Chương 111 quy vị đệ 21 thiên
Này không phải Thẩm Lê lần đầu tiên xin lỗi, năm đó tự thú trước, Thẩm Lê không ngừng một lần tìm Tô Ý xin lỗi, mỗi lần đều chỉ biết gia tăng Tô Ý oán hận, duy độc lần này, Tô Ý nghe được vô cùng bình tĩnh.
Hai năm thời gian, hết thảy cảnh còn người mất, Biên Lộc thức tỉnh làm Tô Ý linh hồn chỗ sâu trong điên cuồng oán hận dần dần vùi lấp, nàng chỉ nghĩ cùng Biên Lộc nhẹ nhàng sinh hoạt, không muốn lãng phí đinh điểm tâm tư ở không có ý nghĩa cảm xúc thượng.
Thẩm Lê đã đã chịu nên có trừng phạt, không chỉ có ngồi lao, Thẩm gia cũng phá sản, cùng nàng không còn có đinh điểm quan hệ, nếu không phải đổi di động quên một lần nữa thiết trí sổ đen, Thẩm Lê liền điện thoại đều đánh không tiến vào.
Tô Ý nghe Thẩm Lê nói xong, vừa muốn nói: Ta cùng ngươi đã không có bất luận cái gì quan hệ, không cần ngươi chúc phúc, cũng không cái gọi là xin lỗi, về sau không cần lại liên hệ.
Ghé vào di động biên, trắng trợn táo bạo nghe lén Biên Lộc, lảo đảo hạ lệch qua nàng trong lòng ngực, nàng theo bản năng ôm Biên Lộc, che ở lỗ tai di động bởi vì ôm vai vừa vặn đưa đến Biên Lộc bên miệng.
Biên Lộc dựa vào nàng say khướt cười, hoàn toàn không có ngày thường ôn nhu cẩn thận bộ dáng, giống chỉ cởi cương tiểu dã mã, rốt cuộc có thể tùy ý mà tùy tâm sở dục.
"Thẩm Lê, cách, ngươi hảo nha, đã lâu không thấy, Tô Ý sinh nhật ngươi muốn tới sao? Chúng ta đều ở, cách, uống rượu đâu, ở biệt thự."
Đối diện đốn một giây, Thẩm Lê thanh âm lại truyền tới, lộ ra tới một tia nghẹn ngào.
"Ta có thể đi sao?"
"Đương nhiên nhưng, cách, có thể."
Tô Ý lại viết cản đã ngăn không được, nàng tuy rằng đã không hận Thẩm Lê, khá vậy không có tiếp tục làm bằng hữu tất yếu, hà tất còn muốn tái kiến? Hơn nữa vẫn là ở nàng sinh nhật như vậy nhật tử?
Nhưng Biên Lộc đều đáp ứng rồi, hơn nữa thoạt nhìn thật cao hứng bộ dáng, Tô Ý chỉ có thể thở dài, túm Biên Lộc đi đến cửa thang lầu ngồi xuống, liền ngồi ở bậc thang, địa phương khác đều ngồi đầy người, còn có người trên mặt đất ngồi xếp bằng đấu địa chủ.
Này cũng mất công biệt thự địa phương đại, bằng không khiêu vũ, ca hát cùng đấu địa chủ, chơi mạt chược không đánh lên không thể.
Biên Lộc ngồi xuống liền oai ngã vào Tô Ý trong lòng ngực, ghé vào Tô Ý trên đùi.
Biên Lộc nói: "Thật tốt a, thật náo nhiệt."
Tô Ý nói: "Đúng vậy, chính là có điểm sảo lỗ tai."
Biên Lộc nói: "Ta hy vọng ngươi, cách, về sau mỗi lần sinh nhật đều có thể vô cùng náo nhiệt, chúng ta mỗi ngày đều có thể một chỗ, cho nên liền đem sinh nhật hôm nay giao cho đại gia, như vậy ngươi liền......"
Biên Lộc phiên phiên thân, từ mặt hướng ra ngoài nằm thành mặt trong triều, Biên Lộc ôm nàng eo, ngẩng mặt nhìn nàng, đà hồng gương mặt như đào hoa nhiều đóa, mê ly mắt trụy muôn vàn ngân hà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] OO luyến, bách hợp trung bách hợp!
RandomTác giả: Nghị Kỳ Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trọng sinh , Chủ công , Hào môn thế gia , ABO , Hoan hỉ oan gia Tag: Linh hồn thay đổi Hào môn thế gia Hoan hỉ oan gia Trọng sinh Chính kịch