Chương 81 lẫn nhau xuyên đệ 81 thiên
Biên Huệ Phân vay tiền thật chùy sau, Biên Huệ Phân liền từ phòng phát sóng trực tiếp biến mất, cái kia tưởng cọ nàng nhiệt độ chủ bá mở ra phát sóng trực tiếp nơi nơi tìm cái biến cũng không tìm được người, Biên Huệ Phân mang cho hắn tiền lãi bị hắn dùng cái vô cùng nhuần nhuyễn, rốt cuộc tễ không ra một giọt.
Mọi người ở đây sôi nổi suy đoán Biên Huệ Phân đi đâu vậy? Có thể hay không đưa cùng Lộ Nguyên Thành châm lại tình xưa thời điểm, trương liền thăng toà án thẩm vấn phát sóng trực tiếp bắt đầu rồi.
Chú ý trận này toà án thẩm vấn đại bộ phận là người trong nghề, bao gồm khá nhiều cổ dân, cũng có một bộ phận là bởi vì Tô Ý cùng Biên Lộc đối toà án thẩm vấn cũng có chút nhi hứng thú liền tới đây thấu cái náo nhiệt.
Không ít người cảm thấy này trương liền thăng án tử không hề trì hoãn, tuy rằng Tô Ý trong khoảng thời gian này vẫn luôn vội vàng sưu tập chứng cứ chèn ép trương liền thăng, nhưng trương liền thăng thụ đại căn thâm, căn bản không phải Tô Ý một cái cơ bản không ở công ty nhận chức quá con rối chủ tịch có thể nhổ.
Này án tử nhiều lắm chính là phán trương liền thăng cái tù có thời hạn thêm hoãn thi hành h·ình p·h·ạt, vừa chậm này không phải không có sao?
Tô Ý cùng trương liền thăng đấu, liền tính hơn nữa nàng cữu cữu Triệu Phong cũng bạch mù.
Thậm chí có người ngắt lời, trận này toà án thẩm vấn chính là trương liền thăng cấp Tô Ý cuối cùng thở dốc thời gian, toà án thẩm vấn kết thúc, vừa chậm hình, không dùng được mấy ngày trương liền thăng liền sẽ phản kích, đến lúc đó Tô Ý không chỉ có liền cái này con rối chủ tịch đều không đảm đương nổi, thậm chí mạng nhỏ đều không nhất định phải công đạo đến nơi nào.
Khương vẫn là lão đến cay, này cay nhưng không chỉ là đa mưu túc trí, còn có âm ngoan độc ác!
Tô Ý vẫn là quá non, nàng cùng trương liền thăng đấu không khác lấy trứng chọi đá, cục đá sẽ không có việc gì, nàng nhưng thật ra muốn lòng đỏ trứng lưu đầy đất.
Có chút người không đành lòng, có chút người ngồi chờ chế giễu, có chút người ước gì bọn họ nội đấu, như vậy bọn họ này đó tiểu tập đoàn mới có cơ hội thay thế.
Đương nhiên sao, đại bộ phận người là sự không liên quan mình cao cao treo lên.
Liền này mọi người manh đoán phán mấy năm hoãn thi hành h·ình p·h·ạt khi, Tô Thị tập đoàn đại biểu phương luật sư, đột nhiên loảng xoảng loảng xoảng loảng xoảng bày ra trương liền sinh một loạt tội trạng, cũng phụ thượng sưu tập đến nhân chứng vật chứng.
Thiên nột! Bọn họ nghe được cái gì?!
Nhưng sao có thể?!
Kia từng điều từng cái, cả kinh phòng phát sóng trực tiếp ngoại mọi người trợn mắt há hốc mồm, này muốn đều là thật sự, trương liền thăng đời này chỉ sợ đều đừng nghĩ từ trong nhà lao ra tới. Hoãn thi hành h·ình p·h·ạt? Hoãn cái rắm đi!
Tuy rằng rất nhiều người khó có thể tin, nhưng nhìn nhân chứng vật chứng đều toàn, lại là như vậy chuyên nghiệp luật sư đoàn đội, bọn họ tuy rằng kh·iếp sợ, nhưng nghe nghe, cũng không thể không tin.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] OO luyến, bách hợp trung bách hợp!
RandomTác giả: Nghị Kỳ Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trọng sinh , Chủ công , Hào môn thế gia , ABO , Hoan hỉ oan gia Tag: Linh hồn thay đổi Hào môn thế gia Hoan hỉ oan gia Trọng sinh Chính kịch