Thời gian trôi qua, Cheon Se-ju đã nhờ Kim Dong-gil gửi tin nhắn cho Han Ji-won. Han Ji-won có vẻ nghi ngờ về cuộc liên lạc bất ngờ của Kim Dong-gil nói rằng Kim Hyun-kyung có thể được chuyển đến một địa điểm khác, nhưng vì lo lắng hơn cho cô ấy nên anh không đặt câu hỏi về hoàn cảnh.Hae-reum gọi lại cho Cheon Se-ju hai giờ sau đó, và sau khi nhận được cuộc gọi của cô, Cheon Se-ju ngay lập tức sắp xếp xe cấp cứu riêng để chở Kim Hyeon-kyung đến Bệnh viện Đại học Hàn Quốc.
Một giờ sau, Kim Hyun-kyung, người vẫn chưa tỉnh dậy, được đưa lên xe cứu thương với ống truyền tĩnh mạch, và Se-jin ngồi xuống cạnh cô. Thời gian trôi qua, Sejin không thể che giấu được làn da xỉn màu của mình và rơi vào trạng thái rất lo lắng.
"Chú không đi cùng à?"
Ngay trước khi cửa xe đóng lại, Sejin nắm lấy cổ tay áo Cheon Se-ju và hỏi. Nhìn xuống những đầu ngón tay trắng nõn của mình, Cheon Se-ju giơ cánh tay lên và đặt tay lên mu bàn tay của Se-jin. Anh nhìn Sejin bằng tất cả sức lực của mình.
"Tôi sẽ lái xe đuổi theo. Cậu đi trước đi. Nếu đi thì có thể nhận được hướng dẫn đến phòng bệnh ngay."
"...ừm."
Với một giọng nói trấn an, Sejin đã gật đầu và buông cổ tay áo ra. Cheon Se-ju đưa tay vuốt đầu rồi đóng cửa sau xe lại. Ngay sau đó, với tiếng còi báo động vang lên, xe cấp cứu chở Kim Hyun-kyung và Se-jin rời đi đến Bệnh viện Đại học Hàn Quốc.
Cheon Se-ju nhanh chóng quay lại bãi đậu xe và lên xe. Với vẻ mặt vô cảm, tôi nhấn ga và chạy về phía bệnh viện, nơi mà tôi thậm chí còn không nhớ được nó trông như thế nào.
Khi anh đỗ xe ở bãi đậu xe, một tin nhắn đã được gửi đến Sejin. Anh thở phào nhẹ nhõm khi biết họ được bố trí phòng đơn sau khi làm thủ tục nhập viện và đi thẳng lên tầng 17, nơi có phòng bệnh.
Hành lang bệnh viện yên tĩnh nhưng nhộn nhịp. Bệnh nhân và người giám hộ của họ vừa đi dạo vừa trò chuyện nhỏ, còn các y tá kéo xe qua lại giữa các phòng bệnh viện. Cheon Se-ju đi về phía căn phòng mà Se-jin đã nói với anh. Cuối cùng khi tôi đến cửa phòng bệnh số 1701, tôi có thể nghe thấy tiếng trò chuyện từ bên trong. Có vẻ như nhân viên y tế đã đến. Tôi nghĩ mình có thể gặp một khuôn mặt quen thuộc, tôi hít một hơi thật sâu và mở cửa.
"Tôi cần siêu âm cái này."
Bên trong, đang tiến hành xúc tiến mạnh mẽ. May mắn thay, giáo sư dường như mới được bổ nhiệm gần đây và không nhận ra khuôn mặt của Cheon Se-ju, và ông ấy ngay lập tức nhận ra rằng tình trạng của bệnh nhân rất nghiêm trọng.
Vị giáo sư đang ấn vào bụng Kim Hyun-kyung đang ngủ nghiêng đầu. Anh ấy chạm vào khu vực chứa nội tạng của cô thêm vài lần nữa, rồi nhìn lại Cheon Se-ju, người vừa bước vào và nói.
"Cậu có phải là người giám hộ không? Học trò của giáo sư Kim Jeong Geun khoa lồng ngực...."
Có vẻ như liên lạc thậm chí đã đến tai Giáo sư Kim Jeong Geun, trưởng Khoa Phẫu thuật Lồng ngực. Vâng, Cheon Se-ju gật đầu và anh chỉ vào Kim Hyun-kyung và nói.
"Dù sao thì phải chụp thử mới biết chính xác được. Làm sao đây, chúng ta thử siêu âm trước nhé? "Mong là sẽ có ngay bài "MRI."
BẠN ĐANG ĐỌC
[NOVEL] PROJECTION (Tiếp)
General FictionBộ Projection mình dịch nối tiếp chap 9 bên lieezk (Fuhu) ạ