Chương 116 phiên ngoại ( 1 )
Tô Ý gần nhất có điểm tiểu phiền não, từ tuyến thể khép kín tề nghiên cứu chế tạo thành công, Biên Lộc liền điên rồi, cả ngày so nàng cái này quản lý hai cái đại tập đoàn lão tổng đều vội, không có thời gian bồi nàng liền không nói, mấu chốt đối thân thể thật sự thật không tốt.
Nàng lý giải Biên Lộc thấy được hy vọng ánh rạng đông, tưởng mau chóng nghiên cứu chế tạo ra thành nhân tuyến thể khép kín tề, khá vậy không thể như vậy không biết ngày đêm ngâm mình ở phòng thí nghiệm, nói cũng không nghe, còn tổng có thể biên ra một đống ngụy biện đổ nàng.
Nàng nói cũng nói bất quá, đánh lại luyến tiếc, phiền đã chết!
Có đôi khi nàng thật hận, hận Biên Lộc không phải nàng nữ nhi, nếu là nàng nữ nhi, sớm ấn trên đùi tấu 800 hồi mông!
Hôm nay lại là cô chẩm nan miên ban đêm, Biên Lộc lại không trở về, thật là cánh ngạnh, tâm cũng dã, đều dám trắng đêm không về.
Tuy rằng phòng thí nghiệm liền ở cùng cái tiểu khu, là nàng chuyên môn mua một khác căn biệt thự, nhấc chân là có thể đến, nàng nhưng thật ra hoàn toàn không lo lắng Biên Lộc gặp được cái gì nguy hiểm.
Nhưng không lo lắng không đại biểu không tức giận!
Ngươi nói liền như vậy hai bước lộ là có thể về nhà, Biên Lộc vì cái gì tình nguyện lẻ loi ngủ ở phòng thí nghiệm cũng không trở lại ôm nàng ngủ?
Vẫn là nói, nàng nhìn trúng cái nào thực nghiệm viên? Buổi tối ôm nhân gia ngủ?
Cái này khả năng tính đảo không lớn, trừ phi Biên Lộc thật mù.
Kia mấy cái hoa khoa viện điều tạm thực nghiệm viên, một cái so một cái dưa vẹo táo nứt, thượng đế tạo bọn họ thời điểm, kỹ năng điểm toàn thêm ở chỉ số thông minh thượng, nhan giá trị là một chút chưa cho.
Bất quá cũng không bài trừ Biên Lộc Mãn Hán toàn tịch ăn nhiều, liền tưởng gặm hai khẩu dưa muối ngật đáp.
Không có kiều thê trong ngực, Tô Ý lăn qua lộn lại ngủ không được, ngươi nói nàng ban ngày bận việc một ngày, không phải đồ buổi tối có thể ôm lão bà ngủ sao? Kết quả hiện tại lão bà không ôm, ôm một giường tịch mịch.
Này đã không phải một ngày hai ngày, là ba ngày hai đầu thấy không người.
Thật vất vả, Tô Ý rốt cuộc có điểm buồn ngủ, mơ mơ màng màng ngủ rồi, vừa mới ngủ, di động đột nhiên vang lên!
Tô Ý một cái giật mình mở bừng mắt, khuya khoắt ai sẽ cho nàng gọi điện thoại? Trừ bỏ Biên Lộc!
Tô Ý người còn mơ hồ đâu, trên mặt đã treo lên cười, chạy nhanh sờ đến di động nhìn mắt.
Không phải Biên Lộc số di động, là phòng thí nghiệm máy bàn, dù sao đều không sai biệt lắm, khẳng định là Biên Lộc.
Tô Ý tiếp khởi điện thoại nói thẳng: "Ngươi còn không trở về......"
Không chờ nàng nói xong, đối diện truyền đến tiểu vương vội vàng thanh âm.
"Biên giáo thụ té xỉu!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] OO luyến, bách hợp trung bách hợp!
RandomTác giả: Nghị Kỳ Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trọng sinh , Chủ công , Hào môn thế gia , ABO , Hoan hỉ oan gia Tag: Linh hồn thay đổi Hào môn thế gia Hoan hỉ oan gia Trọng sinh Chính kịch