"Cái này, là gì vậy?
Thời gian trôi qua, ham muốn của cậu tiêu tan và cảm giác nổi loạn của cậu ngày càng lớn. Se-jin, người đột nhiên trở nên ủ rũ, nhìn lại Cheon Se-ju, người đang lẩn trốn như một con cá chạch, và hỏi chú ấy rằng chú đang lừa đảo kiểu gì.
"Đừng làm gì kỳ cục."
"Có gì lạ đâu. Cậu vẫn chưa biết nguyên tắc à? Trọng tâm cơ thể đã di chuyển. Cũng phải.... "Lớp 8 môn toán thì biết gì chứ"
"Tại sao âm thanh đó lại phát ra ở đây?"
Sejin hét lên, má cậu đỏ bừng trước đòn tấn công bất ngờ. Dù bằng cách nào, Cheon Se-ju tặc lưỡi và nhấc cánh tay của Se-jin lên và quấn nó quanh cổ anh một lần nữa. Sau đó anh nắm lấy cẳng tay cậu bằng cả hai tay và kéo cơ thể cậu xuống. Trong quá trình đó, trọng tâm chuyển từ Sejin sang Cheon Se-ju, và con dao hướng vào Sejin chứ không phải Cheon Se-ju. Sejin lại có vẻ mặt bị mê hoặc, như thể cậu ấy không hiểu nguyên tắc đơn giản. Giống như đang xem một màn ảo thuật vậy.
"Ha......."
Cheon Se-ju, nhìn thấy Se-jin như vậy, cảm thấy lo lắng. Anh đã giải thích hơn mười lần nhưng anh kiệt sức vì không thể hiểu được. Cậu có phải là con người không? Cheon Se-ju đưa tay ra và xoa đầu Se-jin.
"Rốt cuộc trong này có gì vậy?"
"......."
Khi Sejin thở dài, miệng cậu ấy bĩu môi. Cheon Se-ju ngừng trêu chọc Se-jin, người hành động như một đứa trẻ, và Cheon Seju ném con dao vào tủ đựng đồ. Anh muốn dạy cho đến khi tỉnh lại, nhưng đã đến lúc phải đến bệnh viện. Đã lâu rồi kể từ khi thời gian tập thể dục vượt quá một giờ.
"Lần sau làm lại nhé. Đi rửa mặt cái đã. "Rồi đến bệnh viện"
Dù là lời nói đó nhưng Sejin vẫn không thay đổi. Đứng ở vị trí đó, xoay cánh tay từ hướng này sang hướng khác, cố gắng nắm bắt chuyển động của Cheon Se-ju, nhưng cậu ta nghiêng đầu và mím môi như thể không hiểu được. Cheon Se Ju nhìn thấy bộ dạng đó và mỉm cười rồi ra khỏi phòng.
Anh không phải là người không biết dạy nên nếu dạy thì cậu sẽ làm tốt ngay, nhưng Kwon Se-jin bướng bỉnh có xu hướng không muốn học đúng cho đến khi cậu ta nắm bắt được nguyên tắc. Đó là lý do tại sao khả năng ghi nhớ của Sejin kém. Cậu ấy cảm thấy khó khăn khi ghi nhớ những điều cậu ấy không hiểu. Ở một khía cạnh nào đó, cậu ấy có xu hướng cầu toàn, nhưng ở khía cạnh khác, cậu lại có tính khí nóng nảy.
Dù sao đi nữa, Cheon Se-ju, người không còn sức để lãng phí thêm thời gian nữa, đã vào phòng tắm trong phòng khách, tắm rửa rồi đi ra. Anh mặc áo choàng trở về phòng, sấy tóc và thay quần áo cẩn thận hơn thường ngày. Nếu đưa Sejin đến bệnh viện và đến khách sạn thì dù sao đó cũng là quần áo để cởi, nhưng anh vẫn cố gắng thể hiện sự chân thành nhất có thể.
Khi anh bước ra sau khi chạm vào tóc và xịt nước hoa, trong phòng khách cũng xuất hiện Sejin, người đã thay quần áo. Sejin mặc áo phông dày và quần dài thường xuyên mặc, nhìn thấy Cheon Se-ju mặc vest đã làm cho biểu cảm của cậu cứng đờ. Cheon Se-ju, người nhận được ánh nhìn dữ dội của cậu, trả lời bằng miệng và ra hiệu về phía lối vào. Sejin đứng yên và nhìn chằm chằm vào lưng Cheon Se-ju, rồi đi theo anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NOVEL] PROJECTION (Tiếp)
Ficção GeralBộ Projection mình dịch nối tiếp chap 9 bên lieezk (Fuhu) ạ