CHƯƠNG 15.3

640 27 10
                                    

Sejin nóng như một quả cầu lửa, hơi nóng lan sang Cheon Se-ju. Khi anh đang trút cơn giận trong văn phòng, trái tim vốn đã nguội lạnh của anh lại cảm thấy ấm áp. Khi ôm cậu, Cheon Se-ju cảm thấy tâm trạng của mình dần dần thoải mái hơn nên anh nở một nụ cười cay đắng và hôn lên trán Se-jin. Nụ hôn ngắn ngủi đó dần dần sưởi ấm trái tim anh.

Từ lúc nào đó, anh không thể nghĩ được gì khi Kwon Se-jin ở trước mặt mình. Trong mắt Cheon Se-ju, chỉ có Se-jin là hiện hữu và anh có thể làm bất cứ điều gì cho cậu ấy. Những cảm xúc mà anh không nhận thức được đã được thể hiện theo cách không thể giải quyết được. Mặc dù Cheon Se-ju không phải là người hành động thiếu suy nghĩ nhưng anh đã cố gắng trả hết nợ cho Kim Hyun-kyung và liên lạc với Hae-reum để chuyển cô đến nơi khác. Anh đã làm điều đó mặc dù anh biết rằng tất cả sẽ quay trở lại với anh như một mũi tên.

Lúc đó, Cheon Se-ju chỉ nhìn Se-jin. Anh đã làm mọi thứ với hy vọng cậu ấy sẽ không khóc hay buồn bã. Kể cả việc giết chết Han Jong-hyun... . Anh di chuyển tay trước vì nghĩ rằng nếu có chuyện gì xảy ra, Sejin cũng sẽ không an toàn.

...Tôi thích chú.

Tại sao anh lại không biết điều này... . Cheon Se-ju thở dài khi nhận ra đã quá muộn. Đó có thể là tin tốt cho Sejin, nhưng không phải cho anh. Cheon Se-ju lúc này chỉ có thể cảm nhận được những cảm xúc vô liêm sỉ trong lòng.

Cậu dám thích anh, Kwon Sejin. Không biết xấu hổ, không biết gì về anh.......

Trong khi kìm nén tâm trạng sôi nổi, Cheon Se-ju chỉ hôn vào mắt Se-jin. Hy vọng nước mắt của cậu sẽ ngừng rơi, anh nhẹ nhàng hôn lên nốt ruồi nước mắt đỏ.

"......."

Và khi đôi môi ướt chạm vào làn da đang sôi sục của cậu, Sejin mở mắt với khuôn mặt mơ hồ. Mỗi lần chớp mắt, hàng mi ẩm ướt của cậu lại rung lên mạnh mẽ. Cậu khó khăn ngẩng đầu lên và xác nhận sự hiện diện của người đã ôm cậu. Không cần thiết phải nhìn thấy khuôn mặt. Nghe mùi thôi cũng biết rồi.

"Cheon Se-ju...."

Anh run vai, ừ, và trả lời nhỏ gọn về cái tên mà cậu ấy gọi một cách yếu ớt. Nghe giọng nói đầy tình cảm đó mà đôi mắt trở nên nóng bừng lên. Đây là một giấc mơ. Cheon Se-ju tưởng cậu lại nói dối là mình bị ốm nên không đời nào anh lại ôm cậu ngọt ngào như vậy. Sejin, không thể kiềm chế được nước mắt vì sự oán giận ngày càng tăng, đã biện minh với Cheon Se-ju bằng giọng ướt át.

"Lần này tôi không nói dối...."

"...Tôi biết mà."

"Thật đấy...."

Cheon Se-ju nhoẻn miệng cười nhỏ và gật đầu trước những lời lẩm bẩm như oan ức. Sejin nhúc nhích, cử động tay chân đau nhức rời khỏi người anh một chút.

Mặc dù chỉ là giấc mơ nhưng khuôn mặt đẹp đẽ của Cheon Se-ju đã được nhìn thấy rõ ràng. Mái tóc đen của anh phủ nhẹ lên trán và biểu cảm điềm đạm của anh trông có vẻ bình thản hơn bao giờ hết. Vì vậy, Sejin cảm thấy nhẹ nhõm sâu sắc khi nghĩ rằng đây thực sự là một giấc mơ. Đó là bởi vì cậu nhớ anh, nhưng cậu không muốn nhìn thấy anh tức giận cùng một lúc. Cheon Se-ju trong giấc mơ đã không nổi giận. Bây giờ cái đó là đủ rồi. Sejin nhìn anh một cách trẻ con và nói.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 29 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[NOVEL] PROJECTION (Tiếp)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ