CHƯƠNG 11.5

478 30 9
                                    

Vào ngày 31 tháng 12, ngày cuối cùng của năm, hài cốt của Kim Hyun-kyung được đưa đến lò hỏa táng. Sejin không còn khóc nữa. Cậu chỉ đứng đó với vẻ mặt vô cảm, nhìn vào lò lửa đang cháy.

Cheon Se-ju không làm phiền Se-jin mà đứng từ xa và quan sát cậu. Không còn dấu vết khóc lóc trên khuôn mặt trắng bệch của Sejin, nhưng hậu quả của sự mất mát rất rõ ràng. Đôi mắt trống rỗng của cậu dường như đang lang thang đâu đó trong một giấc mơ xa xôi chứ không phải trong thực tế, đôi bàn tay mỏi mệt đóng cửa kính nhợt nhạt không còn chút máu nào.

Anh chăm chú nhìn cậu ấy như một người sợ Sejin sẽ ngã bất cứ lúc nào. Để không cản trở sự chia tay của Sejin và Kim Hyun-kyung, anh đã giữ khoảng cách xa và theo dõi cậu ấy ở nơi anh có thể chạy đến với Sejin bất cứ lúc nào.

Sau đó, khi thời gian sắp hết, Cheon Se-ju rời lò hỏa táng và đi đến một văn phòng riêng bên cạnh tòa nhà. Anh đang tính toán chi phí trước khi Sejin bước ra, nhưng khi bước vào thì chỉ có một nhân viên vì đang là giờ ăn trưa. Khi anh hỏi thì anh ấy trả lời rằng việc giải quyết không phải là việc của tôi và anh sẽ phải đợi 30 phút. Cheon Se-ju không còn cách nào khác ngoài gật đầu, nhưng tim anh đang đập thình thịch. Vẫn còn một khoảng thời gian tương tự cho đến khi lớp trang điểm kết thúc. Trước đó, anh phải chọn hộp hài cốt sau khi thanh toán xong, nhưng anh cảm thấy bực bội vì sợ rằng nếu anh chậm trễ một chút, tro cốt của Kim Hyun-kyung sẽ bị bỏ mặc.

"Tôi vẫn chưa chọn được chiếc bình đựng hài cốt, nhưng anh có thể đưa nó đến lò hỏa táng trước được không?"

Cheon Se-ju hỏi nhân viên đang xem TV bằng giọng nhẹ nhàng. Trước câu hỏi đó, người đàn ông liếc nhìn anh và thở dài. Sau đó, với một bàn tay khó chịu, đã nhặt tờ giấy được phủ ra.

"Cái này phải làm trước chứ. Anh muốn dùng cái nào ạ? "Tôi sẽ gọi cho anh. Xin vui lòng cho tôi biết."

Tập tài liệu mà người đàn ông đưa ra liệt kê rất nhiều hình ảnh về những chiếc bình. Cheon Se-ju đã chọn chiếc bình đắt tiền và được trang trí công phu nhất trong số đó. Anh đợi trong khi nghe nhân viên khoe khoang về con dấu ba lớp và máy hút bụi, sau một thời gian trôi qua, anh thanh toán hóa đơn cho nhân viên và rời khỏi văn phòng. Bầu trời nhiều mây. Cheon Se-ju bước đi dưới những đám mây xám xịt và suy ngẫm về quá khứ mơ hồ. Giống như Kim Hyun-kyung, Hye-in cũng biến mất trong ngọn lửa đang cháy. Ngày hôm đó, Cheon Se-ju nhìn vào lò hỏa táng và rơi nước mắt không ngừng. Mùa hè và chị Maria đã giúp đỡ anh khi anh vấp ngã vì không thể ăn uống tử tế. Khi được họ ôm trong tay, Cheon Se-ju không thể chấp nhận sự thật và khóc như một đứa trẻ. Và cảm giác của anh như thế nào khi cuối cùng mình cầm được chiếc bình có kích thước bằng lòng bàn tay?
Lúc đó, Cheon Se-ju nhận ra rằng mình lại cô đơn. Một nỗi cô đơn không ai có thể xóa bỏ đeo bám cuộc đời anh, và anh bị bỏ lại một mình trong một thế giới không có ai ghé thăm.

"......."

Đột nhiên, Cheon Se-ju nhận thấy In-young đang ngồi xổm từ xa và dừng lại. Trên bậc thang đi lên khu hỏa táng, Sejin đang ngây người nhìn vào khoảng không, tay ôm một chiếc bình nhỏ.
Sejin dường như bị bỏ lại một mình trên thế giới, với bóng tối bao quanh cậu như thể cậu không cho phép bất cứ ai đến gần mình. Không có ai ở bên cạnh cậu ấy.

Cheon Se-ju không thể chịu đựng được nữa và gọi tên Se-jin.

[Còn nữa]
{Kết Thúc Chương 11}

[NOVEL] PROJECTION (Tiếp)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ