CHƯƠNG 13.3

525 26 14
                                    

Cheon Se-ju im lặng nghiến răng khi nghe thấy từ "hứa". Những kỷ niệm anh đã chôn giấu hiện lên trong tâm trí. Sau khi gia nhập tổ chức và phạm tội giết người thứ năm, Cheon Se-ju đã hỏi Shin Gyo-yeon. Tại sao anh ấy lại đưa anh đến đây? Đáp lại những lời đó, Shin Kyo Yeon đã hỏi ngược lại lời nói đó.

"Con người đã bỏ cuộc sống của mình vì người em đã chết, tôi tò mò không biết họ có thể làm được đến đâu để trả thù em gái mình...". Đã lỡ có chỗ rồi thì hỏi thử nhé. Cheon Se-ju, cậu nghĩ mình có thể đi được đến đâu?"

Và với câu hỏi đó, Cheon Se-ju trả lời rằng anh sẽ làm bất cứ điều gì được bảo phải làm. Vì nếu không thì mọi thứ sẽ mất đi ý nghĩa. Có vẻ như đó giống như một lời hứa với Shin Kyo-yeon. Cheon Se-ju nuốt thứ nước đắng như máu và ngẩng đầu lên nhìn Shin Gyo-yeon. Anh trả lời, liếc nhìn đôi mắt vô cảm của anh ấy.

"Đúng vậy"

Trước câu trả lời đơn giản đó, Shin Gyo-yeon nhắm mắt lại và cười lớn. Haha, với một nụ cười thực sự hạnh phúc, anh nhìn xuống và nhìn cơ thể đang nguội dần trên sàn. Trên mặt hắn hiện lên một nụ cười nông cạn, giọng nói trầm thấp thì thầm.

"Dạo này có rất nhiều chuyện vui. Về nhiều mặt...."

Shin Kyo-yeon, người ngay lập tức quay đầu lại và nhìn vào mắt Cheon Se-ju, đã hỏi bằng giọng điệu thực sự tò mò giống như ngày hỏi anh có thể đi đến đâu.

"Cảm giác tội lỗi mà trưởng phòng Cheon cảm thấy gần với bên nào hơn?"

Những lời nói của Shin Gyo-yeon thường khiến Cheon Se-ju lo lắng. Thông thường, anh sẽ lắng nghe và phớt lờ nó, nhưng bây giờ anh không có tâm trạng để làm điều đó.

Hơn nữa, câu hỏi của anh ấy giống như những lo lắng đã khiến Cheon Se-ju cảm thấy vỡ mộng sâu sắc chỉ một lúc trước. Cảm thấy như mình sẽ nghẹt thở nếu trả lời, Cheon Se-ju lắc đầu và giả vờ như không biết.

"...Tôi không hiểu ngài đang nói gì cả".

Sau đó, Shin Kyo-yeon mỉm cười và làm điệu bộ của Han Jong-hyun. Anh ấy lại hỏi.

"Bây giờ tay cậu không run sao. Cảm giác tội lỗi mà trưởng phòng Cheon cảm nhận được phát sinh từ sự thật rằng cậu đã giết người. Hay là do người em gái yêu dấu của cậu không thể trở thành bác sĩ như cô mong muốn mà thay vào đó trở thành một tên đồ tể giết người?. "Không cần giải thích về điểm khác biệt cũng biết được"

Những lời nói với giọng thoải mái thực sự gây sốc.

Câu hỏi mà Shin Kyo Yeon đưa ra mang tính trực quan giống như việc nhìn vào trong tâm trí anh ấy. Ai lại nghĩ con người đó là kẻ tâm thần chứ. Trong đầu anh ngập ngừng vì không thể trả lời dễ dàng về làn sóng này, Shin Kyo Yeon đã cười lặng lẽ như thể anh ấy biết khi nhìn thấy Cheon Se-ju như vậy. Anh ấy đứng dậy ngay tại chỗ và tự hỏi tự trả lời.

"Tôi thấy hình như là người đi sau, tự hỏi bản thân mình nghĩ gì."

"......."

Đó không phải là câu hỏi mong muốn câu trả lời. Shin Kyo Yeon đã ném một hòn đá lớn vào đầu của Cheon Se Ju và rời khỏi chỗ ngồi. Anh cảm thấy Chae Beom-jun, người đang đi theo phía sau anh ấy, nhìn lại anh một cách lo lắng. Tuy nhiên, Cheon Se-ju không thể đưa ra bất kỳ phản ứng nào.

[NOVEL] PROJECTION (Tiếp)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ