CHƯƠNG 15.1

694 34 11
                                    

Thoạt nhìn, cuộc sống thường ngày của hai người dường như đã quay trở lại như xưa. Sau khi Cheon Se-ju trở về, Se-jin không còn sốt ruột đuổi theo nữa, Cheon Se-ju cũng không ra khỏi nhà để tránh tình hình. Tuy nhiên, vì Cheon Se-ju quá bận rộn nên việc họ gặp mặt nhau và dùng bữa như thường lệ trở nên rất hiếm. Điều này là do anh lại một lần nữa phụ trách Shinsa Capital.

Cún con

Khi nào mới về?

17:52

Cheon Se-ju nuốt một tiếng thở dài khi nhìn thấy tin nhắn gửi đến với Ji-ing và sự rung động. Anh cáu kỉnh vuốt tóc rồi nhìn lại hàng tá hồ sơ vay vốn trên bàn. Vẫn còn hàng núi thứ cần kiểm tra.

Có một câu chuyện đáng ngạc nhiên đằng sau lý do tại sao anh trở thành giám đốc của Shinsa Capital. Yoon Hee-soo, một người giao hàng bị Shin Kyo-yeon giam giữ, và tình hình cho vay bị tiết lộ trong quá trình điều tra hậu trường của anh ta đã dẫn dắt Cheon Se-ju đến đây. Trái ngược với việc nghĩ rằng mình sẽ sớm chết, Shin Kyo-yeon có vẻ khá hài lòng với Yoon Hee-soo.

Shin Kyo-yeon đã ra lệnh cho nhóm xử lý điều tra Yoon Hee-soo vào tháng 1. Nhóm xử lý đã nhìn lại lịch sử gia đình và dấu vết về cuộc đời của Yoon Hee-soo cho đến nay và phát hiện ra rằng bố mẹ anh ta đã rời khỏi nhà. Cùng với anh, họ đã lục lại hồ sơ tài chính và tìm thấy dấu vết Yoon Hee Soo vay tiền ngay khi anh ta 20 tuổi, đó chính là vấn đề. Doanh nghiệp cho vay không ai khác ngoài công ty cho vay vốn của Shinsa Capital, và ngày cho vay là sau ngày Yoon Hee-soo đã bị mắc kẹt trong nhà của Shin Kyo-yeon.

Biết được sự thật đó, Chae Beom-jun đã tìm đến Cheon Se-ju với khuôn mặt tươi cười và thông báo rằng giám đốc rất tức giận khi biết rằng điều tuyệt vời này đang xảy ra ở công ty của anh ấy. Ngày hôm đó, Cheon Se-ju đã đến Shinsa Capitol và bắt được Kim Dong Gil.

Hoàn cảnh rất đơn giản. Một trong những thành viên băng đảng đã theo dõi Kim Dong-gil và mất hết tài sản do lừa đảo tiền đã thao túng các tài liệu cho vay của Yoon Hee-soo mà cậu ta đã nhận trước đó và lấy trộm số tiền gốc.

Kim Dong-gil được đưa đến Shin Gyo-yeon và rơi vào tình thế rất khó khăn vì không quản lý đúng cấp dưới của mình, và vị trí trống một lần nữa do Cheon Se-ju đảm nhận. Lần này, anh không chỉ là một giám đốc. Shin Kyo-yeon đã hỏi Cheon Se-ju, người tốt nghiệp trường y, liệu anh có giỏi toán hay không, sau đó yêu cầu anh so sánh tất cả các tài liệu cho vay và chi tiết rút tiền gốc của khoản vay.

17:53

Hôm nay muộn rồi. Ăn trước đi.

Cheon Se-ju trả lời Se-jin và lấy ra một điếu thuốc. Tên khốn kiếp. Anh nguyền rủa Shin Gyo-yeon trong đầu và nhặt lại tài liệu. Tuy nhiên, có lẽ vì đã ngồi một chỗ từ sáng nên anh không thể tập trung được. Cuối cùng, anh thở dài đứng dậy khỏi chỗ ngồi, đi đến cửa sổ, mở cửa và tìm chỗ ngồi trước mặt anh.

Chưa đến 6 giờ mà mặt trời đã lặn rồi. Cheon Se-ju nhìn lên bầu trời nhuộm đỏ và suy ngẫm lại giọng nói bên tai.

"Tôi sẽ không đi đâu hết, Cheon Se-ju. Tôi hứa."

Sejin nói điều đó với một chủ đề mà anh không biết gì cả. Cheon Se-ju cụp mắt xuống, lặng lẽ nhớ lại vẻ mặt của Se-jin khi cậu nói điều đó.

[NOVEL] PROJECTION (Tiếp)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ