CHƯƠNG 11.1

614 32 6
                                    

Khi bước vào mùa đông vào tháng 11, gió bắc trộn lẫn với không khí lạnh làm lạnh má bắt đầu thổi đến. Đó là mùa gió trở nên khá lạnh. Cheon Se-ju, đội mũ lưỡi trai và mặc áo khoác đen, đang ngồi trong một chiếc xe tải cũ, không có sưởi, uống cà phê. Hơi nước trắng bốc lên từ khe hở trên nắp chiếc cốc dùng một lần mà anh hơi mở ra. Ngửi thấy mùi thơm bùi bùi và đắng ngắt, Hae-woong đang ăn bánh bên cạnh cậu ta vừa ngáp vừa vươn người ra.

"A.... "Chán quá đi mất"

Cheon Se-ju mỉm cười và nhìn lại cậu ta với những lời độc thoại. Haewoong, người chưa ngủ đủ giấc, khuôn mặt sưng tấy như bánh mì. Cheon Se-ju mỉm cười với anh và ra hiệu về phía sau xe.

"Để tôi xem cho, cậu ngủ chút đi."

"Không được.... nếu mà mặt đẹp thì anh Sun Hyuk sẽ la em ngủ một mình đó."

"Vậy thì tôi sẽ tát cậu một cái trước khi xuống xe. Khi đó cậu ta sẽ không biết cậu đang ngủ."

Cheon Se-ju đáp lại những lời càu nhàu của Hae-woong bằng giọng thoải mái. Hae-woong nghe vậy và cười một mình. Hae-woong đã cười một mình khi nghe thấy điều đó. Tuy nhiên, khi nhận ra rằng không có tiếng cười của Cheon Se-ju, cậu chớp mắt một lúc nào đó và nhìn lại anh.

"Em nói chơi thôi...?"

"Để xem nào."

"......."

Một nụ cười hiện lên trên đôi môi mịn màng. Hae-woong ngơ ngác nhìn anh, rồi đưa mông sang phía bên kia Cheon Se-ju và dùng cả hai tay vỗ vào má cậu.

"Phải tỉnh táo lại chứ...."

Có vẻ như cậu đã thành công trong việc đánh thức bản thân dậy. Nghe những lời cậu nói với chính mình, Cheon Se-ju mỉm cười khiêm tốn và quay lại.

Có một số màn hình được lắp ở ghế sau của chiếc xe họ đang lái. Họ hiện đang giám sát phòng salon do Kang Jun-myeon, chủ tịch của DG Construction, cơ quan chính của DG Group điều hành. Chủ sòng bạc mà Kang Jun-myeon tiếp tục lui tới ở Hồng Kông được biết đến là Jason Lee, đối thủ cạnh tranh của Liu Yuen, một thành viên của Hội Tam Hoàng có quan hệ mật thiết với DG. Nếu Kang Jun-myeon bí mật bắt tay với Jason Lee, Shin Kyo-yeon không thể để anh yên vì hậu quả sẽ kéo dài đến DG. Điều này là do một khoản đầu tư khổng lồ đang được thực hiện trong dự án xây dựng một khu nghỉ dưỡng sòng bạc khổng lồ ở Hồng Kông mà DG đang xúc tiến cùng với Liu Yuen.
Đã một thời gian trôi qua kể từ khi Shin Kyo-yeon ra lệnh cho anh để mắt tới Chủ tịch Kang. Sau nhiều tháng trốn trong nơi tối tăm và đi theo Kang Jun-myeon đi khắp nơi, Cheon Se-ju và các thành viên trong nhóm của anh đều cảm thấy buồn chán vô cùng.

"Tôi đã nói là gọi Cheol-ju dậy khi nào nhỉ?"

Ở ghế sau của xe, giữa màn hình với những sợi dây treo lủng lẳng, Yoon Cheol-ju đang nằm quấn trong túi ngủ như một cái kén. Cheon Se-ju, Moon Sun-hyuk, Goo Hae-woong và Seo Jin-young vẫn đang làm ca, nhưng hacker Yoon Cheol-ju thậm chí đã không ra khỏi xe trong một tháng, ngoại trừ việc đến một nhà tắm gần đó để tắm nhanh. Ngửi thấy mùi hôi thối từ hắn, Cheon Se-ju nhăn nhó và kéo rèm phân cách ghế lái xe và ghế sau.
Dù sao thì chương trình nhận diện khuôn mặt cũng được cài đặt sẵn trên camera nên nếu có người xuất hiện thì sẽ tự động kiểm tra nên không cần phải theo dõi liên tục. Khi các thành viên của Jason Lee đăng ký trong cơ sở dữ liệu hoặc những người không biết xuất hiện, chuông báo sẽ reo, vì vậy không quá muộn để kiểm tra vào thời điểm đó.

[NOVEL] PROJECTION (Tiếp)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ