Chương 41 lẫn nhau xuyên đệ 41 thiên
Biên Lộc đời trước đi theo Sầm Thanh Kha, cũng coi như là kiến thức quá xã hội thượng lưu sinh hoạt hằng ngày, nhưng chờ thật đi theo Tô Ý ở tại nhà cũ, nàng mới phát hiện, nguyên lai nàng chứng kiến đến chỉ là nàng nhìn thấy.
Đã từng nàng nhìn thấy xã hội thượng lưu tràn ngập xa xỉ, thối nát, dối trá, tính kế, đua đòi, chính mình người nhà đều ở lục đục với nhau, anh em bất hoà căn bản không phải một cái thành ngữ, mà là trần trụi hiện thực.
Nhưng Tô Ý gia lại hoàn toàn không phải như vậy, bảo mẫu không giống bảo mẫu, hầu gái không giống hầu gái, người làm vườn không giống người làm vườn, ngay cả phương bác sĩ đều không giống cái gia đình bác sĩ.
Bọn họ đối Tô Ý quan tâm là tự nhiên mà vậy, tựa như quan tâm chính mình người nhà, nàng dùng Tô Ý thân thể khách khí mà nói thanh cảm ơn, bọn họ tựa như xem quái vật giống nhau nhìn nàng, còn bao quanh vây quanh lại đây.
"Tiểu phương nói ngươi tối hôm qua dập đầu, đây là khái ra cái gì tật xấu? Như thế nào đều bắt đầu nói mê sảng?"
"Ta tối hôm qua giúp ngươi kiểm tra qua, khái cũng không nghiêm trọng a, nếu không vẫn là đi bệnh viện làm cộng hưởng từ hạt nhân đi."
"Đúng đúng, chạy nhanh đi bệnh viện, có đôi khi nhìn da không có việc gì, kỳ thật là nội thương, này não nhân gì đó nhưng kiều quý thực, cơm trước đừng ăn, đi trước bệnh viện quan trọng, ta làm lão Từ cho ngươi đóng gói, làm xong trên đường lại ăn."
Nói chuyện, vài người một giây liền phải bận rộn đóng gói, lái xe, đưa nàng đi bệnh viện.
Tô Ý ở một bên nghẹn cười, cũng không giúp nàng giải vây, may mắn Trâu bác sĩ kịp thời đuổi tới, còn mang theo cái loại nhỏ kiểm tra đo lường nghi, vốn là muốn giúp Tô Ý, cũng chính là Biên Lộc thân thể kiểm tra, cái này vừa lúc cấp Tô Ý thân thể kiểm tra rồi kiểm tra, Trâu bác sĩ cũng nói không có việc gì, Chu dì từ bá bọn họ mới nhẹ nhàng thở ra.
Trâu bác sĩ cho nàng hai trát thắt cổ châm, thống nhất tay trái, không chậm trễ nàng hai ngồi bàn ăn cơm sáng, Trâu bác sĩ cũng thuận thế ngồi xuống, một đống lớn người vây quanh một bàn, cũng nhìn không ra ai là chủ nhân ai là người hầu, tập mãi thành thói quen mà trò chuyện thiên, tựa như người thường gia.
Này cùng Biên Lộc gặp qua xã hội thượng lưu gia đình dùng cơm hoàn toàn bất đồng.
Sầm Thanh Kha gia ăn cơm, người hầu là tuyệt đối không cho phép thượng bàn, không ngừng Sầm Thanh Kha gia, Thẩm Lê gia, thậm chí Luya tuyên gia, bao gồm Sầm Thanh Kha cái kia nói không rõ là tổn hữu vẫn là bạn tốt trần phi Hạ gia, đều là như thế này.
Hơn nữa, Sầm Thanh Kha gia ăn cơm thông thường đều thực an tĩnh, kiên quyết quán triệt lúc ăn và ngủ không nói chuyện nguyên tắc, chỉ có Sầm Thanh Kha phụ thân hỏi chuyện phần, những người khác cơ bản không dám tùy tiện mở miệng.
Mặc dù Sầm Thanh Kha phụ thân không ở, trên bàn cơm không khí cũng hoàn toàn không hảo, Sầm Thanh Kha cùng sầm thanh từ không phải lẫn nhau không thèm nhìn chính là lời nói có ẩn ý tiếu lí tàng đao, tóm lại như thế nào ăn đều như là Hồng Môn Yến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] OO luyến, bách hợp trung bách hợp!
RandomTác giả: Nghị Kỳ Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trọng sinh , Chủ công , Hào môn thế gia , ABO , Hoan hỉ oan gia Tag: Linh hồn thay đổi Hào môn thế gia Hoan hỉ oan gia Trọng sinh Chính kịch