàng không sợ, nàng có thể còn phải thanh, nhưng thiếu nhân tình...... Thế nào mới tính trả hết?
Quả nhiên là sợ cái gì tới cái gì, sợ thiếu cái gì, lại cứ thiếu cái gì.
Biên Lộc luôn luôn thực hiểu đúng mực, rất ít làm việc tư ảnh hưởng công sự. Đổi mới Weibo, cấp công chúng một lời giải thích, là nàng hiện tại hẳn là lập tức hoàn thành công sự, nhưng nàng......
Biên Lộc nhắm mắt, đầu óc vẫn là thực loạn, nhìn thời gian, 7 giờ rưỡi, còn không tính quá muộn.
Biên Lộc dứt khoát ấn diệt màn hình, an tĩnh mà ngồi ở sô pha, nhắm mắt lại, phóng không chính mình đại não.
Ngoài cửa sổ vũ đánh tùng bách, bang sa, bang sa, là làm nhân tâm tình thả lỏng bạch tạp âm.
Nàng hít sâu, minh ngồi vài phút, rốt cuộc làm chính mình tâm trầm tĩnh xuống dưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] OO luyến, bách hợp trung bách hợp!
RandomTác giả: Nghị Kỳ Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trọng sinh , Chủ công , Hào môn thế gia , ABO , Hoan hỉ oan gia Tag: Linh hồn thay đổi Hào môn thế gia Hoan hỉ oan gia Trọng sinh Chính kịch